มินยันคุยบอยแค่เพื่อนโต้พาพอร์ชไหว้พ่อแม่

สาว 'มิน พีชญา' ยัน คุย 'บอย ปกรณ์' แค่พี่ ลั่นโสด มุงาน เรียน ไม่พร้อมมีแฟน โต้พา 'พอร์ช' ไหว้พ่อแม่ที่ขอนแก่น แจงไปงาน สนิทแค่เพื่อน

มีรูปคู่ออกมาให้เห็นบ่อยๆ สำหรับนางเอกสาวช่อง7 "มิน - พีชญา วัฒนามนตรี" กับพระเอกช่อง 3 "บอย - ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" แถมล่าสุดยังมีข่าวแว่วๆ ว่า สาวมินพาหนุ่ม "พอร์ช - ศรัณย์ ศิริลักษณ์" ไหว้พ่อแม่ที่ขอนแก่นอีกด้วย พอเจอตัวสาวมินที่มาร่วมงาน แกรนด์โอเพนนิ่ง โอมาซ แกลเลอรี่ ที่ชั้น 1 โซนเมกาโฮม เมกาบางนา งานนี้ สาวมินก็ชี้แจงว่า

"กับบอย ปกรณ์ ก็คุยกัน คุยกันมานานแล้ว ตั้งแต่รู้จักกันก็มีการขอรูปในไลน์ มีคุยไลน์กันแต่ก็ไม่บ่อย และเราคุยกันแค่ฐานะเพื่อน ยืนยัน ตอนนี้สถานะความเป็นเพื่อนก็ยังแค่นั้น และพี่บอยก็ไม่เคยชวนไปไหน คือเรารู้จักกันฐานะเพื่อนร่วมงานกันมากกว่า ไม่มีอะไรมากกว่านั้นจริงๆ เราคุยกันมาจะครึ่งปีแล้ว ก็รู้จักกันที่งานอีเว้นท์ต่างจังหวัด เจอกันหลายครั้ง พอเจอกันบ่อยๆ ก็มีการถ่ายรูปกัน คือตอนนี้มินก็ยังรักษาสถานะตัวเอง เพราะมินต้องทำงาน เรียนด้วย และมินก็ยังไม่พร้อมจะมีใครด้วย ปัญหาของคนมีคู่คือเวลา ถ้าไม่มีเวลาก็ต้องทะเลาะกัน ฉะนั้นมินว่าให้พร้อมก่อนแล้วทุกอย่างจะได้สวยงาม ถามว่าพี่บอยมีทีท่ามาจีบไหม ก็ไม่มี พี่บอยเป็นคนน่ารัก อัธยาศัยดีมากกว่า ไม่ได้จีบ และไม่เคยมีมุมหวานๆ เลย 

สำหรับข่าวที่มินพาพอร์ชไปไหว้พ่อแม่ที่ขอนแก่น ก็ไม่จริง ไม่ได้ไปไหว้ คือมินกับพอร์ชสนิทกัน เพราะอายุเท่าๆ กัน เราเป็นเพื่อนกันมาสักพักแล้ว และพอร์ชเขาก็เป็นคนน่ารัก เป็นเพื่อนที่ดีเสมอมาและไม่เคยเปลี่ยนไป ล่าสุดเราก็ร่วมงานกันใน "หยกเลือดมังกร" ก็ไม่แปลกที่เราจะสนิทกัน แล้ววันที่ไปขอนแก่นก็คือมินกับพอร์ชมีงานร่วมกัน แล้ววันนั้นพ่อแม่มินก็อยู่ ด้วยความที่เราเป็นเจ้าบ้าน คุณพ่อคุณแม่มินก็เลยชวนไปทานข้าว แต่ก็ไปกันหลายคนมาก คือก็อย่างที่บอก ตอนนี้มินจะเครียดเรื่องเรียนมากกว่า ยังไม่พร้อมเปิดใจให้ใคร ตอนนี้มินเรียนอยู่ปี 4 แล้ว ก็อยากจบแล้วด้วย ช่วงนี้เรียน 5 ตัว ก็มีโปรเจกต์ทั้ง 5 ตัว คือเราต้องขยันกว่าคนอื่นจะประมาทไม่ได้เลย ฉะนั้นเรื่องหัวใจมินว่าเอาไว้ก่อนดีกว่า"


มินมิน


มินมิน


มินมิน


มินมิน


มินมิน


มินมิน


ขอบคุณภาพประกอบ :IG มิน

มินมิน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์