‘อนันดา’ยก‘โดนัท’เพื่อนพิเศษ ไม่ใช่‘แฟน’แต่รู้สึกดี


อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮมอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม

 หลังจากนางเอกสาว‘โดนัท’มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล ออกมายอมรับว่าคบกันอยู่ 

ล่าสุดพระเอกหนุ่มเซอร์ ‘อนันดา เอเวอริงแฮม’ ที่มาร่วมงานรอบสื่อมวลชนภาพยนตร์เรื่อง “ชัมบาลา” ที่พารากอน เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

 “เราทำงานด้วยกัน โดเขาก็บอกว่าโอเคเราคบกันอยู่ แต่คำว่าคบมันกว้างมาก เราทั้งคู่ใกล้กันมาก แต่ยืนยันว่าไม่ได้ออกตัวว่าเป็นแฟนกัน เรายังนับว่าเป็นเพื่อนกัน เพื่อนที่ร่วมงานกัน เพื่อนพิเศษครับ ซึ่งจริงๆผมยังรู้สึกว่ามันยังไม่ใช่เวลานั้น ทุกอย่างยังต้องปรับ ถ้ามันมีอะไรที่มันเป็นไปก็ให้มันเป็นไปดีกว่า”

 ไม่ใช่แฟนใช่ไหม “ใช่ครับ เรายังรู้สึกดีมาก รู้สึกแฮปปี้มาก เรารู้สึกว่าเราโชคดีมากที่ได้ทำงานกับผู้หญิงคนนี้ แต่ว่าตอนนี้เราทั้งคู่ได้คุยกันแล้วว่าเอาเรื่องงานให้รอดก่อนดีกว่า เรื่องส่วนตัวเรายังมีเวลาอีกเยอะแยะไม่รู้จะรีบไปไหน”

 ดูใจอยู่ไหมตอนนี้ “ผมว่าคนก็คงดูกันเป็นปกตินะ เราไม่ได้ตั้งใจให้เป็นแบบนั้น ผมรู้สึกว่าถ้าใจเราทั้งคู่ เราก็อยากให้มันเกิดขึ้นแบบธรรมชาติ อย่าไปฝืน อย่าไปคาดหวัง หรืออย่าไปคิดที่จะต้องทำอะไรเหมือนในอดีต เรารู้สึกว่ามันต้องปล่อยให้สิ่งเหล่านี้มันเกิดขึ้นตามธรรมชาติของมันเอง”

 โดนัทเรียกว่าสนิทที่สุดหรือเปล่า “ผมไม่เคยมาเรียงลำดับว่าใครสนิทเบอร์ไหน เอาเป็นว่าสนิทมากๆ คุยได้เกือบทุกเรื่อง”




 เมื่อไหร่จะบอกว่าเป็นแฟน “อันนี้ไม่รู้จริงๆ ถ้ามันเกิดขึ้นมันก็เกิด แต่ยังไงก็ตามผมก็ยืนยันว่าส่วนนี้ของชีวิตผม ผมอาจจะต้องขอเก็บไว้ส่วนนึงเพราะด้วยประสบการณ์แต่ก่อนที่ผมเคยเปิดเผย เปิดทุกอย่างในชีวิต ผมคิดว่ามันสร้างความกดดันที่ไม่จำเป็นสำหรับการคบกัน ผมเลยยืนยันว่าเราขอไปเรื่อยๆ เราคงไม่เอาทั้งหมดมาเปิดแชร์อีกแล้ว ถ้ามันมีอะไรเกิดขึ้นมา ผลกระทบมันจะอยู่ที่ฝั่งผู้หญิง แล้วมันก็ไม่แฟร์ เราเลยต้องกลั่นกรองตัวเองก่อน”

 คุยกันโดนัทอยู่คนเดียวไหมตอนนี้
“เราไม่ได้คิดและไม่ได้ตั้งแบบนั้นอยู่แล้ว ว่าเมื่อถึงเวลานี้เราต้องคุยคนเดียวหรืออะไร เรายืนยันเหมือนเดิมว่าเราไม่มีกฎเกณฑ์ครับ”
 
 ล่าสุดมีคนเห็นว่าเราพาโดนัทไปซื้อเฟอร์นิเจอร์ 
อ๋อ..ตอนนี้ผมสร้างบ้านใหม่อยู่ครับ ก็ปกติที่จะเห็นเราอยู่ด้วยกัน เราอยู่ด้วยกันตลอดเวลาเพราะตอนนี้ตัดต่อหนังของเรื่อง ‘ลอนดอน’ ใกล้เสร็จแล้ว”

 โดนัทเคยเจอครอบครัวเราหรือยัง 
“ก็เคยเจอครับ ผมว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับบ้านผม ที่พ่อแม่เราจะเจอเพื่อนเราหรือคนที่เราทำงานร่วมด้วย ก็เป็นเรื่องปกติ”

 หลังจากที่โดนัทออกมายอมรับว่ากำลังคบกับเรา แต่เราพูดแบบนี้กลัวไหมว่าคนจะมองว่าเขาออกตัวแรง

 “ไม่หรอก ผมคิดว่าอันนี้เป็นเรื่องน่าเสียดายในวงการคือ ถ้าผู้หญิงพูดอะไรไปก็มักจะเป็นเชิงลบมากกว่าผู้ชาย ผมว่าอย่าไปตีความให้มันชัดเกินไปดีกว่า คำว่าคบก็คือคบหา เพื่อนเราก็นับว่าคบ ครอบครัวเราก็นับว่าคบ ผมอาจจะชินตรงนี้เพราะว่าผมต้องตอบคำถามพวกนี้มาตั้งแต่เด็กจนโต เลยอาจจะเป็นเรื่องใหม่สำหรับเขาหน่อย เขาอาจจะไม่อยากจะคุยถึงตรงนี้มาก”

 แสดงว่าเขาก็เซ็งๆบ้าง “ไม่หรอก เขาก็แค่บอกว่า เขาอยากพูดง่ายๆแบบไม่ต้องวุ่นวายมาก”

อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮมอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม


อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮมอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม


อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮมอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม


อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮมอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์