นานาดีใจท้องลูกแฝด3ด.แล้วลุ้นได้ทั้งช.-ญ.

"นานา" ดีใจ ท้องลูกแฝด 3 ด.แล้ว ลุ้นได้ทั้ง ช.-ญ. ลังเลไปคลอดต่างประเทศ ชะลอปั๊มลูกอีก

รอคอยมานานกว่า 2 ปี สำหรับหนุ่ม "เวย์ ไทเทเนียม" กับภรรยาสาวคนสวย "นานา ไรบีนา" ล่าสุด เจอตัวสาวนานามาร่วมงานเปิดตัวแคมเปญ "กินสนั่นเช็ดสนุกกับสก๊อตต์ ป๊อป-อัพ" และ "กินสนั่นเที่ยวสนุกกับสก๊อตต์ ป๊อป-อัพ" ที่ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ งานนี้ สาวนานาก็ประกาศข่าวดีให้ฟังว่า 

"ตอนนี้ก็มีข่าวดีอย่างที่ทุกคนได้ทราบกันแล้ว นานากำลังตั้งครรภ์เกือบจะ 3 เดือนแล้วค่ะ เป็นน้องฝาแฝดด้วย ท้องเลยดูโตกว่าปกติ ตอนแรกก็ไม่ได้คิดว่าจะเป็นลูกแฝด แค่รู้ว่าท้องก็ดีใจแล้ว แต่สงสัยว่าทำไมคนท้องเดือนสองเดือนยังใส่กางเกงตัวเดิมได้ เสื้อผ้าเดิมได้ แต่ท้องมันใหญ่ จนตอนไปอัลตร้าซาวด์ถึงรู้ ตอนที่อยู่อเมริกาว่าเป็นน้องแฝด เป็นวันที่คุณหมอนัดไปฟังเสียงหัวใจน้องเต้น ปรากฏว่าเสียงหัวใจมีสองดวง ซึ่งจริงๆ นานาก็ทราบตั้งแต่ก่อนไปอเมริกาแล้ว แต่ยังไม่ได้ตรวจกับคุณหมออย่างเป็นทางการ ลุ้นๆ อยู่ แต่ก็ยังไม่กล้าบอกใครมาก รู้กันสองคนกับคุณเวย์ พอไปอเมริกาก็ไปตรวจอย่างจริงจัง ถึงได้ทราบว่าได้ลูกแฝด ถามว่าอยากได้ลูกผู้หญิงหรือผู้ชาย คือก่อนหน้านี้ก็เคยคิดกันว่าคุณพ่อ อยากได้ลูกผู้ชาย แต่นานาเองอยากได้ทั้งชายและหญิง แต่ตอนนี้เราเป็นแม่แล้ว ก็อยากขอให้ลูกเราแข็งแรง เพศอะไรก็ได้ค่ะ คือก่อนหน้านี้นานาเป็นช็อคโกแลตซีสต์ ก็มีการปรึกษาหมอ หมอเค้าก็ให้ยาบำรุง ให้ไข่มีความสมบูรณ์แค่นั้นเอง ที่เหลือก็เป็นธรรมชาติ โชคดีที่เค้าเป็นไข่คนละใบ อาจจะคนละเพศกันได้ รอลุ้นดู แล้วถามว่าฝากครรภ์ที่ไหน ก็ทั้ง 2 ที่เลย คุณพ่อยังตัดสินใจอยู่ว่าจะคลอดที่อเมริกา เพราะคุณแม่เวย์ก็อยู่ที่นั่น หรือจะคลอดที่เมืองไทย เพราะคุณแม่บุญธรรมอยากให้คลอดที่นี่ เราก็กำลังตัดสินใจอยู่ นานาและเพื่อนๆ ก็อยากจะเห็นหลานกันหมด แต่ก็ยังไม่รู้ว่าจะเป็นที่ไหน เวย์เขาถือสัญชาติอเมริกันอยู่แล้ว จะคลอดที่ไหนก็ได้

 

ส่วนเรื่องอาการแพ้ ก็แพ้ค่อนข้างเยอะ วันนี้เป็นครั้งแรกที่ได้มาเจอทุกคน เพราะที่ผ่านมาเป็นช่วงแพ้หนัก ต้องรอช่วงบ่ายๆ ถึงจะดีขึ้น ตอนเช้าจะอาเจียนหนักมาก เวย์เขาดูแลดีมาก เขาเป็นคนเดียวที่ทำให้นานาทุกอย่าง เขากินเก่งด้วย ก็จะหาอาหารให้นานาตลอด แต่ช่วงนั้นเป็นเพื่อนกับห้องน้ำตลอด อาเจียนบ่อยมาก แต่เวย์เขาไม่เป็นอะไรเลย ไม่มีแพ้แทน เราก็รับเต็มๆ ตอนนี้ดีขึ้นกว่าตอนอยู่อเมริกานิดนึง เพราะอาหารที่นี่ถูกปาก แต่ที่โน้นจะเป็นแซนวิช พอทานบ่อยมันก็เบื่อ พออยู่ไทยเพื่อนมารับไปนั่นไปนี่ เอาอาหารดีๆ มาให้ ได้กินอะไรดีๆ ที่เราชอบ แต่ตอนนี้เวย์เขาอยู่ต่างประเทศ น่าจะภายในวีกนี้วีกหน้าก็กลับแล้ว แต่เราก็คุยกันทุกวัน ส่วนชื่อน้อง คุณพ่อขออนุญาตตั้งเอง เขาคงมีของเขาแล้ว แต่ต้องรอลุ้นเพศก่อน สำหรับเรื่องงานก็คงต้องหยุด เวย์ก็ขอไว้ให้ดูแลดีๆ เราเองก็รู้สึกเป็นจังหวะที่ดีมากๆ และเวย์เขาก็สั่งห้ามไม่ให้นานาใส่ส้นสูง จะซื้อรองเท้าเตี้ยๆ ให้ ส้นสูงไม่ให้ใส่แล้ว แล้วก็เรื่องอาหารก่อนขึ้นเครื่องก็สั่งเพราะอยู่กับเขาจะเลี้ยงดีมาก ทำอาหารให้เองด้วย เพราะนานาเข้าครัวไม่ได้ เหม็นหมดเลยสำหรับกำหนดเห็นหน้าน้อง ก็ต้อง 20 วีก ต้องรออีกนิด"

นานานานา


นานานานา


นานานานา


เวย์เวย์


เวย์เวย์


เวย์เวย์


นานา - เวย์นานา - เวย์


ขอบคุณภาพประกอบ : IG เวย์ - นานา


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์