อั้มเมินคนจับตาแอมป์คือตัวจริง


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา

"อั้ม พัชราภา" เมินคนจับตา "แอมป์ พิธาน" คือตัวจริง

 รับควงไป HBD เพื่อนที่ชะอำ ขำๆ คนแซวพรางตัว ย้ำ ยังแค่เพื่อน เผย อัพรูปคู่ "ไฮโซนัท" แค่เพื่อนสมัยเรียน

โดนจับตามองว่า ใครจะเป็นหวานใจคนล่าสุด ของนางเอกสาวสุดฮอต "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" แต่ล่าสุด ก็มีภาพหลุดของ สาวอั้ม กับ "แอมป์-พิธาน องค์โฆษิต" นักธุรกิจพันล้าน ที่ชะอำ พอเจอตัวสาวอั้ม มาร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ "KoolCapp" present Kooly Life Kooly You นวัตกรรมใหม่ของยาลดไข้ "กินดักไว้...ก่อนเป็นไข้หนัก" ที่เซ็นทรัลเวิลด์ งานนี้ สาวอั้ม ก็ชี้แจงว่า 

"มีภาพควงแอมป์ที่ชะอำ ก็ไปเดินปกติ ไปวันเกิดเพื่อนคนหนึ่ง แต่ส่วนตัวอั้มเอง ยังไม่เห็นภาพ แต่ก็มีเพื่อนโทรบอก ไปกันเมื่อเดือนที่แล้ว ไปกันหลายคน ภาพจับมือ เดินเกี่ยวกัน อั้มก็ยังไม่เห็น แต่ไม่มีจับมือ แค่ยื่นมือเฉยๆ ตอนที่เพื่อนโทรมาบอก ก็ไม่ตกใจ 

เขาบอกว่า อั้มแต่งตัวเหมือนหนาว ใส่หมวก ใส่แว่น คือ ก็พรางตัวนิดนึง แต่ก็ไม่รู้ว่าจะมีคนจำได้ ถามว่า มีภาพออกมาแบบนี้ คิดจะเปิดตัวเลยไหม ก็คือ เราก็คุยๆ กันอยู่ มีภาพออกมา เราก็ยังไม่ได้คุยกัน แต่แอมป์เขาก็คงชินแล้ว

 เรื่องโดนคนจับตาว่าตัวจริงคือแอมป์นั้น ก็ไม่เป็นไร เราก็ยังคุยๆ กันอยู่ มันต้องใช้เวลาอีกสักนิดนึง ส่วนสถานะก็ยังเป็นเพื่อนกัน สำหรับภาพคู่ไฮโซนัท ที่อั้มอัพลงอินสตาแกรม เราก็เป็นเพื่อนกันตั้งแต่สมัยเรียน เราเรียนห้องเดียวกัน พอดีเพื่อนส่งให้ อั้ม ก็เลยเอาไปลง ก็ตลกดี เป็นรูปที่ผ่านมา 10 กว่าปีแล้ว"



อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์