ย้อนเส้นทางรักของ พิ้งกี้ สาวิกา ก่อนจะพัวพันข้อหามือที่สาม

เส้นทางรักของ 'พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช' 

ตกเป็นข่าวคราวมือที่สามของคู่สามีภรรยา 'เป๊ก สัญชัย' และ 'ธัญญ่า ธัญเรศ' เองตระกูล มายาว นาน ข้ามปี ตั้งแต่ ลูกสาวของ 'เป๊ก'-'ธัญญ่า'อย่าง'น้องลียา' เพิ่งคลอด จนตอนนี้ ก็สามขวบแล้ว แต่นางเอกสาว'พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช' ก็ยังไม่สามารถ จะสลัดข้อหานี้พ้นซักกะที...


แถมเรื่องราวยังบานปลายขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะเรื่องล่าสุดอย่างคลิปเสียง ฉะแหลก! ระหว่าง 'ธัญญ่า' และ 'คุณแม่อ้อย' ของสาวกี้ โดยเนื้อหาใจความหลักๆ ก็ เนื่องจาก 'สาวธัญญ่า' นั้นเกิดอาการไม่พอใจที่บังเอิญไปเปิดเจอ ข้อความในมือถือของสามีอย่าง' เป๊ก สัญชัย' ซึ่งมีข้อความ ว่า MISS YOU  และถูกส่งมาจากมือถือของ 'สาว พิ้งกี้' เข้า นั่นเอง!! และนั่นก็เป็นการเริ่มต้น 'ศึก' คลิปเสียงระลอกใหม่ ที่เป็นข่าวฮือฮา บนหน้าสื่ออีกครั้ง!!

   เรียกได้ว่า มหากาพย์เรื่องนี้ลากยาวมานานนมจน ใครหลายๆคนแทบจะหลงลืมไปแล้วว่า ก่อนจะตกมาเป็นข่าวพัวพันกับ'ธัญญ่า -เป๊ก'  นั้น 'พิ้งกี้' เคยมีข่าวว่าคบหาดูใจกับ'หนุ่ม' คนไหนมาบ้าง วันนี้จะขอรวบรวมรายชื่อบรรดา'หนุ่มๆ' ที่เคยตกเป็นข่าวกับ'สาวกี้' มาให้ดูกัน..


พิ้งกี้ สาวิกาพิ้งกี้ สาวิกา

เริ่มที่คนแรก 'เบนซ์ เบนซ์ นิพิธ ฮันเก้' นายแบบหนุ่มลูกครึ่ง อดีตนักแสดงในสังกัด 'กันตนา' สังกัดเดียวกันกับ 'สาวกี้' ที่มีข่าวว่า คบหากันอยู่ระยะหนึ่งตั้งแต่สมัยที่'สาวกี้' เพิ่งเริ่มโด่งดัง ในฐานะ 'นางเอกตอนโต' หลังมีผลงานในฐานะ'นักแสดงเด็ก' มาหลายปี แต่เป็นข่าวด้วยกันไม่เท่าไหร่  ข่าวระหว่าง  พิ้งกี้ และ เบนซ์ นิพิธ ก็มีอันต้องเงียบหายไป ตามระยะเวลา...


เบนซ์ นิพิธเบนซ์ นิพิธ

หลังจากนั้นข่าวเรื่องรักๆของ 'พิ้งกี้' ก็เงียบไปอีกซักระยะ ก่อนจะ มาเปิดตัวโครมครามว่า กำลังปลูกต้นรักครั้งใหม่ กับ พระเอกล่ำปากแดง ต่างวิก อย่าง 'อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์' เรียกว่าความรักครั้งนั้นของพิ้งกี้ หวานชื่น และดูเหมาะสม กันมากมาย แต่ถึงอย่างนั้น  ก็ยังไปไม่ถึงฝั่งฝันอยู่ดี เพราะหลังจากคบหาดูใจกันมาหลายปี สุดท้ายทั้ง พิ้งกี้ และ อั้ม ก็ ออกมาประกาศว่า ได้เลิกลาจบความสัมพันธ์กันลงไปจนได้


พิ้งกี้ สาวิกา - อั้ม อธิชาติพิ้งกี้ สาวิกา - อั้ม อธิชาติ

หลังเลิกกับ 'อั้ม อธิชาติ' ไป พิ้งกี้ ก็ตกเป็นข่าว ฮือฮา อีกครั้ง เมื่อมีข่าวปูดมาว่า เจ้าตัว กำลัง ซุ่มเงียบปลูกต้นรักครั้งใหม่กับ หนุ่มไฮโซ ทายาท 'โบนันซ่า' สงกรานต์  เตชะณรงค์  ซึ่งตอนนั้น เมื่อมีนักข่าวไปถาม 'พิ้งกี้' ก็ตอบไปในลักษณะว่า กำลัง เริ่มเปิดใจศึกษากันจริง ในขณะที่ฟากของ'สงกรานต์' กลับ บอกว่า ความสัมพันธ์กับ'พิ้งกี้' นั้น ก็แค่ คนรู้จัก ธรรมดา ๆ แถมหลังจากนั้นไม่นาน 'สงกรานต์' ยังไปเปิดตัวว่า กำลังคบหากับ นางเอก'แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริณ' อีกต่างหาก ก่อนที่หลังจากนั้น 'แอฟ-สงกรานต์' จะลงเอยกันด้วยการแต่งงานไป  เรียกว่าเรื่องราวครั้งนั้น ทำให้ พิ้งกี้ โดนหนักหลายข้อหาเลยทีเดียว ทั้ง 'ออกตัวแรง' 'คิดเองเออเอง' และ'โดนผู้ชายหักหน้า'



พิ้งกี้ สาวิกา - แอฟ - สงกรานต์พิ้งกี้ สาวิกา - แอฟ - สงกรานต์

และหลังจาก 'เจ็บช้ำ' จาก 'ความรัก'? คราวนั้น พิ้งกี้ ก็มาตกเป็นข่าวพัวพันกับ 'ครอบครัวเองตระกูล' จนเรื่องราวลากยาวเป็นมหากาพย์อีกเรื่องของวงการบันเทิงดังกล่าว...

และเมื่อเรื่องราวข่าวคราวของ'พิ้งกี้' และ 'เป๊ก' -'ธัญญ่า'ได้ ดำเนินมาจนถึงจุดที่ทุกฝ่าย บอกว่า จะจบแล้วจริงๆ! ก็ได้แต่เอาใจช่วยว่า 'พิ้งกี้' จะสมหวังในความรักซักทีนะ...!

พิ้งกี้ สาวิกา - ธัญญ่า - เป๊กพิ้งกี้ สาวิกา - ธัญญ่า - เป๊ก


พิ้งกี้ สาวิกาพิ้งกี้ สาวิกา


พิ้งกี้ สาวิกาพิ้งกี้ สาวิกา


พิ้งกี้ สาวิกาพิ้งกี้ สาวิกา


พิ้งกี้ สาวิกาพิ้งกี้ สาวิกา

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์