หน่อยปลื้มคนติชมรักคุณฯจ่อทำโปรเจกต์ใหม่

"หน่อย บุษกร" ปลื้ม คนติชม "รักคุณเท่าฟ้า" จ่อทำโปรเจกต์ใหม่ ยัน ไม่ทิ้งการแสดง รอดูบทเหมาะ เปรยลูกฉายแววนักแสดง

ฟิดแบกดีทีเดียว สำหรับผู้จัดมือใหม่ "หน่อย บุษกร" สำหรับละคร รักคุณเท่าฟ้า โดยในงาน 10 Essential Miracles: The Source of Skin Beauty ผู้จัดคนเก่งก็ได้เผยให้ฟังถึงกระแสตอบรับ พร้อมทั้งแพลนละครเรื่องต่อไปด้วยว่า

"ฟิดแบกละครก็ค่อนข้างดีนะคะ มีทั้งชื่นชมและก็ตำหนิมาบ้าง เรายอมรับฟังความคิดเห็นทุกคนค่ะ อย่างที่เคยปรึกษาพี่ๆ เค้าก็บอกว่าการทำละครให้ถูกใจคนเป็นร้อยคงเป็นเรื่องยาก เอาเป็นว่าเสียงส่วนใหญ่โอเค แล้วเราตั้งใจก็คือจบ ส่วนใหญ่เค้าก็บอกแม่ใจร้ายจัง ต้องบอกเลยว่าใจเย็นๆ นะคะ รอดูไปก่อนแล้วจะรู้ว่าสิ่งที่แม่ทำเนี่ย ดูแล้วจะสงสารแม่ ทุกอย่างเราคัดสรรอย่างดี ทั้งฉาก ทั้งภาพ แต่ก็มีคนบอกว่าแต่ละตอนจบเร็วไป เพราะมีหลายนางเอก ช่องให้เวลาเท่านี้มีระยะเวลามันจำกัด เราพยายามทำให้มันออกมาเข้าใจง่ายที่สุด ทางผู้ใหญ่ก็ไม่ได้บอกอะไรนะคะ มีแต่บอกให้เอาเรื่องใหม่มาเสนอได้แล้ว ให้เร่งมาเสนอ แต่ตัวพี่อยากจะให้มันเสร็จสิ้นทุกอย่างก่อน เราก็มีวางๆ คิดไว้แล้ว แต่ยังแค่แพลนไว้ เราก็ไม่รู้เหมือนกันว่าคนจะคาดหวังขนาดไหน ส่วนเรื่องจะกลับมาเล่นละครอีกมั้ย ก็มีดูๆ ค่ะ แต่รุ่นนี้แล้วคงไม่ต้องมีใครทาบทามแล้วคะ เค้าแค่ถามว่ามีบทนี้อยากเล่นมั้ย แต่คงยังไม่ทิ้งวงการ เราเป็นนักแสดงมานาน ตอนนี้รอดูบทที่น่าสนใจอยู่ค่ะ"

นอกจากนี้ สาวหน่อยยังแอบโวด้วยว่า ลูกชายมีแววที่จะเป็นนักแสดงเหมือนคุณพ่อ แถมยังมีติดต่อมาให้ไปเล่นโฆษณา แต่ติดที่คุณพ่อ "เคน" ยังหวง ไม่อยากให้ลูกเหนื่อยค่ะ 


"หน่อย บุษกร""หน่อย บุษกร"


"หน่อย บุษกร""หน่อย บุษกร"


"หน่อย บุษกร""หน่อย บุษกร"


"หน่อย บุษกร""หน่อย บุษกร"


"หน่อย บุษกร""หน่อย บุษกร"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์