อ้วน-แตงโมยังกั๊ก-สัมพันธ์แค่เพื่อนเลิฟใส่ไข่


อ้วน รังสิต - แตงโม ภัทรธิดาอ้วน รังสิต - แตงโม ภัทรธิดา

วันที่ 17 .. ที่ศูนย์การคาเซ็นทรัลพลาซ่า รามอินทรา ในงานมิลกี้ เวย์ 2012 แอท เซ็นทรัลพลาซ่า รามอินทรา”

พระเอกหนุ่ม อ้วน’รังสิต ศิรนานนท์ ได้รับงานคู่กันกับสาวแตงโม’ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ เพื่อนสาวคนสนิท

หลังงานเสร็จทั้งคู่ก็มาให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่รับงานด้วยกันถือเป็นการเปิดตัวหรือไม่ นักแสดงหนุ่มกล่าวก่อนว่า ความจริงครั้งนี้ไม่ใช่งานแรกที่ออกคู่กัน ก่อนหน้านี้เคยออกคู่กันไปแล้ว อยากให้มองว่าเป็นการทำงานร่วมกันเฉยๆ ไม่ได้มีความตั้งใจว่าจะมาเปิดตัวหรืออะไร แค่มาออกงานด้วยกันเท่านั้นเอง ไม่มีอะไรเสียหาย

แตงโมรับช่วงกล่าวต่อว่า ถามว่าเป็นการเปิดตัวไหม คือตอนที่ติดต่อมาเป็นงานเดี่ยว แต่ได้มีการถามว่าถ้าให้ทำงานร่วมกันได้ไหม ตนก็บอกว่าได้ ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว

ผู้สื่อข่าวถามว่าเป็นความจริงหรือไม่ที่ซุ่มดูใจกันอยู่ อ้วนปฏิเสธ ไม่ได้ซุ่มครับ เรียกว่าเป็นเพื่อนเลิฟแล้วกัน”

แตงโมเสริมสนิทกันค่ะ ทำกิจกรรมร่วมกันบ่อย ถามว่าเกินสถานะคำว่าเพื่อนหรือยัง ต้องถามก่อนว่าถ้าเกินเพื่อนแล้วอันต่อไปเรียกว่าอะไร”

เรียกว่าเป็นเพื่อนที่สนิทกันมากๆ ไปไหนมาไหนด้วยกันได้ เพื่อนที่พิเศษแล้วกัน พิเศษใส่ไข่ด้วยก็ได้” อ้วนกล่าวติดตลก




ต่อข้อถามว่าล่าสุดเพิ่งจัดปาร์ตี้วันเกิดให้อ้วนไป อันนั้นเป็นต้นความคิดของแตงโมหรือเปล่า แตงโมตอบทั้งโมและเพื่อนๆ พี่อ้วนคุยกันว่าอยากจัดให้เขา เลยรวมตัวกันทำเซอร์ไพรส์ ส่วนของขวัญนอกเหนือจากนี้ไม่มีอะไรพิเศษ แค่กินข้าวกันเท่านั้นเองค่ะ”

อ้วนกล่าวว่าผมชอบมากที่เขาจัดงานให้ แต่จะหนักไปทางงงๆ มากกว่า เพราะเพื่อนๆ แต่ละคนบอกว่าไม่ว่างๆ แต่มาเจอว่าอยู่กันเต็มเลย ดีใจที่มารวมตัวกินข้าวกัน สนุกสนานดีครับ”

ผู้วื่อข่าวถามว่า หลายคนลุ้นและจับตาคู่เราพอสมควร จะมีลุ้นบ้างไหม
นางเอกสาวเผยว่า ขอบคุณสำหรับคนที่เชียร์ แต่ของอย่างนี้ต้องใช้เวลา มันต้องเริ่มจากการเป็นเพื่อนที่ดีให้ได้ก่อน แล้วก็อยู่ในสถานะนั้นอยู่ ในอนาคตข้างหน้ามันเป็นไปด้วยดีทุกอย่างคงมีลุ้น ตอนนี้เราต่างกำลังใช้โอกาสอยู่ เพราะตนไม่อยากตัดสินใจเร็ว ต้องขออนุญาตพี่อ้วนและคนที่เชียร์ ขอใช้เวลาเพื่อความมั่นใจก่อน แล้วให้ต่างคนแสดงความเป็นธรรมชาติ ดูว่าจะเข้ากันได้มากน้อยแค่ไหน ถ้ามีการพัฒนาจะบอกอีกที

อ้วนกล่าวว่าถามว่าพอมีคนเชียร์เยอะแล้วหวั่นไหวบ้างไหม ผมว่าเราใช้ชีวิตตามปกติไปเรื่อยๆ อยู่กันไป ทำงานกันไป ไม่ได้คิดถึงเรื่องอะไรเป็นพิเศษ”

ล่าสุดเห็นว่าไปเที่ยวเชียงใหม่ด้วยกันม แตงโมกล่าวว่า
 “
ตอนแรกโมไปทำงาน แล้วมีพี่คนหนึ่งพานักแสดงไปทำงานด้วยเหมือนกัน พอดีสนิทกันเลยรวมกลุ่มกันไปเที่ยวต่อ ส่วนที่บอกว่าอยู่ในผับแล้วนั่งคู่กันตลอด จริงๆ นั่งคี่ค่ะ เพราะไปกันเยอะมาก ต่างคนต่างมาแล้วมารวมตัวกัน”

อ้วนกล่าวว่าเรียกว่าช่วงนี้ได้ใช้เวลาร่วมกันเยอะขึ้นกว่าแต่ก่อน”

แล้วจะมีทริปไหนไปเป็นคู่ไหม ดาราสาวกล่าวว่าโมว่าถ้าไปเป็นคู่ความสนุกมันจะน้อยลง เพราะจะได้กิจกรรมกันน้อย แต่ถ้าไปเป็นกลุ่มจะสนุกกว่า และที่สำคัญคือมีคนช่วยหารค่ะ”

ไปเป็นคู่สนุกน้อยแต่อาจจะหวานเยอะนะ แตงโมหัวเราะก่อนกล่าวว่าชีวิตไม่ขาดความหวาน ไม่ต้องเพิ่มเติมก็ได้ค่ะ”

อ้วน รังสิต - แตงโม ภัทรธิดาอ้วน รังสิต - แตงโม ภัทรธิดา


อ้วน รังสิตอ้วน รังสิต


อ้วน รังสิตอ้วน รังสิต


แตงโม ภัทรธิดาแตงโม ภัทรธิดา


แตงโม ภัทรธิดาแตงโม ภัทรธิดา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์