เวียร์ รับฟิตหุ่นลงนักสู้มหากาฬโอดบู๊เยอะ

พระเอกหนุ่ม"เวียร์" รับฟิตหุ่น ลงละคร นักสู้มหากาฬ โอดบู๊เยอะ โวรักแฮปปี้ กั๊กแฟน
งานก็รุ่ง ความรักก็กำลังไปได้สวยเลยทีเดียว สำหรับพระเอกหนุ่มวิกหมอชิต อย่าง หนุ่ม "เวียร์-ศุกลวัฒน์" ล่าสุด ก็มีตาดีเห็นว่า มีสาวนอกวงการ นามว่า แคท แอบไปตามให้กำลังใจ หนุ่มเวียร์ ตามงานอีเว้นท์ ซึ่งงานนี้ หนุ่มเวียร์ ก็รีบออกมาเคลียร์ พร้อมอัพเดทเรื่องผลงานละคร ที่ทำเอา หนุ่มเวียร์ ต้องเร่งฟิตหุ่นให้ล่ำ เพื่อเอาใจแฟนๆ อีกด้วย 
"ช่วงนี้ฟิตหุ่นหรอครับ ก็ไม่ได้ฟิตอะไรเป็นพิเศษ แต่ว่าเราต้องใช้ร่างกายอีกเยอะ เพราะว่า ละครเรื่องนักสู้มหากาฬ เนี่ย เป็นละครบู๊ แล้วต้องเหนื่อยแน่นอน แล้วถ้าเราไม่ฟิตร่างกาย ก็จะเหนื่อยครับ คือ ถ้าถ่ายแบบ ก็คงถ่ายหนังสือพวกสุขภาพมากกว่า แต่ถ้าหนังสือที่ติดต่อมาดี แล้วก็ค่อยว่ากัน แต่ไม่กล้าถ่ายถึงขั้นชุดว่ายน้ำนะครับ อยากได้แนวสบายๆ มากกว่า แต่ถ้าเป็นแนวนั้น คงไม่เหมาะกับผมหรอกครับ  หุ่นแบบนี้ คนรอบข้างก็ชมครับ 
ส่วนคนรู้ใจเขาก็ชอบครับ ก็ปกติ แต่ว่าเขาไม่ชอบคนที่ตัวใหญ่มากไปครับ ส่วนกระแสข่าวที่บอกว่า เขาไปตามเฝ้าที่งาน คงไม่มีครับ ไปทำงานมากกว่า ชื่อแคท หรอครับ ไม่บอกดีกว่า ว่าใครครับ เรียกแฟนมั๊ย ก็ยังครับ ยังคุยกันอยู่ ยังไม่ตกลงปลงใจว่า เป็นแฟนกันครับ เราอยากจะใช้ระยะเวลานานๆ ที่พูดคุยกัน ก็อยากจะเป็นพี่เป็นน้องไปก่อนครับ ถามว่าตรงสเปกมั๊ย ก็ตรงครับ ก็ดีครับ ก็แฮปปี้ดีครับ เรื่องงานก็ดี ความสุขทุกอย่างก็ดี เป็นช่วงเวลาที่ผมรู้สึกว่า มีความสุขมาก ส่วนละครเรื่องนักสู้มหากาฬ ก็ใกล้จะเริ่มถ่ายแล้ว ก็บู๊หนักเหมือนกันครับ กลัวๆ เหมือนกัน เพราะว่ามันยากมาก เรื่องหนังที่เล่นคู่กับ น้องใหม่ ดาวิกา ที่ต้องถ่ายซ่อม สำหรับผม ยังไม่ทราบนะครับ เท่าที่ทราบ ก็มีแค่ขอคิวโปรโมทเท่านั้นเอง แต่ถ้าหากมีจริงๆ ก็คงจะต้องไปช่วยครับ"

เวียร์เวียร์


เวียร์เวียร์


เวียร์เวียร์


เวียร์เวียร์


เวียร์เวียร์


เวียร์เวียร์


เวียร์เวียร์


ขอบคุณภาพประกอบ : IG แฟนคลับ และ เครดิตตามรูป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์