เมย์พิชญ์ฯ รับคุยกับ ไฮโซปาล์ม แต่ยังไม่เรียกแฟน เผยขอใช้เวลาพิสูจน์

เป็นสาวสวยเซ็กซี่ที่น่าจับตามองเลยทีเดียว "เมย์-พิชญ์นาฎ สาขากร" แต่ล่าสุดหนุ่มๆอาจจะมีแววอกหักซะแล้วหลังจากที่มีข่าวว่าสาวเมย์ แอบซุ่มดูใจกับ "หนุ่มปาล์ม-ฐณส หงสนันทน์" งานนี้จริงหรือมั่วกันแน่.....


"ก็อยู่ในขั้นทำความรู้จักกันค่ะ" เรียกว่าคนพิเศษมั้ย? "ก็พิเศษค่ะ เรียกว่าศึกษาดูใจกันมั้ย ก็ไม่ค่อยได้ศึกษาเลยค่ะ ตอนนี้อ่านแต่บทละครค่ะ" เค้ามีสิทธิ์ไปในนั่งใจเมย์มั้ย? "ก็มีสิทธิ์ทุกคน ความประพฤติ ต้องดูนานๆค่ะ" เท่าที่คุยเค้าเป็นยังไงบ้าง? "ก็โอเค นิสัยดี ถามว่าสนิทที่สุดมั้ย ไม่ค่ะ สนิทสุดคือเบียร์ ผู้จัดการค่ะ (หัวเราะ) ส่วนหนุ่มๆก็ไม่ค่อยมีคนมาจีบเลย ไม่ว่างด้วย งานเยอะ ก็มีเค้าคนเดียวที่โทรมาคุยก็เลยสนิทกัน" รู้จักกันได้ยังไง? "เค้ามาทางพี่ตอง พี่อั้ม พี่เก๋ ค่ะ" เพื่อนเชียร์มั้ย? "เป็นเพื่อนของเพื่อน เพื่อนก็ต้องเชียร์อยู่แล้วค่ะ"

เพื่อนช่วยสกรีนแล้ว? "มั้งคะ" ปาล์มให้มาถามเมย์ว่า รู้สึกยังไงกับเค้า? "ก็รู้สึกดีค่ะ ก็ขอบคุณค่ะ" เด็กกว่าเยอะเลย? "อายุเป็นแค่ตัวเลขค่ะ" ดูเขินๆนะ? "เขินค่ะ" ตอนนี้หัวใจเป็นสีชมพู? "ก็ดูที่ชุดละกันค่ะ" จะรับไว้พิจารณานานมั้ย? "ต้องดูต่อไปค่ะ มันเป็นเรื่องของอนาคต ยังไม่รู้ค่ะ" เค้าบอกว่าเมย์ไม่ค่อยมีเวลาให้เพราะติดถ่ายละคร? "ใช่ค่ะ ก็คุยโทรศัพท์กันอย่างเดียวค่ะ ไปทานข้าวก็ไม่ค่อยบ่อยค่ะ ไม่ค่อยมีเวลาตอนนี้ก็อยู่แต่กองละคร" เค้าเข้าใจมั้ย? "ก็เข้าใจค่ะ" คุยกันประมาณกี่เดือน? "ไม่นานค่ะ เพิ่งเริ่มทำความรู้จักกัน ประมาณ 2 เดือนค่ะ"


เมย์พิชญ์ฯเมย์พิชญ์ฯ


เมย์พิชญ์ฯเมย์พิชญ์ฯ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์