โดนัทรับ-คบหาดูใจอนันดา เมินข่าวสาวๆชมเสมอตนเสมอปลาย


"ไม่ใช่ค่ะ บ้านของเขาเอง เป็นบ้านหนุ่มโสด ปล่อยให้เขาทำอะไรให้เต็มที่ก่อน" ดาราสาว "โดนัท"มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล เผยในงานแกรนด์โอเพนนิ่ง "โอมาซ แกลเลอรี่" สาขาเมกา บางนา ถึงข่าวที่ไปเดินช็อปปิ้งกับเพื่อนชายคนสนิท "อนันดา เอเวอริงแฮม" ที่เมกา บางนา 

ดาราสาวเผยอีกว่า "ช่วงนี้เขาทำบ้าน แล้วตระเวนหาดูเฟอร์นิเจอร์หลายที่มาก" มีภาพกอดคอ เดินโอบกันด้วย "ตามนั้นแหละ เห็นอย่างไรก็แบบนั้นค่ะ" หวานเลยใช่ไหม "หวานมันก็มีบ้าง ขมก็มีมากเหมือนกัน เหมือนอย่างที่โดนัทกับอนันดาเคยบอก ใครเห็นอะไรก็แบบนั้น แต่ว่าวันนี้เราคบกันแบบสบายๆ เราไม่อยากรีบ วันนี้โดนัทแฮปปี้แล้ว ให้ดูแลกันไปดีกว่าค่ะ" เป็นแฟนได้หรือเปล่า "ยังไม่อยากพูดถึงตอนนี้ รู้สึกว่าโอเคเราคบกันประมาณนี้ดี"

เรียกว่าศึกษาดูใจได้ไหม "ประมาณนั้น วันนี้เราแฮปปี้ที่มีกันอยู่ อย่างอื่นค่อยๆ ว่ากันไปค่ะ" ไปคลิกกันได้อย่างไร "ทำงานด้วยกัน แล้วเราค่อยๆ เห็นกันว่าต่างคนมีข้อดี ไม่ดีอย่างไร" เป็นแฟนกันไม่ยาก "ไม่รีบค่ะ เรื่องเป็นแฟนไม่เป็นแฟน ไปถามเขาดีกว่า แต่ทางเราไม่รีบ" ก่อนหน้านี้ "อนันดา" มีข่าวกับผู้หญิงคนอื่นเขาเคลียร์หรือยัง "ต้องไปถามเขา เอาเป็นว่าวันนี้ที่เราเห็นเขาเป็น คนที่น่ารักมากๆ คนนึง ดูแลเราดีเสมอต้นเสมอปลาย อย่างที่ทุกคนรู้ว่าเรามีโปรเจ็กต์งานที่ทำด้วยกัน เขาดูแลเราค่อนข้างมาก เขาเป็นกำลังใจ ทั้งผลักดัน ช่วยเหลือมากๆ"

ที่ยังไม่เรียกว่าเป็นแฟนเพราะเขายังไม่ขอหรือเปล่า "อายุขนาดนี้ ไม่ต้องมาบอกหรอก ไม่รู้จะมารีบจำกัดความทำไม ณ วันนี้เราสบายแฮปปี้ดี" ในงานอีเวนต์งานหนึ่งมีรูป "อนันดา" ใช้ปากป้อนไอศกรีมผู้หญิง "ยังไม่เห็นค่ะ ในส่วนของงานเราไม่ยุ่งกันเท่าไร เราโตแล้วเรารู้ว่าอะไรทำได้ ทำไม่ได้ค่ะ" มีโลกส่วนตัวสูงกันทั้งคู่ มีปัญหาเรื่องการปรับตัวไหม "โดนัทว่าจะเหมือนหรือไม่เหมือนกันก็ต้องปรับตัว แต่ระหว่างเราสองคนมันมีทั้งเพื่อนร่วมงาน การเป็นเพื่อน และโอเคช่วงนี้เราดูแลกันเป็นพิเศษหน่อย มันต้องใช้เวลา เราก็เป็นห่วงเหมือนกัน ถ้าเรารีบร้อนกันเกินไปกลัวว่ามันจะเสียทุกอย่าง เราเลยค่อยๆ ดีกว่า" เขาก็มีข่าวกับสาวๆ บ่อย "โดนัทเห็นว่าช่วงนี้ไม่มีนะ จริงๆ โดนัทรู้สึกว่าเราต้องเชื่อใจกัน มันไม่มีอะไรมากระทบเรา เลยไม่ได้เป็นปัญหาอะไร" 

โดนัท - อนันดาโดนัท - อนันดา


โดนัทโดนัท


โดนัทโดนัท


อนันดาอนันดา


อนันดาอนันดา


อนันดาอนันดา


อนันดาอนันดา


ขอบคุณภาพปรกอบ : IG อนันดา


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์