มิ้นต์ รับควง ภูผา ทานข้าว..ยังไม่คิดไกลถึงตำแหน่งสะใภ้เตชะณรงค์


มิ้นท์ ชาลิดา - ภูผา เตชะณรงค์มิ้นท์ ชาลิดา - ภูผา เตชะณรงค์

"มิ้นต์ ชาลิดา" รับควง ภูผา ทานข้าว ยันไปหลายคน เผยแม่หวงตามคุม ยันแค่เพื่อน เมินคนยุเป็นแฟน ปัดตามรับส่ง

ตกเป็นข่าวว่า ซุ่มคบหาดูใจกันอยู่ สำหรับนักแสดงสาว "มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง" กับหนุ่ม "ภูผา เตชะณรงค์" แถมล่าสุด ก็มีภาพไปเดินเที่ยว ไปทานข้าวด้วยกัน ออกมาตอกย้ำความสัมพันธ์อีก พอเจอตัวสาวมิ้นต์ ที่มาร่วมงาน "Watsons 1 Million Members Celebration" ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว งานนี้ สาวมิ้นต์ ก็ชี้แจงว่า 

"ภาพไปเดินเที่ยวกับภูผา คือ เป็นวันก่อนที่จะไปงานเลี้ยงส่งเพื่อน เป็นวันเดียวกัน แล้วตอนไป ก็ไม่ได้ไปสองคน คุณแม่ก็อยู่ด้วย ก็ยังปกติธรรมดา เป็นเพื่อนกันไปก่อนดีกว่า กับ พี่ภูผา คือ เป็นรุ่นพี่ที่อยู่ในกลุ่ม คือ แก๊งมิ้นต์ มีหลายกลุ่มอยู่แล้ว พี่เขาก็อยู่ด้วย ถามว่าเขาจีบไหม ตอนนี้ยังเหมือนเรายังคุยกันแบบเพื่อน ก็จริงๆ เราก็สนิทกันในระดับนึงอยู่แล้ว แต่ไม่ได้มากอะไร

 ตอนนี้ยังขอทำงานให้เต็มที่ก่อนอนาคตก็เป็นอีกเรื่องนึง ถามว่า ภูผา ตรงสเปกไหม จริงๆ หนูไม่มีสเปก ไม่มีหน้าตา แค่นิสัยคุยกัน เข้ากันได้ ก็โอเค ปกติเราก็ไม่ค่อยได้ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย จะเป็นโอกาสมากกว่า เหมือนไปงานเดียวกันก็ไป แต่ไม่ได้ไปกันทุกเดือน และภูผา ก็ไม่เคยมีมารับส่ง เพราะหนูมีคุณแม่อยู่แล้ว

 อย่างภาพที่ออกมา จริงๆ วันนั้น แม่ก็ไปด้วย แต่เขาถ่ายมาแค่สองคนมากกว่า อย่างมีข่าวออกมา คุณแม่ก็จะคอยเตือน คอยบอก คอยสอนเราเพราะท่านไปไหนมาไหนกับเราตลอด และจริงๆ คุณแม่ ก็ค่อนข้างหวง เพราะมิ้นต์ เป็นลูกสาวคนเดียว คุณแม่ น้องๆ คุณพ่อ ค่อนข้างที่จะหวงมาก"



มิ้นท์ ชาลิดามิ้นท์ ชาลิดา


มิ้นท์ ชาลิดามิ้นท์ ชาลิดา


ภูผา เตชะณรงค์ภูผา เตชะณรงค์


ภูผา เตชะณรงค์ภูผา เตชะณรงค์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์