คลิปดาราหลุดว่อนเน็ตจริงหรือสร้างกระแส?

'คลิป'ดาราหลุดว่อนเน็ตเรื่องซับซ้อน'จริงหรือสร้างกระแส'? 

    ช่วงนี้เป็นเทรนด์ของ “คลิปหลุด” คนดังในวงการบันเทิงบ้านเรา ที่ใช้กลวิธีนี้ เพื่อการโฆษณา มีการวางแผนแนบเนียน ใช้มุมกล้องให้เหมือนการแอบถ่าย จากนั้นตั้งใจปล่อยคลิปหลุดออกมา เพื่อหวังผลทางการประชาสัมพันธ์ ที่สำคัญการจงใจหลุดแบบนี้ ไม่ต้องเสียเงินโฆษณาให้เปลืองงบประมาณ เพราะอาศัย “กระแสรุนแรง” มาเร้าความสนใจดู จนเกิดการตั้งคำถามว่า คลิปที่หลุดออกมานั้นจริงหรือเท็จใช่หรือไม่ แค่นี้ก็ทำให้กลายเป็นที่สนใจ เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ และตั้งข้อสังเกตอย่างกว้างขวางในสังคม งานนี้ไม่ได้หลุดแค่คลิปเดียว แต่มีหลุดตามมาหลายชุด!!


เริ่มต้นจาก “คลิปหลุดหน้าเหมือนนุ่น” ของนักแสดงสาว "นุ่น-ศิรพันธ์ วัฒนจินดา" ตั้งแต่สาวชุดนักศึกษา จนกระทั่งถอดเสื้อโชว์ชุดชั้นในสีดำ หันหน้าเข้ากระจกในห้องน้ำโรงแรมม่านรูด คล้ายกำลังทำเรื่องไม่ดีไม่งาม ซึ่งต้องบอกว่าดูเผินๆ คลิปนี้ ค่อนข้างแนบเนียน แต่ปิดท้ายคลิปด้วยบายไลน์ โปรโมทละครเวทีพ่วงท้าย งานนี้สร้างกระแสฮือฮาไปได้พักใหญ่ เพราะสาวนุ่นต้องตอบคำถามถึงที่มาที่ไปของการถ่ายคลิปโปรโมทสุดแหวกแนว ซึ่งเธอยอมรับว่าทีมงานละครเวที เป็นคนคิดใช้วิธีนี้ในการประชาสัมพันธ์ เพื่อโยงให้เข้ากับเรื่องราวชีวิตนักศึกษาขายตัว ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของละครเวที...ครีเอทซะเสียวว้าบ!!
     

คลิปดาราหลุดว่อนเน็ตจริงหรือสร้างกระแส?

 คลิปหลุดตัวต่อมากับ “เต๋าคืนสังเวียนบู๊ ยัวะกลางกอง” ของคุณพ่อใจนักเลงอย่าง "เต๋า-สมชาย เข็มกลัด" เป็นยังไงล่ะ! แค่ชื่อหัวคลิปก็น่าคลิกเข้าไปดูซะไม่มี แถมยังมีเขียนโปรโมทว่า “เป็นคลิปที่เต๋าเหวี่ยงกลางกองถ่ายโฆษณา เหตุไม่พอใจผู้กำกับรุ่นน้องสั่งเทกแล้วเทกอีก เล่นเอาน้องๆ นักศึกษาที่ร่วมแสดงประกอบฉากเหวอแตกกระจาย” พยายามทำให้เนียนซะไม่มี แต่ยังมีคนดูฉลาดคิด ตั้งข้อสังเกตว่า น่าจะเป็นการโปรโมทอะไรสักอย่าง เพราะในคลิปขณะที่เต๋ากำลังวีนแตก โมโหสุดขีด ว้ากใส่ทีมงานเสียงดังสนั่น แต่กลับมีไมค์บูมเก็บเสียงโผล่ให้เห็นแวบๆ สุดท้ายถึงบางอ้อว่า เป็นแค่คลิปโฆษณาโปรโมทช็อกโกแลตยี่ห้อหนึ่งเท่านั้นเอง อู๊ย...เล่นแรงนะเจ้าคะ 


คลิปดาราหลุดว่อนเน็ตจริงหรือสร้างกระแส?

 ส่วนคลิปตัวนี้ขอบอกว่า ตั้งใจหลุดได้แรงสุดใจขาดดิ้นกับ “ศิลปินใจแตกแอบทำแท้ง” ของสาวที่หน้าตาละม้ายคล้ายนักร้องสาววัยรุ่น "ขนมจีน-กุลมาศ ลิมปวุฒิรานนท์" จนกลายเป็นกระแสฮอต กับมุมกล้องแอบถ่ายหลบอยู่หลังม่าน ให้พอเห็นหน้าตาเหยเกของศิลปินสาวใจแตกนอนขึ้นขาหยั่งในคลินิกทำแท้ง คลิปนี้แนบเนียนสุดๆ แต่คนดูเอะใจ เพราะรายนามของนักแสดงละครเวทีเรื่อง “กุหลาบสีเลือด” มีสาวขนมจีน รวมอยู่ด้วย งานนี้ฟันธงได้เลยว่า คลิปโปรโมทชัวร์ ว่าแต่คลิปหลุดนี้ ดั๊นไม่มีเซ็นเซอร์ ภาพเนียนซะดูแรงเกิ๊น...เฮียฮ้อว่าไงเนี่ย!!


คลิปดาราหลุดว่อนเน็ตจริงหรือสร้างกระแส?


 นอกจากนั้นยังมีคลิปหลุดแบบไม่ตั้งใจ กับมหากาพย์คลิปเสียง ระหว่าง
 "ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล" กับ "แม่อ้อย- สรินยา ไชยเดช" แม่ของนักแสดงสาวตาคม "พิงค์กี้-สาวิกา ไชยเดช" ทั้งที่ก่อนหน้านี้เคยมีหลุดออกมาหลายเวอร์ชั่น ซึ่งฝ่ายธัญญ่า ยอมรับว่าเป็นคนอัดคลิปเสียง แต่ไม่ใช่คนปล่อย เพียงแค่ส่งให้เพื่อน และคนในครอบครัวฟังเท่านั้น ไม่รู้ว่าหลุดออกมาได้อย่างไร งานนี้คลิปที่หลุดน่ะของจริง ส่วนกระแสไม่ต้องพูดถึง...คงแรงได้ใจมือลวงสังหาร อุ๊บส์!! 

 

คลิปดาราหลุดว่อนเน็ตจริงหรือสร้างกระแส?

  ย้อนกลับไปเมื่อหลายปีก่อน สมัยนั้นยังไม่มีคลิปหลุด แต่มีภาพหลุดของอดีตนางสาวไทย "ป๊อป-อารียา สิริโสภา"ดอดไปตีเทนนิสกับหนุ่มฝรั่งตาน้ำข้าวหุ่นมาดแมน จนเกิดกระแสหวานฉ่ำมนต์รักคอร์ตเทนนิส ให้ตามกันจ้าละหวั่น แถมพอกระจอกข่าวไปสัมภาษณ์เจ้าตัวทำทีตอบว่า ควงเพื่อนไปตีเทนนิสบ่อยๆ และเป็นแค่ “รสชาติหนึ่งของชีวิต” สุดท้ายเรื่องราวทั้งหมดเป็นเพียงแค่ภาพจากการถ่ายโฆษณาเท่านั้นเอง แหม...ทำกันได้!! 

 คลิปจงใจหลุดสุดสร้างสรรค์ แรกเริ่มอาจน่าตื่นเต้น แต่หลุดบ่อยๆ แถมใช้มุกซ้ำ คนดูอาจเอือมระอา เพราะไม่ใช่เรื่องน่าบันเทิงเริงใจนะเจ้าคะ!!

คลิปดาราหลุดว่อนเน็ตจริงหรือสร้างกระแส?

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์