‘เอมมี่’ยกมือไหว้ขอโทษ-วอนจบ


เอมี่ มรกตเอมี่ มรกต

 ยังเคลียร์ไม่จบกับกรณีที่ดาราสาว‘เอมมี่’มรกต กิตติสาระ ไปออกงานเดียวกับนักร้องสาวรุ่นพี่‘ตอง’ภัครมัย โปตระนันทน์

 แล้ว‘ตอง’ได้เอาเพลงที่‘เอมมี่’เตรียมไว้ไปร้องบนเวทีก่อน เลยทำให้เป็นข่าวแย่งเพลงกันร้อง

 โดย‘ตอง’ยืนยันว่าไม่รู้และได้ขอโทษไปแล้วหลังลงจากเวที แต่ทางด้าน‘เอมมี่’ให้สัมภาษณ์ว่าไม่ติดใจอะไร เพียงแต่คิดว่านักร้องสาวรุ่นพี่น่าจะขอโทษผู้จัดการของตัวเองที่เป็นผู้ใหญ่แล้ว ทำให้‘ตอง’โต้กลับมาว่าได้ขอโทษแล้วและไม่คิดว่าดาราสาวจะพูดจาแบบนี้ ยินดีให้โทรมาเคลียร์

 ล่าสุดดาราสาว ‘เอมมี่’มรกต กิตติสาระ ได้มาร่วมเดินแฟชั่นในงานแกรนด์ โอเพนนิ่ง ร้าน “Celeb’s Closet” และ Wine Wine Society ของดาราสาว‘ไอซ์’อภิษฎา เครือคงคา ที่ โซนซูซูกิ อเวนิว เมเจอร์ รัชโยธิน และได้เปิดเผยถึงเรื่องนี้

 “จบเลยค่ะ จบเดี๋ยวนี้เลยค่ะ หนูไม่ไหวที่จะเคลียร์ มีคนถามเรื่องนี้ทุกวัน หนูมีอะไรต้องทำอีกเยอะ ไม่มีเวลามานั่งตอบตลอดเวลาแบบนี้ พอเถอะค่ะ ถามกันไป ถามกันมาหนูว่าเรื่องมันก็ไม่จบ มี่ขอจบตรงนี้เลยดีกว่า มี่ลืมกันไปแล้วค่ะ”

 มีอะไรฝากถึงพี่เขาไหม “ไม่แล้วค่ะ มี่ขอจบตรงนี้เลยค่ะ ง่ายมากเลย มี่ไม่ได้คิดอะไรเลยด้วย ไม่ได้คิดตั้งแต่วันเกิดเหตุการณ์ วันนั้นก็มัวแต่สนุกสนาน”

 แล้วต่อไปนี้สามารถร่วมงานด้วยกันได้ไหม
 “ได้ค่ะ มี่ไม่เคยก้าวร้าว มี่เป็นเด็กที่นอบน้อมกับพี่ๆ ทุกคนอยู่แล้ว ใครที่อยู่วงการก่อนมี่หรือว่าหลังมี่ก็เถอะ มี่ไหว้ทุกคน และยินดีร่วมงานด้วยค่ะ”

 ฝ่ายโน้นบอกว่าเรื่องไม่ควรถึงสื่อ มีอะไรทำไมไม่โทรหาเขาคุยดันเอง “มี่ไม่อยากพูดแล้ว พูดไปพูดมาก็ไม่จบสักที มี่อยากให้มันจบ เรื่องนี้เดือดร้อนคนข้างๆมี่ อย่างพี่ท็อป ดารณีนุช ต้องมานั่งแก้ข่าวให้มี่มันไม่ใช่เรื่องเลย พอเถอะค่ะ”

 เรื่องนี้เราไม่พูด แต่ข่าวนี้มาจากกระแสที่ปั่นกันมา
 “มี่ไม่รู้ข่าว เพราะตั้งแต่กลับมามี่ก็ถ่ายละครอย่างเดียว มารู้ผ่านสื่อนี่ ขอเคลียร์จริงๆ ว่ามี่ไม่ได้คิดอะไร ผู้จัดการและคนรอบข้างมี่ไม่ได้คิดอะไรเลย ขอให้มันจบอยู่ตรงนี้ มี่ไม่อยากมานั่งตอบคำถามแล้ว เรายังยินดีร่วมงานด้วยเสมอค่ะ ไม่มีเคืองอะไรเลย จริงๆ แล้วมี่ลืมเรื่องนี้ไปหมดแล้ว มันผ่านเวลามาเป็นเดือนได้แล้ว มารู้อีกทีว่าเป็นข่าวอีกแล้วเหรอ”

 อยากจะโทรหาตองไหม “มี่ไม่ติดใจอะไรตั้งแต่แรกอยู่แล้ว มี่ไม่ได้คิดอะไรจริงๆเลย ไม่คิดว่ามันเป็นเรื่องที่ต้องเคลียร์อะไรกันด้วยค่ะ พอเถอะ อยู่ในวงการเดียวกันไม่น่าที่จะมีเหตุการณ์อะไรแบบนี้พอเถอะค่ะ”

 เขาขอโทษเราผ่านสื่อแล้ว เราจะขอโทษเขากลับไหม ที่ทำให้เป็นเรื่องใหญ่แบบนี้ เอมมี่ยกมือไหว้พร้อมพูดว่า

 “มี่ขอโทษในฐานะรุ่นน้อง ถ้ามันทำให้พี่ไม่สบายใจ หรือว่าทำให้ทุกคนต้องเสียเวลา มี่ยินดีขอโทษพี่ๆ ที่ทำให้เรื่องมันใหญ่ แต่จริงๆ มี่สาบานได้เลยว่าไม่ได้คิดอะไรตั้งแต่วันที่เกิดเหตุแล้ว มี่อยากจบแล้วค่ะ”



เอมี่ มรกตเอมี่ มรกต


เอมี่ มรกตเอมี่ มรกต


เอมี่ มรกตเอมี่ มรกต


เอมี่ มรกตเอมี่ มรกต

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์