หยาดโต้สารพัดข่าวฉาว!ด่ากราดพวกจ้องทำลาย

'หยาด' โต้!ข่าวฉาว "อัพยา-มือที่3 สร้างภาพ" ด่ากราดพวกจ้องทำลาย บุญไม่ทำหาบาปใส่หัว

วินาทีนี้คงจะหานางเอกที่มีข่าวฉาวรายวันสู้ 'หยาดทิพย์ ราชปาล' ไม่ได้อีกแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องหนุ่มๆ ที่เข้ามาขายขนมจีบจนต่อแถวเป็นคิวยาวแล้ว ก็ยังถูกป้ายสีด้วยการกล่าวหาว่าเป็นนางเอกขี้ยา ท้ายสุดคือทำบุญสร้างภาพเรียกว่าทำอะไรก็ไม่ถูกใจซะทุกอย่าง พอมีโอกาสเจอสาวเจ้าในงาน "กินปูดูทะเลกรุงเทพ" ที่เซ็นทรัลพระราม2 ก็เลยขอถามเรื่องข่าวคราวหน่อย


หยาดขี้เกียจพูดเพราะถ้าพูดก็จะมีคำพูดหยาด

"ซึ่งบอกว่าหยาดไม่ได้เล่นยาไปลงเรื่อยๆ ค่ะ ไม่รู้ซิหยาดไม่เล่นค่ะ ข่าวมันก็เสียหายนะแต่ไม่รู้จะทำยังไงแล้ว"

อยากบอกอะไรคนกุข่าวนี้

"มันก็คงต้องมีข่าวนี้ ไม่งั้นจะออกมาได้ยังไง ข่าวก็ทำให้หยาดเสียหมด เล่นยาไม่มีใครดูดีอยู่แล้วเราก็เข้าใจนะถ้าเป็นพ่อเป็นแม่อ่านหนังสือพิมพ์แล้วลูกสาวเล่นยา ครอบครัวหยาดต้องเสียหายแน่นอนค่ะ ไม่ได้เสียหายนิดเดียวนะแต่เป็นปัญหารุนแรงที่สุดของเด็กวัยรุ่นแล้วด้วย"


รู้สึกยังไงที่ข่าวว่าหยาดทำบุญสร้างภาพ
 
"ก็แล้วแต่เค้าเค้าบอกว่าหยาดเข้าวัดระวังพระจะกินหัวนะ ตัวเค้าระวังจะกินบาปนะเขียนถึงคนอื่นไม่หัดใช้คำสุภาพมันเป็นเรื่องที่หยาดไปทำบุญ ไม่ชมก็อย่าว่าซิตัวเองทำบุญหรือเปล่า มานั่งเขียนด่าคนอื่นเนี่ย แม่ก็เครียด แต่ถ้าจะว่าอะไรก็ว่าหยาดคนเดียวอย่าถึงแม่"

แล้วล่าสุดตกเป็นข่าวมือที่ 3 ระหว่างคู่แนน-ชลิตา

"ตอนแรกหยาดไม่รู้ด้วยซ้ำว่าผู้ชายคนนั้นคือใคร แล้วมันเป็นภาพที่ถ่ายที่สนามบินมาเห็นภาพทีหลังเพิ่งมารู้ทีหลังว่าเค้าเป็นแฟนของพี่แนน ถึงตอนนี้ยังไม่รู้จักเค้าเลยก็ไม่ได้เคลียร์กับพี่แนน หยาดสนิทกับน็อต-วรฤทธิ์ค่ะ หยาดยังคิดเลยว่าถ้าหยาดไปแย่งแฟนเค้า เค้าต้องด่าหยาดถึงบ้านเลย เพราะเราสนิทกันมาก"


ได้ยินว่าอี๊ฟ-กมลชนก(แฟนเก่าของหมี)คอนเฟิร์มว่าหยาดกับพี่หมีกลับด้วยกัน

"หยาดโทรไปถามเค้าแล้วเค้าบอกว่าไม่ได้พูด"

กับไผ่ที่มีข่าวด้วยกันเป็นยังไงบ้าง
 
"ก็ไม่รู้จักจริงๆเค้าก็แค่โทรมาขอโทษเพราะเรื่องถึงพ่อแม่เค้าเลยแล้วแต่ละข่าวก็แรงๆทั้งนั้นไม่ว่าจะอัพยาหรือไปเที่ยวผับ หยาดไม่เคยพูดเลยนะว่าดูใจกับเค้า เอาคนที่ได้ยินมายืนยันซิเพราะหยาดก็เจอสื่อพร้อมๆ กันหมดแล้วเคยยอมรับหรือเปล่าล่ะ ก็เข้าใจสื่อนะว่าได้ข่าวมาก็ต้องเขียนแต่ที่โกรธเนี่ยคือโกรธคนปล่อยข่าวว่าทำไมต้องมาทำร้ายเราแบบนี้" หยาดกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์