อาร์ต เข็ดเลิกวู่วาม ปัดมีเอี่ยวคดี กระเทยพลอย

พระเอกหนุ่ม “อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม” =ชี้ไม่ขอเกี่ยวเรื่องคดีความของ “กระเทยพลอย” รับให้ตุ๊กตาคิตตี้ง้อขอคืนดีแฟนสาว “น้ำฝน-พัชรินทร์ จัดกระบวนพล” ขำฉายาใหม่ “อาร์ตสะบัดไลน์” รับต้องใช้สติในการประค


หลังจากที่ผ่านมรสุมข่าวฉาวๆมา ล่าสุดพระเอกหนุ่ม “อาร์ต-พศุตม์” ก็ตามง้อขอเคลียร์กับนางเอกสาวหวานใจ “น้ำฝน-พัชรินทร์” ได้สำเร็จ และได้ข่าวว่าหนุ่มอาร์ตใข้วิธีง้อหวานใจด้วยการให้ตุ๊กตาคิตตี้หวานแหวว แถมยังมีเรื่องที่กระเทยพลอยแจ้งความด้วย พอได้เจอตัวพระเอกหนุ่ม “คมชัดลึก” จึงไม่พลาดที่จะสอบถามถึงประเด็นดังกล่าว อาร์ตให้คำตอบไว้ดังนี้“เรื่องคดีที่พลอยเขาไปยื่นแจ้งความไว้นั้น ผมขอไม่ยุ่งเกี่ยวนะ ต้องชี้เแจงไว้ตรงนี้ก่อน เพราะผมกับเขา เราไม่ได้ต่อความสัมพันธ์ใดๆ กันทั้งสิ้น อีกทั้งไลน์ ผมก็เลิกเล่นไปเลย ไม่อยากจะยุ่งและทำให้ชีวิตตัวเองวุ่นวายอีกต่อไปแล้ว เรื่องที่เขาแจ้งความ มันก็ไม่ได้เกี่ยวกับเราด้วย เพราะมันเป็นเรื่องของเขากับคนที่ใช้ชื่อไลน์ว่า unknoweiei เท่านั้น” อาร์ตตอบนอกจากผู้สื่อข่าวยังถามถึงเรื่องการใช้ชีวิตกับความรักต่อไปนี้ ต้องระมัดระวังตัวมากขึ้นหรือเปล่า อาร์ตกล่าวอย่างอารมณ์ดีว่า สำหรับเรื่องนิสัยที่ชอบความท้าทาย บุ่มบ่าม ก็ต้องลดไป จากนี้คงต้องใช้สติในการประคับประครองความรักสำหรับเรื่องที่มีข่าวว่าอาร์ตให้ตุ๊กตาคิตตี้ เพื่อเป็นการตามง้อขอคืนดีนั้น อาร์ตชี้แจงว่า เรื่องตุ๊กตาที่ซื้อให้น้ำฝนนั้นก็เป็นการมอบของขวัญในวันที่ทุกอย่างมันเข้าที่และสถานการณ์กลับมาดีกันแล้ว และตัวน้ำฝนก็เข้าใจเรื่องทุกอย่างดีหมดแล้ว

“ตุ๊กตาคิตตี้ที่ซื้อให้เขามันก็เป็นเรื่องปกตินะ ไม่ได้มีอะไรมากหรอก ปกติเราก็ซื้อของให้กันบ่อยอยู่แล้ว พอคราวนี้มันประจวบเหมาะกับช่วงที่เราปรับความเข้าใจกันแล้วก็เท่านั้น สำหรับเรื่องราวที่เกิดขึ้นน้ำฝนเองเขาก็เข้าใจเรื่องราวทุกอย่างหมดแล้วด้วย” อาร์ตกล่าวสรุปทั้งนี้ยังมีข่าวเขียนแซวตั้งฉายาให้หนุ่มอาร์ตว่าเป็น “อาร์ตสะบัดไลน์” เพราะประจวบเหมาะกับตอนนี้เขามีละครเรื่อง หงส์สะบัดลาย กำลังออกอากาศอยู่ พระเอกหนุ่มยิ้มรับด้วยความยินดี พร้อมกับเผยว่า สำหรับฉายานี้ไม่ได้เสียหายอะไร แถมยังสอดคล้องกับละครเรื่องใหม่ด้วย อาร์ตสะบัดไลน์ ก็เก๋ดีคนจะได้จดจำได้


อาร์ต เข็ดเลิกวู่วาม ปัดมีเอี่ยวคดี กระเทยพลอย


อาร์ต-น้ำฝนอาร์ต-น้ำฝน


อาร์ต-น้ำฝนอาร์ต-น้ำฝน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์