เอลุยปั้นเด็กหน้าลูกครึ่งเน้นขอหล่อไว้ก่อน


"เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร" เผยเทรนด์ลูกครึ่งมาแรง ลุยปั้นเด็กหน้าลูกครึ่ง แต่ทุกอย่างขึ้นอยู่กับกระแส สำคัญที่สุดต้องหล่อไว้ก่อน เปรยหน้าเด้งสวยขึ้น เพราะทำสเต็มเซลล์ที่เยอรมัน
          
ช่วงนี้เห็นผู้จัดการดาราสุดฮอต "เอ-ศุภชัย" มีเด็กใหม่ในสังกัดหน้าตาเป็นแนวลูกครึ่ง หลายคนเลยมองว่ากำลังจะปั้นเด็กลูกครึ่ง ขึ้นมาแทนที่เด็กหน้าไทยๆ หรือเปล่า เมื่อมีโอกาสเจอตัวใน "ส่งเสริมการขายของ Salt" สอบถามได้ความดังนี้

"เด็กส่วนใหญ่ก็มีทั้งไทย และลูกครึ่งผสมกันไป แต่เออาจจะอยู่ใกล้ลูกครึ่ง หรือว่าบางทีตัวเด็กหน้าไทย แต่เวลาแต่งหน้าแล้วดูเป็นลูกครึ่งก็ได้ (หัวเราะ) อีกอย่างหนึ่งเทรนด์ช่วงนี้ตลาดลูกครึ่งมาแรง แต่เอว่า เทรนด์พวกนี้เปลี่ยนไปตามกระแสแฟชั่นมากกว่า เดี๋ยวอีกหน่อยคงเปลี่ยนเป็นจีนหรือเกาหลีอีก แต่สุดท้ายเด็กในสังกัดของเอประเภทไหนก็ได้ แต่ต้องหล่อไว้ก่อนนะ ส่วนที่ว่าช่วงนี้หน้าตาดูดี สวยขึ้นไปทำอะไรมา คือเอจะไม่ปิดบัง ถามอะไรเอบอกหมด พอดีเอไปทำหน้าด้วยสเต็มเซลล์ที่เยอรมันนะ (ยิ้ม) ช่วงนี้ดูแลตัวเองเต็มที่เลย เพราะว่าชีวิตของคนเรา ต้องดูแลตัวเองให้ดี ถึงจะอยู่อย่างมีคุณค่า" เอกล่าว
     
เมื่อถามต่อถึงความคืบหน้าเรื่องที่กำลังเตรียมตัวเป็นผู้จัดละครให้ช่อง 7 ไปถึงไหนแล้ว นักปั้นสุดฮอต แจงว่า กำลังอยู่ในขั้นตอนการเขียนบทละคร โดยไม่เร่งรีบ เพราะอาชีพหลัก คือผู้จัดการนักแสดง 
     
"เรื่องผู้จัดตอนนี้ดำเนินการไปได้ 5 เปอร์เซ็นต์ (หัวเราะ) กำลังเขียนบทอยู่ เราไม่ได้เร่งรีบอะไร เพราะไม่ใช่อาชีพหลักของเรา แต่เป็นอาชีพที่เราอยากทำมากกว่า เพราะฉะนั้นเอไม่ได้ซีเรียส ปล่อยให้ดำเนินการไปเรื่อยๆ โดยเอจะใช้วิธีการเขียนบทเก็บไว้ แล้วนั่งคิดว่า ใครจะทำหน้าที่อะไร ส่วนในเรื่องของทีมงาน คงเป็นทีมงานเดิมที่เคยร่วมงานกัน หลายคนบอกว่า ไม่ควรออกมาพูดก่อน แต่เอคิดว่า เรื่องนี้ไม่เห็นมีอะไรต้องปิดเป็นความลับเลย ถ้าสิ่งที่พูดทำให้เรามีความสุข ก็พูดไปเถอะ" เอกล่าวทิ้งท้ายพร้อมรอยยิ้ม

เอเอ


เอเอ


เอเอ


เอเอ


เอเอ


เอเอ


ขอบคุณภาพประกอบ : IG เอ

เอเอ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์