แดนปลื้มคืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์กระแสดี


แดน วรเวชแดน วรเวช

หนุ่ม ''แดน'' ปลื้ม คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์ กระแสดี คอหนังเชียร์ "ฮาเกินคาด ซึ้งบาดใจ ไม่อยากให้พลาด!

เรียกว่าสอบผ่านสบายๆ สำหรับ "คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์" ผลงานการกำกับ-เขียนบทภาพยนตร์ครั้งแรกในชีวิต ของ แดน วรเวช ดานุวงศ์ เพราะกระแสตอบรับจากผู้ชมออกมาดีเยี่ยม ส่วนใหญ่แล้วต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ต้องมาลองชม เพราะเรื่องราวมีครบทุกรสชาติ ทั้ง ตลก ซ่า ฮา ซึ้ง ตรงกับความตั้งใจของผู้กำกับ ที่อยากจะทำหนังที่สร้างเสียงหัวเราะ และรอยยิ้มให้กับผู้ชม แต่ที่นอกเหนือกว่านั้น ยังได้รับคำชมในเรื่องความแปลกของเรื่องที่ไม่ซ้ำกับหนังรักทั่วไป มีแฝงแนวคิดดีๆ เป็นของฝากให้คนดูกลับไปอีกด้วย เมื่อรู้ถึงเสียงตอบรับที่ดีขนาดนี้ หนุ่มแดน ถึงกับยิ้มแก้มปริ ขอฝากคำขอบคุณมาถึงผู้ชมว่า

"ขอขอบคุณทุกคนมากครับ ที่เชื่อใจ ไว้ใจเข้ามาลองดูหนังที่ผมกำกับเป็นเรื่องแรก และขอบคุณทุกเสียงตอบรับ ทั้งคำชมดีๆ ในเรื่องความสนุก ความฮา ที่ได้จากหนังของผม ผมดีใจทุกครั้งที่ได้ยินเสียงหัวเราะจากผู้ชมครับ แต่ที่ผมเกินคาดเลยก็คือ มีหลายคนบอกว่า เรื่องราวที่ผมนำเสนอนั้น ทำให้นึกถึงเรื่องราวความรักที่หลายคน เคยมีประสบการณ์แบบนี้มา บางคนบอกว่าดูแล้ว ซึ้งถึงกับน้ำตาไหลเลยก็มี

ซึ่งผมไม่ได้ตั้งใจจะทำให้ร้องไห้นะครับ (หัวเราะ) ก็รู้สึกดีครับ ที่หนังของผม เข้าถึงผู้ชมได้ และหลายคนยังบอกว่า ได้เห็นมุมมองเกี่ยวกับความรักที่สามารถเอาข้อคิดไปปรับใช้กับชีวิตจริงได้ ผมดีใจมากที่หนังของผม อย่างน้อยก็ได้ฝากอะไรบางอย่างให้คนดูกลับไปบ้าง ไม่ใช่ดูแล้วผ่านเลยไป และก็ต้องขอขอบคุณทุกคนจริงๆ ครับ ที่คอยให้กำลังใจ และติดตามงานของผมเสมอมา จนผมทำหนังได้สำเร็จ ขอบคุณคำวิจารณ์ต่างๆ ที่มีให้กับหนังเรื่องนี้ด้วยครับ เพราะเป็นอีกเสียง ที่ทำให้ผมรู้ว่าควรจะปรับปรุงแก้ไขอย่างไร และผมจะเก็บไว้ใช้ในการทำงานของผมให้ดีขึ้นกว่าเดิมครับ"

อยากรู้ว่า ว่า "คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์" สนุกขนาดไหน พิสูจน์กันได้ ทุกโรงภาพยนตร์นะจ้ะ




แดน วรเวชแดน วรเวช


ภาพจากหนัง คืนวันเสาร์ เช้าวันจันทร์ภาพจากหนัง คืนวันเสาร์ เช้าวันจันทร์


ภาพจากหนัง คืนวันเสาร์ เช้าวันจันทร์ภาพจากหนัง คืนวันเสาร์ เช้าวันจันทร์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์