ดาราเกาหลีจีบ เบนซ์ แดน แจ้นยกหูถาม

ดาราเกาหลีจีบ "เบนซ์" "แดน" แจ้นยกหูถาม

"เเดน-วรเวช ดานุวงศ์" รับหลังรู้ข่าวจากเพื่อน ว่า "เบนซ์" มนัญญา" ถูก "จอง เคียว โฮ" ตามจีบ รีบโทรแซว เปรยไม่มีความสัมพันธ์พิเศษ ถึงต้องรู้สึกหึง

ช่วงนี้รู้สึกว่ากระแสนักแสดงสาวของไทย

ไปมีข่าวจิ๊จ๊ะกับดาราเกาหลีค่อนข้างเยอะทีเดียว อย่างล่าสุดก็เป็นคิวของ "เบนซ์" มนัญญา ตริยานนท์" คนสนิทของ "เเดน" วรเวช ว่าตอนนี้เธอถูก "จอง เคียว โฮ" พระรองจากซีรีส์ "ขอโทษครับ...ผมรักคุณ" มาขายขนมจีบ งานนี้เมื่อผู้สื่อข่าวเจอตัวนักร้องหนุ่มที่งานแถลงข่าวเปิดอัลบั้ม "แดน บีม ดิ อัลบั้ม ธรี ฟรีดอม" ณ ร้าน "เฟส บาส์" จึงรุดเข้าไปสอบถามความรู้สึก

"กับข่าวนี้ ผมไม่รู้สึกอะไรเลย ตลกดี

พอผมรู้ข่าวจากเพื่อนๆ ในกลุ่มก็รีบโทรศัพท์ไปแซวๆ เขาอยู่เลย ว่าเดี๋ยวนี้โกอินเตอร์เชียว มีหนุ่มต่างชาติมาจีบด้วย เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร บอกเพียงเป็นเพื่อนกันธรรมดา ไม่ได้มีมาขอคำปรึกษาอะไรเป็นพิเศษนะ เเดน กล่าว



เห็นผู้ชายต่างถิ่นมาจีบคนสนิทแบบนี้ ถามว่ารู้สึกอย่างไรบ้าง ?

เพราะช่วงหนึ่งก็เคยมีข่าวกุ๊กกิ๊กกันอยู่ งานนี้นักร้องผิวเข้มรีบออกตัวเลย ว่าเขากับดาราสาวไม่ได้มีความสัมพันธ์พิเศษอะไรกันขนาดจะต้องไปตามหึง

ตอนนี้ไม่อยากจะคิดเรื่องพวกนี้หรอก

เพราะแค่ทำงานอย่างเดียว ก็แทบจะไม่มีเวลาทำอะไรแล้ว ผมขอเต็มที่กับงานดีกว่า อย่างวันนี้ผมก็ไม่ค่อยสบาย ตั้งแต่กลับมาจากประเทศทิเบต ที่ไปถ่ายทำโฆษณา "วัน ทู คอล" ก็ไอตลอดเลย หรืออย่างตอนอยู่ที่โน่นนะ ทุกเช้าจะมีเลือดกำเดาไหลออกมาเป็นสะเก็ดแข็งๆ ไม่ใช่แค่ผมคนเดียวที่เป็นหรอก พี่บีมก็มีอาการเหมือนกับผมเป๊ะเลย เราสองคนเห็นครั้งแรกยังแทบซ็อก แดน กล่าว

นอกจากนี้ แดน ยังเล่าให้ฟังต่อว่า

 หลังจากที่เกิดอาการดังกล่าว จึงรีบจูงมือนักร้องคู่ขวัญไปสอบถามผู้รู้ เกี่ยวกับสาเหตุของอาการที่เกิดขึ้น ได้ความว่าเป็นแค่นี้ ถือว่าโชคดีมาก เนื่องจากบางคนร่างกายปรับสภาพไม่ได้ถึงขั้นเส้นเลือดฝอยแตกกันเลย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์