เวียร์ปัดถูกสาวนั่งเฝ้าลั่นไม่อยากให้โฟกัสเรื่องรัก


"เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารส" ปัดมีสาวตามเฝ้างานอีเว้นท์ เผยเป็นแค่คนที่ดูใจเท่านั้น รับพาสาวไปให้แม่ดูตัวแล้ว แต่ขอเวลาเพื่อความชัวร์ ลั่นไม่อยากให้โฟกัสสาวนอกวงการ
          
หลังจากที่มีคนตาดีเห็นพระเอกหนุ่มแห่งช่อง 7 สี อย่าง หนุ่ม "เวียร์-ศุกลวัฒน์" ในงานอีเว้นท์งานหนึ่ง แอบมีสาวสวยใส่เสื้อสีชมพูมายืนรอพระเอกหนุ่ม หลังจบงานแล้วเดินขึ้นรถไปด้วยกัน พอได้เจอตัวพระเอกวิก 7 สี ในงานแถลงข่าวโครงการ No Ice Like Me จึงต้องรีบถามถึงประเด็นดังกล่าว

"เห็นมีคนบอกว่ามีคนเห็นสาวใส่เสื้อสีชมพู ไปนั่งเฝ้าผมที่งานอีเว้นท์ที่ผ่านมา จะบอกว่าไม่มีเลยนะ เพราะตัวผมมาทำงานปกติมากกว่า (ไปให้กำลังใจกันใช่มั้ย) อาจจะใช่มั้ง มีคนถามมาเยอะเหมือนกันนะว่าคนนี้ใช่คนที่เราคบหาดูใจมั้ย อยากบอกว่าใช่นะ แต่เป็นคนพิเศษที่คุยๆ อยู่ และก็เป็นน้องที่สนิท ยังไม่ได้เรียกว่าคบเลย แค่คุยๆ กันอยู่ ยังไม่ได้ตกลงปลงใจกัน ยอมรับว่าผมเป็นคนไปจีบเขา แต่เราสองคนอยากใช้ระยะเวลาดูกันไปนานๆ ในการคุยกัน คือเป็นเพื่อน เป็นพี่เป็นน้องกันไปก่อน" เวียร์กล่าวพร้อมยิ้ม 
     
ผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องระยะเวลา ที่หนุ่มเวียร์ศึกษาและพูดคุยกันเป็นเวลานานเท่าไหร่แล้ว พระเอกหนุ่มให้คำตอบว่า ก็มีการพูดคุยกันมาระยะเวลาหนึ่งไม่นานมาก และตอนนี้ทุกอย่างก็ดี เรื่องทั้งงานและหัวใจ
     
อีกทั้งข่าวที่พระเอกหนุ่มพาสาวคนรู้ใจไปให้แม่ดูตัวนั้น เวียร์ยอมรับว่าพาไปเจอแม่จริง แต่ไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษ พร้อมเผยว่าตัวเองไม่รีบร้อนกับเรื่องนี้
     
"มีโอกาสพาน้องคนนั้นไปเจอแม่แล้ว แม่ผมเขาก็โอเคไม่ได้ว่าอะไร อย่างที่บอกสถานะเขากับผมตอนนี้ ยังอยู่ในช่วงขั้นตอนการคุยกันอยู่ ยังไม่ได้เรียกว่าแฟน หรอก ผมขอเวลาศึกษาดูใจกันไปเรื่อยๆ ก่อน ผมเองเป็นคนไม่รีบร้อน สำหรับเรื่องนี้ก็คงต้องใช้เวลา" เวียร์กล่าว ส่วนเรื่องที่ว่ากลัวคนจะจับตามองเรื่องสาวๆ ของเวียร์เยอะไปนั้น เวียร์กล่าวว่า ไม่อยากให้สื่อจับจ้องไปที่ตัวสาวคนดังกล่าว เพราะเขาไม่ใช่บุคคลที่อยู่ในวงการบันเทิง"ผมก็ไม่อยากจะให้คนไปโฟกัสที่ตัวน้องเขามากไป เพราะเขาเป็นคนนอกวงการ ไม่เหมือนกับเราที่อยู่ในวงการนี้ ถ้าสำหรับความรักครั้งนี้ ถ้าใช่ก็คือใช่ หรือหากสมมุติว่ามีคนมาเจอแล้วมาถามผม ก็จะตอบว่าคนนี้ใช่หรือไม่ แต่ถ้าไม่ใช่ผมก็ไม่ขอพูด เพราะเขาไม่ได้ทำงานอยู่ในวงการนี้" เวียร์กล่าวทิ้งท้าย


เวียร์เวียร์


เวียร์เวียร์


เวียร์เวียร์


เวียร์เวียร์


เวียร์เวียร์


เวียร์เวียร์


เวียร์เวียร์


ขอบคุณภาพประกอบ : IG เวียร์


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์