พิ้งกี้ แฉ เป๊ก ส่งข้อความหาก่อน วอนจบได้แล้ว

สาว 'พิ้งกี้' ร่ำไห้ แฉ 'เป๊ก' ส่ง SMS หาก่อน เลยตอบกลับ วอน จบ ขอโทษแทนแม่ พูดแรง

หลักจากฝ่าย ธัญญ่า ควงสามีออกมาแถลงข่าวเกี่ยวกับกรณีที่ สาวพิงกี้ ส่งข้อความหาหนุ่มเป๊ก ว่า I miss you ไปแล้ว ในงาน Zen body sense 2012 สาวพิ้งกี้ ก็ออกมาชี้แจงทั้งน้ำตาและวอนให้จบเรื่องทุกอย่าง

"วันนี้มาร่วมงานปกติ ไม่ได้แถลงข่าวใด ๆ ทั้งสิ้น เรื่องทุกอย่างที่เกิดขึ้น เราไม่ได้มีอะไรเกี่ยวข้องกับใคร ขอยืนยันนะคะ อยากจะขอให้เรื่องนี้มันจบได้สักที จบได้แล้วนะคะ จะบอกว่า SMS ที่ส่งเป็นของกี้จริง แล้วก็เป็น SMS ปกติ ที่ไม่มีอะไรแอบแฝง เพราะพี่เป๊กส่งมาหากี้เองจริง ๆ แล้วเป็นเบอร์โทรศัพท์ที่กี้ใช้มานานแล้ว และที่ผ่านมาไม่ได้ใช้เบอร์นี้เป็นปีแล้ว พอเปิดมาก็มาเจอที่พี่เขาส่งมาหา กี้ก็ตอบกลับไปโดยไม่ได้คิดอะไรและไม่ได้มีเจตนาแอบแฝงใด ๆ ทั้งสิ้น ไม่งั้นคงไม่กล้าตอบไปหรอกค่ะ มันเป็นภาษาแชทปกติ แล้ว SMS นี้ เป็น SMS  ที่กี้ก็ส่งให้เพื่อน ๆ ทุกคน มันไม่ได้มีความหมายพิเศษใด ๆ ทั้งสิ้น ปัจจุบัน ไม่มีใครอยู่ในหัวสมองกี้

นอกจากพ่อแม่และครอบครัว เรื่องที่เกิดขึ้นมันมาจากเรื่องคลิป เราไม่ได้เป็นคนไปทำอะไรเกี่ยวกับคลิปเลย เราอยู่ของเราดี ๆ แล้วคุณแม่ก็ต้องเข้าใจท่านนะคะ เพราะว่าเวลามีใครโทรมาหาแม่แบบนี้ ก็ต้องอารมณ์เสีย หนูฝากขอโทษด้วย และขอโทษด้วยถ้าหนูส่ง SMS ไปทำให้ใครไม่เข้าใจ หรือ เข้าใจผิด ขอโทษที่คุณแม่พูดไม่ดี หรือเสียหาย คุณแม่ไม่มีเจตนาอะไรเลย ท่านพูดด้วยความจริงใจและบริสุทธิ์ ไม่มีเล่ห์เหลี่ยม หรือต้องมาอัดคลิปต่าง ๆ นานา"

เมื่อถามว่า ใครเป็นคนส่ง สาวพิ้งกี้ ก็ตอบว่า "พี่เป๊กค่ะ คือ SMS นี้ เป็นข้อความภาษาแชทที่ทุกคนแชทกันปกติค่ะ หนูขอยืนยันนะ ไม่มีใครสำคัญอยู่ในหัวสมองหนูเลย เรื่อง SMS พี่ไม่ต้องกังวลค่ะ หนูไม่ทำอะไรให้ใครเดือดร้อน และไม่ทำให้ใครผิดหวัง ขอร้องคนที่ปล่อยคลิป สนุกกันแล้ว หัวเราะกันแล้ว ก็กลับไปทำอะไรที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมบ้าง"


พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดชพิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช


พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดชพิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช


พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดชพิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช


พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดชพิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช


พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดชพิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์