แนนนี่ เมิน คริน เพ้อใน IG แจงเลิกคุยแล้ว

สาว 'แนนนี่ Girly Berry' เมิน 'คริน' เพ้อในอินสตาแกรม แจงเลิกคุยแล้ว ย้ำโสด แย้มหุ้น 'ฟิล์ม' ทำธุรกิจ

หลังจากประกาศตัดสัมพันธ์กันชัดเจน ระหว่างหนุ่ม "คริน สาครินทร์" และสาว "แนนนี่ girly berry" แต่ดูเหมือนว่า ฝ่าย หนุ่มคริน ยังออกอาการเฮิร์ต พร่ำเพ้อในอินสตาแกรม ไม่เว้นวัน พอเจอ สาวแนนนี่ ในงานแถลงข่าวเปิดผังรายการช่องกีฬา "อาร์เอส สปอร์ต ลาลีกา" เลยต้องถามสาวแนนนี่ ถึงเรื่องนี้ แต่สาวแนนนี่ กลับตอบแบบไม่เหลือเยื่อใยว่า

"ไม่ได้ฟอลโล่แล้วคะ ก็ปกติคะ ไม่ได้รู้สึกอะไร จะพูดอะไรก็พูดไป สุดท้ายเราชัดเจนกับตัวเองแล้ว ก็ต่อคนรอบข้างด้วย ถ้าจะไม่จบ หรืออะไร ก็ไม่ใช่เรื่องของเราแล้วคะ จริงๆ ช่วงแรก ก็ยังมีติดต่อกันอยู่ เค้าก็มีโทรมาบ้าง แต่ช่วงหลังไม่มีติดต่อกันเลยคะ เราก็คงไม่ไปเคลียร์ หรือพูดอะไร เพราะเราทำมาเยอะแล้ว ขออยู่เงียบๆ ดีกว่า คนเราจะดีได้ น่าจะอยู่ที่ตัวเอง แต่ถ้าจะคุยกัน เป็นเพื่อนกัน ได้อยู่แล้วไม่มีปัญหา จริงๆ เราก็ยังรู้สึกเหมือนเดิม แค่เรารู้สึกว่า ต้องเดินออกมาให้เวลาเค้าบ้าง ตอนนี้เราก็ทำงานอย่างเดียว หัวใจก็ปกติดีคะ ยังไม่โฟกัสเรื่องนี้มาก ไม่ได้ปิดหรืออะไร แต่ขอทำงานก่อนดีกว่า" 

นอกจากนี้ สาวแนนนี่ ยังแย้มว่า ตอนนี้กำลังร่วมทำธุรกิจกับ หนุ่ม "ฟิล์ม รัฐภูมิ" เกี่ยวกับวิตามิน โดยเจ้าตัวเผยว่า สนิทกับ หนุ่มฟิล์ม มานานแล้ว เลยตัดสินใจทำงานร่วมกัน ส่วนรายละเอียด ไม่ขอพูดอะไรเยอะ อยากให้เป็นแบบเงียบๆ มากกว่าคะ


แนนนี่แนนนี่


แนนนี่แนนนี่


แนนนี่แนนนี่


แนนนี่แนนนี่


ครินคริน


ขอบคุณภาพประกอบ : IG แนนนี่


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์