เมย์ เฟื่องอารมย์ แฮปปี้ประเดิมงานผู้จัดฯ


เคยเห็นผลงานการแสดงมาหลายเรื่องแล้ว สำหรับนางร้ายสุดสวย "เมย์ เฟื่องอารมย์" ล่าสุดเจ้าตัวลองผันการทำงานมาเป็นเบื้องหลังในบทบาทของการเป็นผู้จัดละครให้กับทางช่อง 8 ในเรื่อง "น้องเมีย" 

งานนนี้ สาวเมย์ ก็ดีใจไม่น้อยที่มีโอกาสได้ทำอะไรที่ชอบและอยากทำ พร้อมทั้งยังยืนยันว่าแฮปปี้มากๆกับบทบาทนี้ ยังไงใครที่ชื่นชอบผลงานของสาวเมย์ก็อย่างลืมเป็นกำลังใจให้ด้วยกับงานผู้จัดครั้งแรกนะค่ะ...

งานผู้จัดครั้งแรกเป็นยังไงบ้าง? ดีใจมากค่ะ เพราะเราเองก็เล่นละครมานานมาก วันนี้ต้องขอบคุณทางอาร์เอสและช่องแปดที่ให้มาเป็นผู้ผลิตเรื่องน้องเมียค่ะ เป็นละครที่เราชอบ ถือว่าเป็นแนวที่ถนัดก็เลยจัดเต็มกันไปเลยค่ะ กดดันไหม? ไม่กดดันเลยค่ะ หลายคนถามว่าทำไมทำ เราเองก็ดีใจที่มีโอกาสค่ะ เราเองก็เต็มที่ค่ะ เราเองมีความสุขกับการทำงานตรงนี้มากค่ะ ตัวละครคัดเลือกเอง? ใช่ค่ะ ก็ต้องขอบคุณทุกคนที่ตอบรับมากด้วยค่ะ ดูเองหมดเลย? ใช่ค่ะ

อาการป่วยพี่หนุ่มตอนนี้เป็นยังไงบ้าง? ดีขึ้นบ้างค่ะ ต้องดูแลไหม? เขาก็ดูแลตัวเองตลอดค่ะ ช่วงนี้ก็เป็นช่วงที่เราเองก็ต้องทำงานด้วย พี่หนุ่มบอกว่าจะบวช? อาจจะเป็นปีหน้าค่ะ ตอนนี้ก็เอาเป็นฤกษ์สะดวกค่ะ เคลียร์งานไหม? ตอนนี้ก็เริ่มๆเคลียร์แล้วค่ะ แผลของเมย์เองเป็นยังไงบ้าง? ดีขึ้นมากแล้วค่ะ ค่อนข้างแข็งแรงค่ะ


เมย์เมย์


เมย์เมย์


เมย์เมย์


เมย์เมย์


เมย์เมย์


เมย์เมย์


เมย์เมย์


ขอบคุณภาพประกอบ : IG เมย์
ขอบคุณ : Newsplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์