หนุ่มช่างเผา กะ สาวเทคนิค ฟิล์ม-เจี๊ยบ ไข ปริศนา รักนะฯ

ถูกหมายตาว่ายังไง้...ยังไง ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์

ต้องชวน น้องเจี๊ยบ-ลลนา ก้องธรนินทร์ ออกมาเลิฟกันนอกจอภาพยนตร์ “รักนะ 24 ชั่วโมง” แน่นอน! แต่พอเห็นพฤติกรรมในวันที่ฟิล์ม-เจี๊ยบ ควงกันมาเป็นแขกรับเชิญคอลัมน์ “คนดังนั่งคุย” โอว..ว “หนุ่มช่างเผา” เจอะ “สาวเทคนิค” ชัดๆ ห้าวหยั่งงี้ คงรักกันลงร้อก...ก!!


ฟิล์ม
 
ดีใจนะครับที่ได้มาร่วมงานกับเจี๊ยบ ทีแรกก็งงว่านางสาวไทยคือใคร? ลลนาคือใครผมไม่รู้จัก แต่พอได้มาเจอ ตกใจนิดนึง! ห๊า!นี่เหรอนางสาวไทย ผิดกับภาพที่ผมวาดไว้คือ โตกว่า เรียบร้อย สูงศักดิ์ เข้าถึงยาก พอมาเจอแล้วทำไมเป็นแบบนี้ ดูเด็กจัง แก่นๆห้าวๆ เลยตกใจ

พอได้มาร่วมงานกันเลยรู้แล้วล่ะว่าทำไมผู้กำกับถึงเลือกคนนี้มา

เพราะคาแรกเตอร์ เต๊าะ ต้องห้าว ฉลาด ปากไว กำยำ มาดแมน ผู้กำกับดูจากแขนนะ เจี๊ยบ นี่เค้าไม่ได้เรียกว่าแขนแล้ว เค้าเรียกขาหน้า (ฮ่า)

เจี๊ยบ

ตอนรู้ว่าจะได้เล่นคู่กับฟิล์ม-รัฐภูมิ ห๊า! ฟิล์มเลยเหรอ สุดยอดๆ ต้องหยิ่งแน่นอน วางมาด คิดว่าเราเป็นแค่เด็กใหม่ กระจอกๆ แต่พอมาเจอกลับเป็นอีกสภาพนึง พอเจอตัวจริงมันรู้สึกตื่นเต้นนะ เค้าดังมาก เค้าคงรู้ว่าเจี๊ยบเกร็ง เค้าก็แซวว่าบวม!! (อะไรบวม?) ตัวไงพี่

ฟิล์ม

เค้าอ้วนน่ะ สงสัยหลังจากได้ตำแหน่งแล้วคงแค้นอะไรซักอย่าง กินอย่างเดียวเลย แถมโก๊ะ หูตึงอีกตะหาก (ฮา) เรียกเท่าไหร่ ไม่ยอมได้ยิน ยิ่งเล่นเกมอยู่นะ ยิ่งไม่ได้ยินเลย



แกล้งน้องเค้ามั่งป่าว?


ฟิล์ม

ก็เยอะนะครับ ช่วงที่เค้าต้องลดความอ้วน กินแต่ผัก ผมก็จะแซว เอาอาหารมากินยั่ว จะเรียกเค้าอ้วนๆ หมูๆ แต่พี่บ๊วย-เชษฐวุฒิ แกล้งเยอะกว่าผมอีกนะ

 เจี๊ยบ

พี่บ๊วยชอบเรียกให้กินช็อกโกแลต พอบอกว่าไม่กิน เค้าก็จะบอกว่าชิ้นนึงนะ ชิ้นนึงๆๆๆ สุดท้ายล่อไปจนหมดกล่อง (ฮ่า)
 
ฟิล์ม

เล่นดูดช็อกโกแลต ขนมปัง ซะเปื่อยไปหมด
 
เจอแกล้งแบบนี้ เจี๊ยบสู้มั้ย?

(ฟิล์ม) โอย!สู้ตั้งแต่แรกเลย โดนพี่บ๊วยแซว นางเอกคนนี้สวยนะ น่าจีบจังเลย เจี๊ยบบอก โอ๊ย!แก่ก็แก่ เหี่ยวก็เหี่ยว ไม่เอาหรอกโว้ย! โห!แมนมากๆ



แมนกันซะขนาดนี้ยังมีข่าวว่า ฟิล์มจีบเจี๊ยบ?

ฟิล์ม

เป็นเรื่องปกติครับ เพราะบอกเจี๊ยบไปว่า เดี๋ยวคอยดูนะ เจี๊ยบต้องเป็นข่าวกับพี่ ผมรู้วงการนี้จนช่ำชองแล้ว แต่เจี๊ยบยังใหม่คงยังไม่รู้ ผมก็บอกเค้าว่ามีข่าวเป็นแฟนกัน ยังดีกว่ามีข่าวว่าเจี๊ยบกัดพี่ ตบพี่ ถีบพี่ หยิกพี่นะ (ฮา) รักๆน่ะดีแล้ว ช่างมันเหอะ

เจี๊ยบ

พี่เค้าเตือนตั้งแต่แรกแล้ว เลยไม่รู้สึกอะไร คิดว่าเป็นรักโปรโมตมากกว่า จริงๆคิดกันแบบพี่ชาย น้องชายมากกว่า (ฮา)

 เอ้า!แล้วเล่นบทเลิฟซีนยังไง?

(ฟิล์ม) นี่!ก็เค้าได้ฉายาว่านางเอกซาดิสต์ ฉากตบ หยิก กัด ตี กระชาก ไม่เกิน 2 เทก แต่พอเลิฟซีน กุ๊กกิ๊ก เล่นไปเหอะทั้งวัน ผู้กำกับบอกเจี๊ยบช่วยหวานให้พี่หน่อยนะ ค่ะๆ ทำไปทำมาผมเล่นหวานกว่านางเอกซะอีก

เค้าบอกผมว่าเค้าไม่เคยมีแฟน ไม่เคยหอมแก้ม มีแต่พี่ๆผู้ชายอยู่ในบ้าน เลยยากมากที่จะเล่นฉากอารมณ์โรแมนติก จูบบนหลังคาก็จูบหลอก ก็เล่นกัน 7 ชั่วโมง ก่อนเล่นผมก็ขอโทษขอโพยมันเป็นการแสดง โอเคนะ...(ทำท่าจะซึ้ง)

ซักพักได้ยินเสียงซี้ดๆๆ เหมือนดูดฟันตัวเอง เจี๊ยบบอกพี่ฟิล์ม มะม่วงน้ำปลาหวานติดฟัน เอาไม่ออกอ่ะ มีไม้จิ้มฟันมั้ย (ฮา) โห!หมดอารมณ์ แถมยังเอานิ้วเขี่ยๆอีก (ฮาตรึม) ฉากที่จะทำท่าหอมแก้ม เจี๊ยบเค้าก็หลบวืดๆอัตโนมัติเลย เล่นกันหยั่งงั้นทั้งวัน ต้องหลอกถึงจะหลงกลกับฉากนี้ได้

 เจี๊ยบรังเกียจพี่ฟิล์มเหรอ?

เปล่าค่ะ แต่ไม่ค่อยมีผู้ชายเอาหน้ามาใกล้ๆแบบนี้ มันแปลกๆ ก็จะคอยหลบอัตโนมัติ
 
ฟิล์ม

ผมหวิดจะโน้มคอมาตีเข่าแล้ว...ว (ฮา)


มีคนมา รักนะ 24 ชั่วโมง รึยังเนี่ย?


เจี๊ยบ

มีแล้วค่ะ พ่อกับแม่ไง ไม่มีหรอก
 
พี่เก้าล่ะ?

ไม่เกี่ยวเลย มันไม่ใช่เรื่องจริง แล้วก็เป็นไปไม่ได้ รู้จักกันมานานมาก มันไม่ใช่แนวนั้นเลย เราถูกจับมาเป็นคู่กัน ทั้งที่ยังไม่ได้ทำอะไรเลย เราสองคนก็ยังเป็นเหมือนเดิมเมื่อ 10 กว่าปีที่แล้ว

นี่ถ้าเจี๊ยบไม่ได้เข้ามาวงการ ไม่ได้เป็นนางสาวไทย คนก็คงไม่สนใจเรา ปกติไม่ค่อยได้คุยกันอยู่แล้ว ไม่รู้จะคุยอะไร รู้จักกันเหมือนญาติพี่น้องมากกว่า แต่เจี๊ยบไม่ได้เซ็งหรือซีเรียสอะไรเลย เพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง

เอ้า!หยั่งงี้ ฟิล์มก็จีบได้ดิ่? รึว่าน้องเค้าห้าวจนจีบไม่ลงซะแล้ว?

(ฟิล์ม) จีบได้ซิ น้องเค้าน่ารักนะ นิสัยไม่มีจริต ดิบๆดีครับ ดูเก่ง ลุยๆดี ดีนะ เราไม่ต้องไปดูแลเค้า เพราะเค้าดูแลตัวเองได้ ไม่ต้องไปเอาใจ พูดกันนิดเดียวก็เข้าใจ

ถือเป็นนางเอกคนเดียวที่ฟิล์มไม่ต้องถนอม?

อ้ะ!ใช่ครับ เค้าซิต้องถนอมผม เพราะเค้าเล่นแรง ซาดิสต์จะตาย

ไม่มีเรื่องเผาฟิล์มมั่งเหรอ?

เค้าวางตัวดีจนไม่มีเรื่องให้เผาหรอกค่ะ แล้วแฟนคลับที่พี่ฟิล์มเรียกว่า ฟิล์มแฟมิลี่ น่ารักมากนะ เค้ารักพี่ฟิล์ม ดูแลดีมากๆแล้วเค้าก็รักคนที่ทำงานกับพี่ฟิล์มด้วยนะคะ



ถ้าพี่ฟิล์มจีบจริง จะรับรักมั้ย?


เจี๊ยบ

คงมึนหน่อยค่ะ อีกแป๊บนึงคงเลิก เพราะทุกคนที่เข้ามาทำท่าจีบเจี๊ยบ พอเค้ารู้จักธาตุแท้ ก็หนีไปหมด คงคิดว่าเจี๊ยบน่าจะเหมาะที่จะเป็นเพื่อนชายมากกว่า

เจี๊ยบชอบผู้ชายแบบไหน? แบบเบิ้ลเอ หรือเบิ้ลบี ในเรื่อง?

อยากให้สองคนมาปั่นรวมกันเป็นคนเดียว

ฟิล์ม

นั่นมันพี่เลย (คิ้ว...ว)
 
เจี๊ยบ

(เขิน) ชอบเบิ้ลเอ ที่เค้าดูแล ปกป้องเราได้ แต่ขรึมไปหน่อย แต่เบิ้ลบีจะรัก มีความสุขกับชีวิต แต่อยากได้การดูแล ปกป้องด้วยนะ

ฟิล์ม


นั่นล่ะ ตัวผมเลย

ฟิล์มล่ะชอบยังไง?

ชอบแบบน้องเค้านี่แหละครับ เค้าก็จะมีความน่ารักของเค้า แต่เราคงรักกันไม่ได้ เพราะเค้าก็ทำงานผมก็ทำงาน ผมงานเยอะมากจนไม่มีเวลาดูแลใคร ใครมาเป็นแฟนผมช่วงนี้คงโชคร้าย เพราะฟิล์มยังไม่มีเวลาดูแล ไม่อยากเอาใครมากักไว้ รอวันที่ผมพร้อมดีกว่า เพราะผมคงไม่มานอนกอดต้นกล้วยเดียวดายหรอกครับ ต้องมีแฟนบ้าง แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้ บอกตรงๆ อยากรักใคร 24 ชั่วโมงเหมือนกัน...---กรี๊ด!!



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์