เบ๊กแฮมควงเมีย บินมาไทยนอนภูเก็ต-ท่องทะเล

ฮือฮา "เบ๊กแฮม" นักเตะชื่อดังระดับโลกชาวอังกฤษ ติดใจเมืองไทย
 
บินมาพักผ่อนท่องทะเลภูเก็ตช่วงปิดฤดูกาล ควงเมีย "วิกตอเรีย อดัมส์ กับลูกชายอีก 3 คน มาด้วย คาดเครื่องบินลงวันนี้ ก่อนเข้าพักที่โรงแรมหรู "เคป พันวา" สั่งจองเรือเตรียมท่องทะเล พร้อมทั้งประสานให้สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ช่วยดูแลความสะดวก ต้องการความเป็นส่วนตัว อยู่กับครอบครัวเต็มที่ อาจจะพัก 2-3 วัน ก่อนบินกลับอังกฤษ



เมื่อวันที่ 22 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า
 
หลังจากที่ เดวิด เบ๊กแฮม นักเตะชื่อดังระดับโลก มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ สังกัดทีมรีล มาดริด ของสเปน ช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ลา ลีกา ฤดูกาล 2006-2007 ซึ่งเป็นฤดูกาลสุดท้ายของเบ๊กแฮม ก่อนจะย้ายไปเล่นให้ทีมแอลเอ แกแล็กซี่ ในเมเจอร์ลีกของสหรัฐอเมริกา

มีรายงานข่าวว่า

หลังจากลงเล่นในนัดสุดท้ายของฤดูกาลให้ราชันชุดขาว แล้ว เบ๊กแฮมพร้อมด้วยครอบครัวคือ วิกตอเรีย อดัมส์ ภรรยา และลูกชายทั้ง 3 คน คือ บรู๊กลีน, โรเมโอ และครูซ จะเดินทางมาพักผ่อนในทวีปเอเชีย เริ่มที่สิงคโปร์เป็นประเทศแรก และมีแผนจะเดินทางมาพักผ่อนที่ จ.ภูเก็ต ของไทยด้วย โดยประสานให้สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ช่วยดูแลความสะดวกให้ในระหว่างอยู่ในประเทศไทย


จากการสอบถามไปยังนายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย

ถึงการเดินทางมาพักผ่อนที่จ.ภูเก็ต ของเบ๊กแฮมและครอบครัว ได้รับการเปิดเผยว่า ได้รับการประสานเรื่องเดินทางมาถึงของเบ๊กแฮมแล้ว แต่ต้องการให้การเดินทางมาครั้งนี้เป็นความลับ เพราะเบ๊กแฮมต้องการพักผ่อนเป็นส่วนตัวกับครอบครัวอย่างเต็มที่ โดยไม่ได้แจ้งล่วงหน้าว่าจะเดินทางมาอย่างไร

รวมทั้งยังไม่ได้แจ้งว่า

เดินทางมาจากประเทศไหนอีกด้วย แต่สั่งจองที่พักที่โรงแรมเคปพันวา ภูเก็ต รวมทั้งสั่งจองเรือเพื่อท่องทะเลภูเก็ตไว้ด้วย คาดว่าจะเดินทางมาถึงในวันเสาร์ที่ 23 มิ.ย.นี้

ในเบื้องต้นแจ้งว่า

ต้องการพักผ่อนอยู่ที่ภูเก็ตเป็นเวลา 2-3 วัน มีกำหนดเดินทางกลับไปรายงานตัวกับสโมสรแอลเอ แกแล็กซี่ ต้นสังกัดใหม่ที่สหรัฐ อเมริกาในวันที่ 1 ก.ค. คาดว่าหลังจากพักผ่อนที่ภูเก็ตแล้ว เบ๊กแฮมน่าจะเดินทางกลับประเทศ อังกฤษ ก่อนจะเดินทางไปสหรัฐอเมริกาต่อไป


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า

การเดินทางมาเที่ยวประเทศไทยในครั้งนี้ นับเป็นครั้งที่ 4 แล้วของเบ๊กแฮม โดยครั้งแรกเดินทางมาเมื่อครั้งยังเล่นให้ทีมปิศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงเตะกระชับมิตรกับทีมชาติไทย ครั้งที่ 2 เป็นการเดินทางมาโปรโมตน้ำมันเครื่องรถจักรยานยนต์ และครั้งที่ 3 เดินทางร่วมมากับทีมรีล มาดริด ลงเตะอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทย

ด้านนายวินัย ห่วงสบ ผู้ช่วยผู้จัดการแผนกต้อนรับ โรงแรมเคปพันวา
 
ตั้งอยู่ที่แหลมพันวา ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต กล่าวว่า ยังไม่ทราบกำหนดการที่แน่ชัดว่า เดวิด เบ๊กแฮม จะเข้าพักที่โรงแรมจริงหรือไม่ หากเข้าพักก็เป็นเรื่องที่น่ายินดีของทางโรงแรม เพราะเป็นนักกีฬาชื่อดัง และเป็นบุคคลสำคัญระดับโลก


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์