ส่องจมูกใหม่บี้ หล่อเข้มขึ้นมากมาย!!

หนุ่ม "บี้ KPN" หลบพักไต้หวัน รับ แม่ไม่อยากให้กลับไทย แจง จัดจมูกใหม่ดีขึ้น ทำงานได้แล้ว

หลังจากเกิดเหตุโดนดักทำร้ายและชิงทรัพย์ หนุ่มบี้ KPN ก็บินพักรักษาตัวที่ ไต้หวัน ทันที ซึ่งในงาน Zen body sense 2012 หนุ่มบี้ ได้มาร่วมงานด้วย ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า

"นี่ก็เป็นงานแรก หลังจากที่เจอข่าวร้ายไป ก็กลับไปพักผ่อนเดือนนึงเต็ม ๆ เลยที่ไต้หวัน ผมก็กลับไปอยู่กับครอบครัว ทำบุญเยอะมากครับ คุณแม่ ไม่อยากให้กลับมาไทย แม่เขาก็เป็นห่วงมาก ๆ คุณพ่อก็โกรธมาก แต่ก็โชคดีที่คดีจับได้หมดแล้ว"

เมื่อถามถึงรอยแผล หนุ่มบี้ ก็เปิดเผยว่า 
  "ที่หน้าผากก็ยังมีรอยอยู่ครับ  ก็เอาผมปิดไว้ ส่วนจมูกที่โดนเตะเข้าไป มันก็ช้ำ และมีปัญหาเรื่องหายใจ คือ หายใจได้แค่รูเดียว หมอก็เลยต้องผ่า เพื่อจัดจมูกใหม่หมดเลย มันก็เหมือนศัลยกรรมมาใหม่ 

ตอนนั้น จมูกมันเบี้ยวไปข้างนึงเลย หมอก็บอกให้จัดใหม่ดีกว่า ไม่งั้นจะหายใจไม่ได้ ตอนนี้ ก็โอเค เข้าที่เยอะแล้วครับ ตอนนั้นผมตกใจมากคิดว่า มันจะกลับเป็นเหมือนเดิมไม่ได้แล้ว แต่ก็ดีที่มีหมอช่วย ต่อไปนี้ไปไหนมาไหน 

ก็คงต้องระวัง ตอนกลางคืน ก็ยังฝังใจอยู่ ผมเชื่อว่าถ้าเป็นคนอื่นก็ยังกลัว ๆ อยู่อย่างนี้แหละครับ ถ้าเจอแบบนี้ สภาพจิตใจผมก็กลับมาเหมือนเดิม พร้อมที่จะทำงานเหมือนเดิมแล้ว ก็ไม่ใช่แค่ผมหรอกครับที่ต้องระวัง ผมว่าทุกคนก็ต้องระวังเหมือนกัน ผมก็ไม่คิดเลยว่า ตัวเองจะเจออะไรแบบนี้"

บี้ KPNบี้ KPN


บี้ KPNบี้ KPN


บี้ KPNบี้ KPN


บี้ KPNบี้ KPN

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์