โฟร์-มด ท้าความเสียว! เครื่องเล่นใหม่ วอร์เท็กซ์

ถ้าเทียบความน่ารักของสองสาว

โฟร์-มด ละก็ แพ้ “จ๊ะโอ๋” แน่นอน อิอิ อะ...ล้อเล่น แหมก็ใครจะกล้าไปเทียบรัศมีความแรงของสองสาว โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร และ มด-ชุติมณฑน์ ชัยรัตน์ ไปได้ล่ะ ยิ่งตอนนี้กำลังเฟี้ยวกับผลงานใหม่ “วู้ววว !” ด้วย แต่ใครจะรู้ว่าสองสาวเขาชอบทำอะไรที่เสียว ๆ อยู่เหมือนกัน อ๊ะอ๊ะ...ไอ้ที่ว่าเสียวน่ะ ก็เพราะสองสาวเขาชวนไปเล่นเครื่องเล่นใหม่ล่าสุดของ “สวนสยาม” ที่เรียกว่า “วอร์เท็กซ์ (VORTEX) ซูเปอร์เกลียว”
 


ไปถึงสวนสยามปุ๊บสองสาวก็ขออุ่นเครื่องก่อนลองของจริงชุดใหญ่

ด้วยการไปเล่นเรือไวกิ้ง แถมก่อนขึ้นทั้ง โฟร์และมด ตะโกนบอกพี่ที่ควบคุมเครื่องว่า “เอาแบบสุด ๆ ไปเลย”...เฮ้อ เห็นแล้วก็ โอ้ ! มายก๊อด ดิฉันละเสียวแทนจริง ๆ พอเรือไวกิ้งจอดสนิท สองสาวยังไม่หมดฤทธิ์ เดินมาบอกว่า “แค่นี้เด็ก ๆ” ขอระทึกใจกว่านี้อีก เอ้าขอมาแบบนี้ไม่รอช้า
 
ไปที่รถไฟเหาะ The Loop ที่ต้องขอบอกว่า

ใครใจไม่ถึง “อย่าเชียวนะ” แต่สองสาวไม่ยี่หระร้องอยากเล่นทันที แถมสาวมดยังบอกกับโฟร์ ว่า  “เดี๋ยวเล่นรถไฟเหาะเสร็จเราไปเล่นปลาหมึกหมุนต่อเลยนะ” แต่ตอนนี้เสียงของโฟร์เริ่มอ่อนแรง รีบสะกิดบอกกับมด “เดี๋ยวขอพักไปเล่นอะไรที่ธรรมดาก่อนดีกว่า”


เลยต้องไปพักยกที่ม้าหมุน นั่งเรือให้อาหารปลา
 
ก่อนจะต่อด้วยปลาหมึกยักษ์ และ ทาคาด้าดิสโก้ ที่ท่าทางจะถูกใจสองสาวเอามาก ๆ เลยเล่นต่อถึง 2 รอบ มาถึงไฮไลต์ของการมาเล่นสุดยอดเครื่องเล่นในวันนี้อย่าง วอร์เท็กซ์ ซูเปอร์เกลียว ยังไม่วาย ที่สองสาวจะเอ่ยปากขอแบบเต็มสปีดอีกรอบ แค่ออกสตาร์ตเสียงกรี๊ดก็มาอย่างไม่ได้นัดหมายแล้ว โดยสองสาวเปิดใจว่า
 
วันนี้สนุกมากเลยค่ะ

“ปกติเราสองคนชอบเล่นเครื่องเล่นแบบนี้อยู่แล้ว วันนี้ได้มาเล่นด้วยกันสนุกมาก ๆ กรี๊ดกันจนเสียงแหบแห้งเลยทีเดียว โดยเฉพาะวอร์เท็กซ์ ตอนที่เล่นแทบจะไม่ได้เปิดตาตัวเองเลยเพราะเร็วมาก ๆ เรื่องของเรื่องคือกลัวนั่นเองแล้วจังหวะในการหมุนก็เร็วกว่า รถไฟเหาะอีก เสียวสุด ๆ ตอนแรกก็กะว่าจะขอเล่นอีกรอบ แต่ตอนนี้เปลี่ยนใจแล้ว ถ้าเราสองคนขึ้นไปอีกรอบงานนี้มีอ้วกแน่ ๆ เลยค่ะ”…แต่เอาน่า ผ่านมาได้ก็สุดยอด เจ๊ล่ะยกนิ้วให้เลย.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์