โดนัทเมินคนมองออกตัวแรงบอกคบอนันดา

สาว "โดนัท" เมินคนมองออกตัวแรง บอก คบอนันดา ยัน แค่เพื่อน กดดัน คนจับตาเยอะ

เพิ่งจะออกมาเผยถึงความสัมพันธ์ว่าดูใจกับหนุ่มมาดเซอร์อย่างหนุ่ม "อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" อยู่ เลยทำให้ สาว"โดนัท มนัสนันท์" ถูกมองว่าออกตัวแรง เพราะฝ่ายชายดันตอบว่า สถานะความสัมพันธ์ ยังเป็นแค่เพื่อน
กันอยู่ งานนี้พอเจอสาวโดนัท ในงานณรงค์บริจาคจุกกระป๋อง สมทบทุนซื้อขาเทียมให้ผู้ป่วย กับแคมเปญ แรงเลอร์ กิฟ อะ ไลฟ์ ครั้งที่ 3 สาวโดนัท เลยขอชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า

"อย่างที่บอกว่า เวลาเราตอบไป ก็จะเป็นอีกอย่าง คนฟังคิดไปได้ต่างๆ นานา เอาละวันนี้นะ มันค่อยๆ โดนัท ไม่อยากรีบบอกอะไร โดนัทยังยืนยันเหมือนเดิม เพราะโดนัทไม่เคยพูดเลยนะว่าเรามาถึงจุดไหนแล้ว โดนัทจะ
บอกเสมอว่า วันนี้เราสบายดี คบกับแบบนี้เราแฮบปี้ดี คำว่าคบกันของโดนัทไม่ได้หมายความว่า เห้ยฉันรักคนนี้นี่แหละ เราก็ยังต้องการเวลาทำเรื่องต่างๆ เหมือนกัน โดนัทไม่ได้ออกตัวแรงนะ ส่วนเรื่องคบกันแบบไหน
อย่างที่บอก ตอนนี้คนแค่อยากจะได้คำตอบว่า ใช่หรือไม่ใช่ เราเลยรู้สึกว่า ไม่รู้จะตอบว่าไงจริงๆ
วันนี้มันก็สบายๆ แฮปปี้ มีความสุขดี เป็นเพื่อนกัน คบกันไปสบายๆ แบบนี้ก่อนดีกว่า ยังไม่ให้ทุกคนรีบอยากได้คำตอบ
บางทีเราก็กดดันเหมือนกันนะ อย่างที่นันบอกแหละค่ะ เราก็ยังเป็นเพื่อนอยู่ค่ะ โดนัทก็ไม่เคยบอกว่า อนันดาไปถึงขั้นไหนแล้ว อย่างกับอนันดาเนี่ย เราก็กลัวเหมือนกัน ว่ามันเร็วเกินไป เราอาจจะเสียไปหลายอย่าง เลย
อยากเป็นแบบนี้ค่ะ ไม่กดดันดี เนี่ยแหละ อย่าเพิ่งมาถามเลยนะว่าใช่ ไม่ใช่ เมื่อไร สนิทขนาดไหน มันไม่ได้มีคำตอบตายตัวอะค่ะ อยากให้เป็นแบบนี้ไปก่อน ยิ่งช่วงนี้เราเป็นกันหลายอย่าง ทั้งเพื่อน ทั้งคนที่ทำงานด้วย
กัน เพราะเราทำอะไรกันหลายอย่างไง ถ้าวันนึงมันไม่ใช่ จะได้ไม่มีอะไรเสีย"

นอกจากนี้ สาวโดนัทยังเผยถึงเรื่องภาพยนตร์ที่ตนลงทุนลงแรงทำทุกอย่างเองว่า ตอนนี้กำลังหาสถานที่ถ่ายทำ คาดว่าน่าจะชมกันปีหน้าค่ะ


"โดนัท มนัสนันท์""โดนัท มนัสนันท์"


"โดนัท มนัสนันท์""โดนัท มนัสนันท์"


"โดนัท มนัสนันท์""โดนัท มนัสนันท์"


"โดนัท มนัสนันท์""โดนัท มนัสนันท์"


"โดนัท มนัสนันท์""โดนัท มนัสนันท์"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์