โบวี่ โต้เล่นผีผ้าห่มกับ อัครัฐ - ชินข่าวแรง

สาว "โบวี่" โต้เล่นผีผ้าห่มกับ "อัครัฐ" ปัดกุข่าวโปรโมทหนัง ชินข่าวแรง ยันโสด เผย "ไมค์" ย้ายกลับอเมริกาเดือนหน้า ยินดีหากมีแฟน

สาว “โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์” โดนเม้าท์ว่าแอบไปเล่นผีผ้าห่มกับพระเอกหนุ่ม “อัค-อัครัฐ นิมิตชัย” ที่เล่นหนังเรื่อง “ม้งสงครามวีรบุรุษ” ด้วยกัน งานนี้สาวโบวี่ก็เปิดเผยว่า
 
"สำหรับเรื่องข่าวผีผ้าห่ม ก็ไม่จริง คือโบกับอัครัฐเล่นหนังด้วยกัน เรื่องนี้ยืนยันเลยว่าไม่เป็นความจริง คืออย่างข่าวที่ออก โบก็อ่านแล้ว จริงๆ ในเล่มเขาก็ไม่ได้เขียนว่าเราเล่นผีผ้าห่ม แต่เขาแค่สงสัยว่าสนิทกัน และตอนที่ถ่ายทำเราก็ไปถ่ายทำกันที่เขาค้อ และเวลาไปถ่ายเราก็ต้องไปอยู่ด้วยกันหลายวัน แล้วเขาก็เลยสันนิษฐานว่า อยู่ด้วยกันหลายวันมันจะมีผีผ้าห่มหรือเปล่า ซึ่งมันก็เป็นคำสันนิษฐานของเขา แล้วเขาก็หยิบเอามาพาดหัวแค่นั้นเอง ถามว่ามีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นถึงทำให้ต้องไปนอนห้องเดียวกัน คือวันนั้นโบต้องนอนคนเดียว เพราะนักแสดงคนอื่นเขาหมดคิวและเดินทางกลับไปหมดแล้ว ซึ่งโบก็เปิดไฟนอน แล้วพอตื่นมาไฟที่เปิดไว้มันก็ดับ โบก็พยายามไปเปิดไฟห้องน้ำ แต่เปิดๆ อยู่มันก็ดับ มันก็เลยทำให้โบนอยส์ หอบผ้าห่มไปนอนกับนักแสดงอีกห้องหนึ่ง ก็ยืนยันว่าเราไม่ได้อยู่ด้วยกัน 2 คนแน่นอน ถามว่าเป็นการปล่อยข่าวเพื่อโปรโมทหนังหรือเปล่านั้น คือถ้าตั้งใจก็ไม่ใช่โบที่เป็นคนปล่อยแน่นอน เพราะถ้าโบปล่อย โบก็คงไม่ปล่อยไปในทางที่เสียหาย โกรธไหม จริงๆ โบก็ไม่ชอบ มันไม่ได้เสียหายที่โบคนเดียว แต่มันเสียหายทั้งคู่ อัคเขาก็ตกใจด้วยความที่เขายังใหม่ในวงการบันเทิงด้วย สำหรับเรื่องหัวใจ ตอนนี้ก็ยังว่างอยู่ ส่วนเรื่องที่ไมค์ควงแฟนไปงานๆ หนึ่ง แล้วไปเจอกับโบนั้น คือวันนั้นโบก็เห็นหลายคน เขาไปกันเป็นกลุ่มใหญ่ โบก็ไม่แน่ใจ ยังไงคำถามนี้ไปถามไมค์ดีกว่า เพราะโบไม่สามารถที่จะตอบแทนได้จริงๆ ซึ่งเท่าที่คุย ไมค์เขาก็กำลังจะย้ายกลับไปอเมริกาเดือนหน้าแล้ว ถ้าเขามีจริงๆ เราก็ยินดี และดีใจด้วย"


“โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์”“โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์”


“โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์”“โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์”


“โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์”“โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์”


“โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์”“โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์”


“โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์”“โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์”

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์