พลอยไม่เชื่อหมอดูทักดวงมีอุบัติเหตุรับต้าร์ห่วง


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์

สาว "พลอย" ไม่เชื่อ หมอดูทักดวงมีอุบัติเหตุ ไม่คิดแก้เคราะห์ รับ "ต้าร์" ห่วง

เป็นนางเอกแถวหน้าที่โดนทักเรื่องดวงอยู่ประจำเลยทีเดียว

 สำหรับสาว "พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" ที่ล่าสุดก็โดน "หมอคฑา" ทักว่า ดวงสาวพลอยจะมีอุบัติเหตุ ซึ่งสาวพลอยก็เปิดเผยว่า "พลอยเป็นคริสเตียน ก็ไม่ได้เชื่อเรื่องดวงอยู่แล้ว ด้วยการกระทำของเรา พลอยรู้ว่าพลอยทำอะไรอยู่ พลอยรู้ตัวเองที่สุด ถ้าอนาคตจะเกิดอะไรก็เกิด ก็ขอบคุณที่ห่วง ขอบคุณที่เตือน แต่ว่ามันก็เป็นอะไรที่ดีที่มีคนเตือน เป็นในแง่ดี ก็โอเค พลอยว่าอย่างที่บอก เรารู้การกระทำของเราที่สุด

 
อุบัติเหตุมันก็สามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา เราต้องระวังตัวค่ะ ก็ขอบคุณที่เตือนและเป็นห่วง ถามว่าซีเรียสมั้ย คือก็ไม่ซีเรียส เขาหวังดี ก็ดีใจก็ขอบคุณ จริงๆ พลอยไม่เชื่อเรื่องดวงอยู่แล้ว ก็ถ้าเขาเชี่ยวชาญเรื่องนี้ เตือนมาก็จะระวังตัวให้มากขึ้น ก็เป็นอะไรที่ดี ช่วงนี้เราก็ทำงานเยอะ เดินทางตลอดด้วย

ก็ต้องระวังอุบัติเหตุอยู่แล้ว เพราะต้องถ่ายละครต่างจังหวัด พี่ต้าร์เขาก็เป็นห่วงอยู่แล้วค่ะ เวลาเราไปไหนเดินทางไกลๆ เขาก็จะมีโทรศัพท์มาถามบ้าง เราก็ดูแลตัวเองให้ดีที่สุด โดยส่วนตัวพลอยไม่เคยดูค่ะ เพราะว่าพลอยเป็นคริสเตียน แต่คุณแม่จะชอบดู ก็มีดูให้บ้างค่ะ ถามว่าพลอยเชื่อมั้ย ก็ไม่ได้เชื่ออะไรอยู่แล้ว อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิดอยู่ดีค่ะ"




พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์