เอปัดห้ามณเดชน์ร่วมงานพอร์ชแจงติดสัญญา


เอ ศุภชัยเอ ศุภชัย

'เอ ศุภชัย' ปัดห้าม 'ณเดชน์' ร่วมงาน 'พอร์ช' แจงติดสัญญาช่อง กลัวโดนฟ้อง ดีใจ 'เอ๋' มีน้อง 'ป๋อ' เห่อ ลุ้นเพศ

โดนเม้าท์ว่าเป็นคนสั่งห้ามให้พระเอกสุดฮอตของช่อง 3 "ณเดชน์ คูกิมิยะ" กับหนุ่ม "พอร์ช ศรัณย์" พระเอกช่อง 7 ร่วมงานกันเด็ดขาด สำหรับพี่เอ - ศุภชัย งานนี้พี่เอก็เคลียร์ให้ฟังว่า

"คือเรื่องนี้ไม่จริง พี่เอขอคอนเฟิร์มเลยว่า ถ้าอะไรที่มันเหมาะสมเราไม่มีคำว่าแบ่งแยก แต่เหมือนกับว่าโอกาสที่จะร่วมงานมันอาจจะไม่มีเพราะด้วยกฎของช่อง จะให้ณเดชน์ ไปร่วมงานกับของช่อง7 มันก็เป็นไปไม่ได้ ส่วนตัวพี่เออยากให้ณเดชน์ ไปเล่นละครกับนางเอกช่อง 7 เพราะว่า จะได้ช่วยกันดัน ในความรู้สึกพี่ ณเดชน์ เขาดังอยู่แล้ว และถ้าไปเล่นกับนางเอกที่ไม่ดัง ก็จะได้เป็นการช่วยกันดัน แต่มันไม่มีโอกาส เพราะเราอยู่ช่อง 3 จะไปเล่นกับช่อง 7 มันก็เป็นไปไม่ได้ คือเราต้องให้เกียรติกับทางผู้ใหญ่ช่อง 3 ด้วย ส่วนกระแสข่าวที่ว่า มีงานติดต่อมาให้ณเดชน์ออกงานคู่กับพอร์ชนั้น เรื่องนี้พี่เอก็ไม่เคยทราบข่าวเลย มันเป็นไปไม่ได้

 เพราะตอนนี้ที่ณเดชน์ทำได้ก็คือเล่นละคร ซึ่งไม่มีผู้จัดคนใหนติดต่อมาให้ณเดชน์คู่กับพอร์ชเลย อย่างถ้าเป็นน้องฉัตร กับน้องพอร์ช พี่ก็ยินดีเพราะอยู่ช่องเดียวกัน แต่ด้วยเซคซั่นของการที่เราให้เกียรติเจ้าของช่องที่เซ็นสัญญากับน้อง ถ้าเราไปเล่นแบบนั้นเราจะโดนฟ้องกลับมา เดี๋ยวก็จะซวยไปตามๆ กัน คือถ้าเป็นเด็กช่อง 3 ทั้งหมด มันก็ไม่สามารถร่วมหน้าจอกับช่อง 7 ได้

 แม้กระทั่งหน้าจอของช่อง 7 ก็ไม่สามารถร่วมเวทีเดียวกับของช่อง 3 ได้เลย เพราะมันเป็นการผิดสัญญาที่เราได้เซ็นกันไว้ ยกเว้นงานโชว์ตัว ก็ไม่มีปัญหาเลย ถามว่าซีเรียสไหมที่คนมองว่าเป็นพี่เอ คือพี่เอก็ไม่ซีเรียสเลย เพราะทุกคนก็มีสิทธิ์คิด แต่ถ้าคิดแล้ว ก็ต้องมาถามพี่เอ แล้วเดี๋ยวพี่เอจะอธิบายให้ฟัง ว่ามันมีเหตุผลอะไรบ้าง

 สำหรับเรื่องเอ๋ พรทิพย์ มีน้อง พี่ก็ตกใจและดีใจมาก พี่เองก็เพิ่งทราบ เพราะมีน้องนักข่าวมากระซิบ พี่เองก็เพิ่งคุยกับป๋อ เมื่อตอนงานแต่งของน้องจ๋า เองว่า ยังไม่มีหลานเหรอ ป๋อเองเขาก็บอกว่าเขาก็กำลังพยายามอยู่ แต่พอวันนี้ทราบข่าวว่ามีน้องแล้วเราก็ดีใจ ของรับขวัญก็ต้องดูก่อน เพราะยังไม่รู้ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย"



เอ ศุภชัยเอ ศุภชัย


เอ ศุภชัยเอ ศุภชัย


เอ ศุภชัยเอ ศุภชัย


เอ ศุภชัยเอ ศุภชัย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์