เคน-ภูภูมิ ยันไม่เคยคบ แพทตี้ เครียดฉาวถี่

"เคน-ภูภูมิ" ยัน ไม่เคยคบ แพทตี้ เครียดฉาวถี่ ปัดเคลียร์ ตื่นเต้น แรงเงา ลงจอ ต.ค. กดดันโดนเทียบเวอร์ชั่นเก่า
เพิ่งเคลียร์เรื่องรูปคู่สาว "แพทตี้" ไป สำหรับหนุ่ม "เคน ภูภูมิ" แต่ล่าสุด มีสื่อไปสัมภาษณ์ สาวแพทตี้ มา ซึ่ง สาวแพทตี้ ก็ยืนยันว่า เคยคบหาอยู่กับหนุ่มเคน ภูภูมิ อยู่จริงๆ พอเจอตัว หนุ่มเคน ภูภูมิ ที่มาร่วมงาน "Watsons 1 Million Members Celebration" ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว งานนี้ หนุ่มเคน ภูภูมิ ก็เปิดเผยว่า 
"ไม่เคยครับ ก็ไม่รู้อะไร เพราะไม่เคยคบ เขาจะเกาะกระแสรึเปล่า ผมไม่รู้ แต่อย่าไปว่าเขาเลย ก็ไม่อยากใส่ร้ายใคร ถามว่ากลัวจะเป็นประเด็นเรื้อรังไหม ไม่น่าจะมีอะไร เพราะมันไม่มีอะไร คือตอนนี้เครียดเรื่องละครมากกว่าเพราะบท หลังๆ มันเริ่มเข้มข้น เหมือนต้องใช้อะไรเยอะกว่าเดิม ก็ยืนยันว่า ผมไม่เคยไปไหนมาไหนด้วย เคยคุยแค่ครั้งเดียว ไม่ใช่ในไลน์ คุยปกติเฉยๆ ไม่มีอะไรมาก เคยเจอแค่ครั้งเดียวแค่นั้น แล้วถามว่า กลัวคนจะหาว่า ไม่แมนไหม ก็คือผมพูดความจริง และก็คงไม่ต้องเคลียร์อะไร เพราะตอนนี้ ไม่ได้คุยกันแล้วด้วย 
สำหรับละครเรื่อง "แรงเงา" ก็ถ่ายได้เยอะแล้ว อย่างที่บอกว่า เครียดเรื่องบทหลังๆ ก็ต้องอัพตัวเองเพิ่มขึ้น 2 เท่า ต้องเรียนแอคติ้งเพิ่ม พี่เจนี่ ก็ช่วยเยอะ กดดันด้วย เพราะเป็นพระเอกเต็มตัวเรื่องแรก แรกๆ กดดันมาก หลังๆ ตื่นเต้น ละครใกล้ออนแอร์ อยากดู อยากทำให้มันดี อยากให้มันออกมาดีที่สุด ตั้งใจมากๆ เรื่องกระแสเปรียบเทียบ ผมว่าต้องมีอยู่แล้ว อยากให้ดูเวอร์ชั่นนี้ด้วย ทุกคนเต็มที่ ก็ประมาณตุลาคมนี้ น่าจะได้ชมกันแน่นอน"

เคนเคน


เคนเคน


เคนเคน


เคนเคน


เคนเคน


เคนเคน


ขอบคุณภาพประกอบ : IG เคน

เคนเคน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์