วีโต้ออกลายคาสโนว่าตามจีบซาร่าดาราใหม่


วีรภาพ สุภาพไพบูลย์วีรภาพ สุภาพไพบูลย์

หนุ่ม 'วี วีรภาพ' โต้จีบ 'ซาร่า' ดาราใหม่ติดใจ ร้องแร็ป วง V.I.P ปลื้ม พริกกับเกลือ กระแสดี

เจอตัวหนุ่ม "วี - วีรภาพ สุภาพไพบูลย์" มาร่วมงาน "ซุปตาร์ชวนเปลี่ยนเป็น ทรูมูฟ เอช 3G+ แรงทั่วไทย" ที่ จังหวัดนครปฐม ทั้งที เลยขออัพเดทเรื่องผลงาน ที่แอบไปทำเซอร์ไพรส์ เปลี่ยนลุคมาเป็นหนุ่มฮิปฮอป ร่วม Featuring ในเพลง Brand News ของศิลปินใหม่วง V.I.P และหัวใจซะหน่อย หลังมีกระแสข่าวว่า หนุ่มวี แอบเชียร์สาว "ซาร่า - ธนพร" ผู้เข้าประกวดมีเดีย เซิร์ซ จนออกนอกหน้า แถมยังขอแชะภาพคู่ และคุยอย่างใกล้ชิดอีกด้วย งานนี้หนุ่มวีก็เคลียร์เรื่องทั้งหมดให้ฟังว่า

"ร้องแร็ปกับวง V.I.P ก็ดี คือเราก็ได้ทำมันอะไรแปลกๆ อีกอย่างหนึ่ง สนุกดี แต่ก็ไม่ได้จริงจังอะไรขนาดนั้น ขอแค่เพลงเขาไม่เจ๊งก็ดีแล้ว ซึ่งตัวผมเองเป็นคนไม่ชอบร้องเพลง แต่เป็นคนชอบฟังเพลง ชอบดนตรีแบบฮิปฮอป, R&B แล้วที่ได้ไปแจมก็เพราะเรารู้จักกันอยู่ เขาชวนมาผมก็ไปเลย วันอัดก็ถ่ายอยู่ประมาณ 2 ชั่วโมง ก็ดี สนุกดี มีสาวๆ ล้อมหน้าล้อมหลัง ก็เพราะเนื้อเพลงมันเป็นแบบนั้น ถ้าเป็นผู้ชายหมด ก็คงไม่ไหว 

อย่างไรดนตรีฮิปฮอปก็คู่กับสาวเซ็กซี่อยู่แล้ว ถามว่า อนาคตคิดอยากมีอัลบั้มเป็นของตัวเองเลยไหม ก็คิดอยู่ แต่คงเป็นเพลงช้าๆ แนว R&B แต่ก็ต้องดูเวลาก่อน เพราะช่วงนี้ไม่มีเวลา งานเยอะ สำหรับกระแสตอบรับ ละครพริกกับเกลือ ก็ดี เพิ่งออกอากาศไปได้ประมาณ 3 - 4 ตอน ฟีดแบกก็ถือว่าดีมากเลย ส่วนเรื่องกระแสข่าวที่ว่า ใบเตย ไปเล่นละครแล้วมาปรึกษาผมนั้น เรื่องนี้ไปกันใหญ่แล้ว ก็ไม่มีอะไร มาถามผมเสร็จ เดี๋ยวก็ต้องไปถามน้อง ก็เขียนกันยาวไปอีก มันเป็นเรื่องที่นานมาแล้ว และตอนนี้ผมก็ไม่ได้คุยกับน้องเขาเลย 

ไม่ได้คุยกันมาเป็นเดือนๆ แล้ว นานมากแล้ว ถามว่าตอนนี้ผมมีคนคุยด้วยไหม มันก็ต้องมีบ้าง โตปานนี้แล้ว และผมก็ไม่ใช่คนไม่มีสังคม แต่มันก็ต้องคุยกันไปก่อน เป็นพี่เป็นน้องกันไปก่อน เรื่องแบบนี้ต้องใจเย็นๆ อย่าไปใจร้อน ส่วนเรื่องซาร่า เรื่องนี้ก็ไปกันใหญ่ ข่าวก็เข้าใจเขียน ผมเป็นกรรมการ และพอนักข่าวถามคนไหนน่ารัก เชียร์คนไหนเป็นพิเศษ ผมก็ตอบรวมๆ ไม่ได้จีบ เพราะทำหน้าที่กรรมการเสร็จก็กลับ"



วีรภาพ สุภาพไพบูลย์วีรภาพ สุภาพไพบูลย์


วีรภาพ สุภาพไพบูลย์วีรภาพ สุภาพไพบูลย์


วีรภาพ สุภาพไพบูลย์วีรภาพ สุภาพไพบูลย์


วีรภาพ สุภาพไพบูลย์วีรภาพ สุภาพไพบูลย์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์