เด็บบี้เจอข่าวเม้าท์แอบเเว๊บ!ทำแท้งที่เมืองนอก


เด็บบี้ บาซูเด็บบี้ บาซู

"เด็บบี้-เดบาร่าห์ ซี" งงข่าวไปทำแท้งที่เมืองนอก แจงที่หายไปเพื่อไปเรียนต่อ 

ตอนนี้จบปริญญาโทแล้ว เปรยเป็นเทรนด์ใครไปเมืองนอกต้องท้อง

ห่างหายจากวงการไปเรียนต่อที่เมืองนอกเสียนาน แต่พอกลับมาไม่นาน ก็มีข่าวลือเม้าท์สนั่นว่า หายไปทำแท้งไม่ได้ไปเรียนต่ออย่างที่ออกข่าว งานนี้ทำเอา "เด็บบี้ บาซู" ถึงกับงงก่อนจะแจกแจงข่าวให้ฟังเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น

 "ไม่เคยได้ยินกระแสข่าวนี้มาก่อนเลย แต่ว่าตอนที่หนูไปเมืองนอกคราวที่แล้ว เคยมีกระแสข่าวว่าหนูโดนฆ่าข่มขืนอยู่ที่ลอสแองเจลิส และจะไม่ได้กลับมาเมืองไทยแล้ว (หัวเราะ) แต่สำหรับข่าวที่ว่าท้องแล้วเอาน้องออกนั้นไม่จริงเลย รู้สึกขำๆ มากกว่า หนูไม่ได้ซีเรียส อาจจะเป็นเทรนด์ว่าใครไปเมืองนอก จะต้องโดนข่าวว่าท้องตลอดเวลา (หัวเราะ) แต่ยืนยันว่าไม่มีการเอาน้องออกแน่นอน เพราะเอาน้องเข้ายังไม่มีเลย" เด็บบี้กล่าวน้ำเสียงขำๆ 

 ก่อนที่อดีตนักร้องสาวจะกล่าวแจงต่อว่า ที่หายหน้าไปอยู่ต่างประเทศ 7 ปี เพราะต้องไปเรียนปริญญาตรีคณะนิเทศศาสตร์ และต่อด้วยปริญญาโทด้านธุรกิจ (เอ็มบีเอ) ที่ต่างประเทศ ซึ่งตอนนี้เรียนจบหมดแล้ว 

"ตอนนี้กลับมาทำงานเหมือนเดิม แต่ไม่ได้เซ็นสัญญากับอาร์เอสเพราะโตแล้ว (มีโอกาสกลับมาทำอัลบั้มบาซูอีกไหม) ตอนนี้อยู่ในช่วงพูดคุยกันอยู่ ใจจริงก็อยากทำ แต่ต้องดูอะไรหลายๆ อย่าง ว่าแนวเพลงจะไปทางไหนรวมถึงเรื่องเวลาด้วย เพราะแต่ละคน ต่างมีหน้าที่ของตัวเอง 

อาจจะมีการให้โปรดิวเซอร์ทำเพลงแล้วเอาไปเสนอเฮีย ("เฮียฮ้อ" สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์) ถ้าเฮียสนใจก็อาจได้คุยกัน ส่วนเรื่องคอนเสิร์ตใหญ่ ต้องบอกว่ามีคนเรียกร้องมาค่อนข้างเยอะ แต่ต้องดูกระแสและความพร้อมด้านต่างๆ ด้วย 

ต้องขอบคุณแฟนๆ ที่ยังให้การสนับสนุนเราอยู่" เด็บบี้กล่าว ก่อนจะกล่าวถึงเรื่องหัวใจของตัวเองว่า ตอนนี้มีคนที่คุยๆ อยู่ เป็นคนจีนสัญชาติอเมริกัน คบกันนาน 3 ปีแล้ว ซึ่งแฟนหนุ่มรับรู้มาตลอดว่าเธอเป็นนักร้องที่เมืองไทย



เด็บบี้ บาซูเด็บบี้ บาซู


เด็บบี้ บาซูเด็บบี้ บาซู


เด็บบี้ บาซูเด็บบี้ บาซู


เด็บบี้ บาซูเด็บบี้ บาซู

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์