แอน ตื่นเต้นใกล้วันวิวาห์


แอน อลิชาแอน อลิชา

 วันที่ 21 ส.ค. ที่ชั้น 22 เซ็นทาราแกรนด์ ในงานเปิดตัวแคมเปญ “กินสนั่น เช็ดสนุก กับสก๊อต ป๊อป-อัพ

 และ กินสนั่น เที่ยวสนุก กับสก๊อต ป๊อป-อัพ” นางเอกสาว ‘แอน’อลิชา ไล่สัตรูไกล ได้เผยถึงเรื่องงานวิวาห์กับแฟนหนุ่ม ‘ภูริ หิรัญพฤกษ์’ ที่ใกล้เข้ามาแล้วว่า

 “รู้สึกตื่นเต้น เพราะเหลืออีกเพียงเดือนกว่า ไปถ่ายเวดดิ้งที่ภูเก็ตมาแล้ว เป็นพี่ที่สนิทถ่ายให้ด้วย ไปถ่ายที่นั่นเพราะมันมีความหมาย เป็นบ้านของภูริด้วย และแอนเองก็ชอบทะเล คิดว่าน่าที่จะมีเรื่องราว มีความผูกพัน เลยเลือกที่นาคาน้อย ภูเก็ตค่ะ”

 ผู้สื่อข่าวถามว่า มีการปิดเกาะถ่ายกันด้วย ดาราสาวเผยว่า “มันต้องปิดอยู่แล้ว เพราะว่าเกาะนั้นไม่มีใครขึ้น(หัวเราะ) การถ่ายก็ไม่ได้มีคอนเซ็ปตือะไร เป็นตัวของตัวเรา มีใส่ชุดแต่งงานลงไปถ่ายในน้ำ ถ่ายเยอะเหมือนกัน เพราะไปถ่ายอยู่ 3 วัน พอดีว่าตอนไปถ่ายเป็นช่วงมรสุมเข้าด้วย ก็สนุกดีค่ะ”

 ต่อข้อถามว่าตอนนี้เตรียมงานไปถึงไหนแล้ว ว่าที่เจ้าสาวกล่าวว่า “เมื่อวานเพิ่งไปคุยกับทางโรงแรมว่าดอกไม้อยากได้แบบไหน ส่วนชุดเป็นชุดไทย สวยมากค่ะ เราเป็นคนเลือกสี แล้วเพิ่งพาพี่ริไปตัดสูททักซีโด้ ก็หล่อค่ะ(หัวเราะ)”

 ผู้สื่อข่าวถามถึงงานมีวันไหนบ้าง แอนกล่าวว่า
 “มีงานหมั้นแบบไทยวันที่ 11 ต.ค. ที่โรงแรมโอเรียนเต็ล ฉลองเป็นวันที่ 15 พ.ย. ที่ โรงแรมโอเรียนเต็ล วันที่ 1-2 ธ.ค. เป็นงานจัดที่เกาะค่ะ”



จัดงานถึง 3 ครั้งกันเลย ดาราสาวหัวเราะก่อนกล่าวว่า 
“แต่งงานทั้งทีนะ ส่วนงบก็พอประมาณค่ะ เอาตามความเหมาะสม ไม่ได้งานใหญ่มาก อย่างงานหมั้นมีแค่ครอบครัวและเพื่อนสนิทจริงๆ ประมาณ 100 คน ให้เป็นงานที่น่าจดจำ ตอนงานวันหมั้นคิดว่าจะไม่มีการ์ด แต่พอดีเพื่อนออกแบบการ์ดให้สวยมาก เลยสรุปว่าแจกการ์ดวันหมั้นด้วยค่ะ ธีมงานอย่างงานหมั้นจัดเป็นงานแบบไทยเลย เป็นความใฝ่ฝันอยากใส่ชุดไทยค่ะ”

 ถามว่าชุดแต่งงานเตรียมไว้กี่ชุด “งานหมั้นก็มีชุดไทย แล้วเวลาทานข้าวก็มีชุดเปลี่ยนนิดหน่อยให้มันสบาย เฮฮาถ่ายรูปกันได้ค่ะ”

 เห็น ‘นานา ไรบีนา’ ตอนนี้ท้องแล้ว อยากมีบ้างไหม 
“ดีใจกับเขาด้วย เราก็รออยากเห็นหน้าหลาน เขาแต่งงานมาหลายปีแล้ว เดี๋ยวเราขอแต่งงานก่อน ขอใช้ชีวิตคู่ประมาณนึง เรายังไม่คิดว่าจะไปฮันนีมูนที่ไหน แต่พี่ๆ ก็ให้ทริปไปหลายที่มาก ถ้ามีน้องเดี๋ยวไปไม่ได้ อยากไปเที่ยวก่อน”

 ต่อข้อถามว่า ตอนนี้ ‘ภูริ’ ว่าที่จ้าบ่าว ตื่นเต้นไหม
 แอนกล่าวว่า “ตอนนี้เขาปั๊มเงินอย่างเดียวค่ะ ตอนนี้ทำงานหนักมาก เพราะฉะนั้นเขาให้แอนดูตัดสินใจ บางอย่างเราอยากตัดสินใจร่วมกัน ก็ไปหามาก่อนแล้วมาดูว่าอันนี้ดีไหม เพราะตอนนี้เขายุ่งมากเหมือนกัน”

 ต้องปั๊มเงินเยอะ เพราะสินสอดเยอะหรือเปล่า “ไม่ๆ ค่ะ ตามเหมาะสมเลย ให้มันดูดีค่ะ เขาปั๊มเงินแต่งงานค่ะ”

 ถ้า ‘ภูริ’ จัดปาร์ตี้สละโสดแอนจะยอมไหม “ไปเลย สบายๆ เอาเต็มที่ เราก็ไม่น้อยหน้าเหมือนกัน แต่หลังแต่งงานไม่ได้นะ‘

แอน อลิชาแอน อลิชา


แอน อลิชาแอน อลิชา


แอน อลิชาแอน อลิชา


แอน อลิชาแอน อลิชา


แอน อลิชาแอน อลิชา

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์