โอ๊ค คุ้ม!เหยียบเรือ 2 แคม งานบันเทิงเติมเต็มชีวิตคุณหมอ

ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงยังไม่ทันไร

ก็ผ่านงานมาหลากรูปแบบ ไม่ว่าจะงานพิธีกร งานเพลง แถมอนาคตมีแววจะรับงานแสดงอีกแน่นอน สำหรับหนุ่มหล่อมาดสุภาพ ที่พ่วงดีกรีคุณหมอมาด้วยอย่าง โอ๊ค-สมิทธิ์ อารยะสกุล หนุ่มวัยเบญจเพส ที่กำลังเนื้อหอมในหมู่สาว ๆ เพราะมีแต่แฟน ๆ ถามเข้ามามากเหลือเกินว่า หนุ่มโอ๊ค ประจำโรงพยาบาลไหน 
  
ล่าสุดเพลง "ซื้อกุหลาบให้ตัวเอง"

กำลังฮิตติดหูติดใจเหล่าสาว ๆ ไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเป็นหนึ่งเพลงในอัลบั้ม "VOICE MALE" ร่วมกับเพื่อนหนุ่ม ๆ อีกหลายคน นี่เป็นเพียงน้ำจิ้มออกมาชิมลางกันก่อน แว่ว ๆ ว่าอีกไม่กี่เดือน หนุ่มโอ๊ค ก็จะมีอัลบั้มเดี่ยวออกมาให้ฟังแบบเต็ม ๆ แล้วด้วย


แน่นอนว่า "พักไมค์" ไม่รอช้า คว้าตัวหนุ่มหล่อมาเปิดใจ

ให้แฟน ๆ ได้ทำความรู้จักตัวตนที่แท้จริงของเขาคนนี้กันเลย...ยิงคำถามแรก หลายคนอาจยังไม่รู้ว่าก้าวมาจับไมค์เป็นนักร้องได้ อย่างไร ในเมื่อเป็นคุณหมอขวัญใจคนไข้อยู่ดี ๆ
  
เริ่มจากมีโมเดล ลิ่งเขามาเจอผมที่โรงพยาบาล

เขามาชวนให้ผมมาลองเทสต์โฆษณา เลยได้มาถ่ายโฆษณาอยู่หลายชิ้นทั้งในประเทศและต่างประเทศ จากนั้นก็ได้เข้าไปเป็น 50 หนุ่มโสดที่นิตยสารคลีโอ จัดขึ้น เมื่อปี 2004 จากนั้นมีพี่จากทางอราทิสต์ในเครือแกรมมี่ติดต่อให้ลองมาออดิชั่นดู ปรากฏว่าก็ผ่าน จากนั้นมีโอกาสเรียนร้องเพลงเพิ่มเติม และก็ได้มาทำอัลบั้ม "VOICE MALE" ครับ และตอนนี้กำลังเตรียมงานในอัลบั้มเดี่ยวของตัวเองอยู่ด้วย


เมื่อปล่อยเพลงไปแล้ว การตอบรับกลับมาเป็นอย่างไรบ้าง ? 

ดีมากเลยครับ ดีเกินคาดจริงๆ ตอนแรก ๆ ผมก็เกร็ง ๆ อยู่เหมือนกัน กลัวว่าจะทำได้ไม่ดี เพราะเราเองก็ไม่เคยมีพื้นฐานทางด้านดนตรีมาก่อนเลย ได้แต่เคยร้อง   เล่น ๆ ตอนสมัยเรียน พอได้เริ่มฝึกฝนและได้เรียนเพิ่มเติมก็มีความมั่นใจขึ้นมาบ้างว่าเราทำได้ แต่ยังไม่แน่ใจว่าแล้วคนฟังล่ะเขาจะรู้สึกอย่างไร
 
ตอนที่ปล่อยเพลงออกไปครั้งแรกแอบลุ้นอยู่เหมือนกันครับ

ว่าจะเป็นอย่างไร ปรากฏว่าแฟนเพลงและน้อง ๆ แฟนคลับให้การต้อนรับดีมากเลย อย่างเพลง “ซื้อกุหลาบให้ตัวเอง” ตอนนี้ก็ติดชาร์ตอันดับ 1 อยู่หลายคลื่นวิทยุมาก ส่วนอีก 2 เพลงที่ผมร้องเดี่ยวได้การตอบรับกลับมาดีมากเหมือนกันครับ รู้สึกดีใจครับ


แต่งานวงการบันเทิงกับอาชีพหมอเนี่ย มันช่างแตกต่างกันลิบลับ เหมือนคนละขั้วกันเลย !

จริง ๆ แล้วผมมองว่างานทั้ง 2 อย่าง ไม่ได้ขัดแย้งหรือแตกต่างกัน แต่มันเสริมกันด้วยซ้ำ ทำให้ชีวิตเราเติมเต็ม รู้สึกชีวิตนี้คุ้มมากที่มีโอกาสได้ทำหลายอย่าง สิ่งสำคัญที่สุด คือ ต้องบริหารเวลาในแต่ละส่วนให้ได้ เพื่อจะได้ไม่ส่งผลกระทบต่อกัน
   
แล้วในแง่ของภาพลักษณ์ความเป็นคุณหมอรักษาคนไข้ล่ะ กลัวว่าคนจะมองในแง่ไม่ดีรึเปล่า ?

ต้องพยายามแยกออกจากกันครับ คนไข้ที่มาหาผมไม่ใช่มาหาผมเพราะว่าผมเป็นนักร้อง แต่เขามาหาเพื่อที่จะต้องการมารักษาจริง ๆ ส่วนคนที่ฟังเพลงผม เพราะเขาเชื่อว่าผมร้องเพลงได้ ไม่ใช่ว่าเพราะผมเป็นหมอ ฉะนั้นภาพลักษณ์ของผมทั้ง 2 อย่างก็จึงแยกออกจากกันชัดเจนครับ


แว่ว ๆ มาตอนนี้หมอฮอตจนมีแฟน ๆ อยากตามไป รักษาด้วย ข้อเท็จจริงเป็นอย่างไรมาฟังจากปากเจ้าตัวกันเลย

แฟนคลับที่ตามไปรักษาก็มีบ้างครับ แต่ส่วนใหญ่จะเป็นพี่ ๆ น้อง ๆ ในวงการที่รู้จักกัน และก็เป็นพี่ ๆ ที่บริษัท (แกรมมี่) ซะมากกว่า เรียกว่าเป็นการช่วยเสริมกันมากกว่า คือ ตอนนี้คนรู้จักผมมากขึ้น รู้ว่าผมทำอะไรอยู่บ้าง จากการที่ได้เห็นและรู้จากสื่อต่าง ๆ เลยเหมือนกับว่าผมได้ประชาสัมพันธ์งานต่าง ๆ ของผมไปใน    ตัวด้วย
 
ส่วนจะไม่ให้เจาะลงไปว่าหมอโอ๊คประจำอยู่ที่ไหนบ้าง เดี๋ยวแฟนเพลงคงจะตำหนิได้ ไหน ๆ เจอเจ้าตัวแล้วก็ให้ไล่เรียงมาเลยดีกว่าว่าประจำที่ไหนบ้าง ?
 
เริ่มจากงานหมอที่ทำประจำอยู่ที่ รพ.กรุงเทพ แล้วมีคลินิกของตัวเองที่สยามสแควร์ Siam Dermatik's Clinic ตรงข้ามศูนย์หนังสือจุฬาฯ และเป็นหุ้นส่วนร้านอาหาร RISE อยู่ที่สุขุมวิท 24 รวมทั้งเป็นประชาสัมพันธ์ให้กับสมาคมแพทย์และผิวหนังครับ


คราวนี้มาถึงเรื่องที่สาว ๆ กำลังจับจ้อง เพราะไม่นานมานี้ก็มีข่าวกับดาราสาว ๆ ซะแล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็ปฏิเสธความสัมพันธ์กับ สาวอ้อม-พิยดา ไปจนเคลียร์ ! ส่วนหัวใจทั้งสี่ห้องของหมอโอ๊คจะมีใครจับจองแล้วหรือยัง ต้องถามจากเจ้าตัวกันเอง
  
สำหรับคนรู้ใจนั้น ผมเองก็โตแล้วไม่ใช่เด็ก ๆ เท่าที่มีตอนนี้มีแต่คนที่ คุย ๆ กัน ที่รู้จักกัน แต่ยังไม่มีอะไรมากกว่า ถ้าเจอเมื่อไหร่และคิดว่าใช่จริง ๆ แล้ว ผมจะบอกอย่างแน่นอนครับ ไม่ปิดบังอยู่แล้ว เพราะว่าผมถือในเรื่องของความจริงครับ
 
เอาล่ะนะคงอุ่นใจขึ้นบ้าง เพราะเขายังสามารถครองใจ    สาว ๆ ได้เหมือนเดิม...
 
ส่วนเป้าหมายในอนาคต เขาจะเลือกเดินทางไหน จะสรุปอย่างไร ขอปิดฉากในคำถามสุดท้าย
 
  
ผมไม่ได้มองเป้าหมายของชีวิตไปไกลนักว่าจะต้องเป็นอย่างนั้น อย่างนี้ เพียงแต่ว่าผมจะพยายามทำปัจจุบัน ทั้งในด้านอาชีพแพทย์ ธุรกิจส่วนตัว และงานในวงการบันเทิงให้ได้ดี และเต็มที่ที่สุด ผมคิดว่าผมโชคดีกว่าคนอื่นอีกมากมาย ที่มีโอกาสได้ทำงานหลาย ๆ อย่างในเวลาเดียวกัน ผมจึงขอทำปัจจุบันเพื่อเสริมให้เป็นการพัฒนาไปสู่อนาคตดีกว่าครับ
 
ช่างเป็นหนุ่มเจียมเนื้อเจียมตัวจริง ๆ ทั้งที่พร้อมสรรพไปซะทุกอย่าง สมแล้วที่ฮอตในหมู่สาว ๆ.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์