‘ปุ๊กลุก’โต้ข่าวเกาเหลาเยอะ-ทำเพื่อนในวงการมีน้อย


 วันที่ 23 ส.ค. นางเอกสาวมั่น ‘ปุ๊กลุก’ ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ร่วมงานแฟชั่นโชว์แว่นกันแดดคอลเลกชั่นใหม่ของ “POLAR” ที่ ชั้น3 โซน ZEN เซ็นทรัลเวิลด์ หลังจากเสร็จงาน นางเอกสาวให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่มีหนังสือเขียนแซวว่าวันเกิดที่ผ่านมามีเพื่อนๆ ในวงการไปน้อย เรื่องนี้สาว ‘ปุ๊กลุก’ กล่าวว่า 

 “จริงๆ วันเกิดปีนี้เราขอเป็นคนที่สนิทจริงๆ ทุกคนที่อยู่ตรงนั้นเป็นเหมือนครอบครัว และเราคิดว่าการจัดงานวันเกิดบางทีมันคือความอบอุ่นที่เราได้จัดงาน ต้องขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาสเรา รวมถึงคุณพ่อคุณแม่ และหลายๆ คนที่เป็นกำลังใจให้เรามาตลอด มันไม่จำเป็นว่าจะต้องคนเยอะหรือว่าจะต้องมีแต่คนในวงการบันเทิง เราไม่คิดในส่วนนี้เลยว่าคนจะมาน้อยหรืออะไร เราชวนเฉพาะคนที่เรารักจริงๆ และสนิทจริงๆ”

คนเลยว่าเพื่อนในวงการของเรามีน้อยไปหรือเปล่า นางเอกคนเดิมกล่าวว่า “คนเรามีเพื่อนในวงการหรือนอกวงการก็คือเพื่อนเหมือนกัน เพราะฉะนั้นคิดว่าเราไม่จำเป็นต้องมีเพื่อนแต่ในวงการ ต้องคบแต่ดาราเท่านั้น ถ้าไม่ใช่ดาราจะไม่ไปด้วย คิดว่าคบกันมันอยู่ที่ความจริงใจ นอกวงการหรือในวงการก็คือเพื่อนเหมือนกัน แค่นั้นเอง” ผู้สื่อข่าวถามว่า กลัวคนมองว่าเป็นเพราะมีข่าวเกาเหลาเยอะ เลยทำให้เพื่อนในวงการน้อยไหม ปุ๊กลุกกล่าวว่า “จริงๆ ถ้าถ่ายรูปกับใครก็ไม่มีอะไรหรอกค่ะ ถ้าไม่โอเคเราก็จะไม่ถ่ายรูปด้วยเลย” ต่อข้อถามถึงกระแสข่าวที่ว่า ‘แตงโม-ภัทรธิดา’ กับ ‘ใบเตย อาร์สยาม’ แท็กทีมสกัดดาวรุ่ง รู้สึกยังไงบ้าง นางเอกสาวกล่าวว่า “เราไม่มีความเห็นค่ะ เคยได้ยินข่าวแต่เราไม่ซีเรียสเพราะอยากให้มันจบมากกว่า”

 รู้สึกยังไงที่คนมองว่า ช่วงนี้ ‘ปุ๊กลุก’ นุ่งสั้นเพื่อแข่งกับใบเตยมากขึ้น “ไม่น่าจะใช่ค่ะ (หัวเราะ) เราเป็นของเราแบบนี้ มันอยู่ที่งานเราจะแต่งแบบไหน มันไม่จำเป็นว่าเราจะต้องตามใคร อย่าเอาเราไปเชื่อมโยงกับใครเลยดีกว่าค่ะ เพราะส่วนตัวเป็นคนที่แต่งตัวหลายสไตล์ค่ะ”

ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก


ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก


ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก


ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก


ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก


ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก


ขอบคุณภาพประกอบ : IG ปุ๊กลุ๊ก

ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์