สนยันกิ๊กวิวแค่รักโปรโมท


"สน-ยุกต์ ส่งไพศาล" ปัดกิ๊ก "วิว-วรรณรท สนธิไชย" เชื่อเป็นรักโปรโมท โต้ "คุณบอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ" ไม่ค่อยพอใจ ที่ไปแสดงละครให้ช่อง 3
         
เป็นนักแสดงหนุ่ม ที่มีผลงานออกมาให้ยลกันเรื่อยๆ แถมล่าสุดกำลังมีข่าวกิ๊ก "วิว-วรรณรท" เพราะได้เล่นละครเรื่อง "สาวน้อย" คู่กัน เจอตัว "สน-ยุกต์" ในงาน "ZEN Body Sense 2012 Stories of Seduction" ที่ชั้น 8 ห้างสรรพสินค้าเซน จึงได้ถามไถ่ถึงเรื่องที่เกิดขึ้นดังนี้

"ช่วงนี้มีเดินสายโปรโมทละคร ทำให้เราต้องอยู่ด้วยกันตลอดเวลา เจอกันแทบทุกวันทำให้มีข่าวแบบนี้ได้ (แต่ในกองละครบอกว่าแอบดูแลกันเป็นพิเศษ) มีกันอยู่แค่ 2 คน มันไม่มีใครให้ดูแลแล้วนะ (หัวเราะ) เรื่องโอกาสพัฒนา มันเป็นเรื่องของอนาคต มันตอบอะไรไม่ได้จริงๆ เพราะตอนนี้เราเป็นเพื่อนกัน (มีเข้าไปจีบวิวบ้างไหม) ตอนนี้ผมกำลังยุ่งๆ อยู่กับการถ่ายละคร 2 เรื่องคือ สาวน้อย และ แค้นเสน่หา ละครช่อง 3 คิวถ่ายละคร 7 วันแล้ว ทำให้ไม่ค่อยมีเวลาอะไรพวกนี้เท่าไหร่ ยอมรับว่ามีแต่คนเชียร์ให้เป็นแฟนกัน เอาไว้ก่อนดีกว่าขอบคุณที่เขาอินจากผลงานและคอยติดตามผลงานมาโดยตลอด" สนกล่าว
     
เมื่อสอบถามถึงข่าวลือที่แว่วว่าตอนนี้ "คุณบอย-ถกลเกียรติ" ไม่ค่อยพอใจ ที่ไปรับเล่นละครให้กับช่อง 3 ทั้งนี้ได้ความดังนี้
              
"ผมว่าไม่น่าใช่นะ พี่บอยยังดูแลผมอย่างดี คือพี่ไก่ (วรายุฑ มิลินทจินดา) ไปขอยืมตัวผมจากพี่บอยมากกว่า พี่บอยก็ดีใจว่าเด็กพี่บอยมีศักยภาพ และทุกวันนี้ยังมีพีอาร์ของเอ็กแซ็กท์ไปดูแลผมถึงกองละครแค้นเสน่หา และพี่บอยยังเอ็นดูผมเหมือนเดิม (จะมีโอกาสได้เล่นกับทางช่อง 3 เรื่อยๆ มั้ย) ถ้าเขามีละครติดต่อมา ก็เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ที่ต้องคุยกัน ผมมีหน้าที่ทำงานเป็นนักแสดงอย่างเดียว ไม่มีสิทธิ์ไปตัดสินใจอะไร ตอนนี้ละครเรื่องแค้นเสน่หาเปิดกล้องแล้ว แต่ผมจะได้เข้าบทเดือนหน้า" สนกล่าวปิดท้าย


สนสน


สน ยุกต์สน ยุกต์


วิววิว


วิววิว


วิววิว


วิววิว


ขอบคุณภาพประกอบ :IG วิว

วิว วรรณรทวิว วรรณรท

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์