จีน่า เปรยอาจพา เจด้า อยู่ไทยถาวร

'จีน่า' เปรยอาจพา 'เจด้า' อยู่ไทยถาวร รับห่วงลูกแต่ไม่เคยห้ามให้สัมภาษณ์


คุณแม่คนสวยอย่าง
จีน่า-จิดาภา ลำเลียง พาลูกสาวคนสวยน้อง เจด้า-จิดาริน ลำเลียง ทายาทอีกคนของนักร้องหนุ่ม เจ-เจตริน วรรธนะสิน ลัดฟ้าจากอเมริกามาอวดโฉมรับงานในวงการสักพัก แถมแว่วมาว่าได้เซ็นสัญญาเข้าสังกัดโพลีพลัสซะด้วย แต่ก็ไม่วายโดยเมาท์ว่าสื่อไหนจะขอลูกสาวสัมภาษณ์คุณแม่จีน่าจะไม่ยอมง่าย ซะงั้น ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาวจีน่าเลยต้องถามถึงเรื่องนี้จริงเท็จยังไง แล้วจะอยู่ไทยอีกนานแค่ไหน จีน่าเปิดใจให้ฟังว่า

จีน่า เผยว่าก็ตื่นเต้นเหมือนกัน ไม่ได้เจอนักข่าวเยอะ แบบนี้นานแล้ว ก็ห่างไปประมาณ 2 ปี พอกลับมาครั้งนี้ได้ผลตอบรับที่ดี? “ก็ดีใจมากที่ได้เจอเพื่อน และทุกคนที่มาวันนี้ กลับมาครั้งนี้จะมาอยู่เมืองไทยถาวรหรือไป มา ? “ช่วงนี้ไป มา ค่ะเพราะว่าเพราะ เจด้าต้องไปเรียนหนังสือ โรงเรียนจะเปิดเทอมวันที่ 29 ..ค่ะ แล้วจะกลับมาเมืองไทยอีกทีเมื่อไหร่? “เดี๋ยวกลับมาแน่นอนค่ะ เห็นว่าเจด้า เซ็นสัญญากับโพลีพลัสแล้ว ทำไมถึงอยากให้เจด้า เข้าวงการ? “เจด้าชอบถ่ายแบบ เดินแบบ ตอนนี้ก็กำลังสนุกค่ะ แล้วก็เล่นละครด้วย จะออกวันเสาร์นี้ค่ะ ได้เห็นการแสดงของเจด้าแล้วเป็นยังไงบ้าง? “สนุกมากค่ะ เจด้า ตื่นเต้นค่ะ เจด้าชอบเต้นรำตั้งแต่ 6 ขวบค่ะ ก็ชอบค่ะ ตอนเจด้า เล่นละครได้มีโอกาสไปดูหรือยัง? “ไปทุกครั้งค่ะ เจด้ามีบ่นเครียดไหมเพราะยากเรื่องแอ๊คติ้งด้วย? “เจด้าอ่านภาษาไทยไม่ค่อยได้ค่ะ ต้องเขียนคาราโอเกะ แต่ก็พูดได้ จีน่าพยายามสอนอยู่ ห่วงเจด้ามากแค่ไหนเวลาอยู่ในวงการ? “โอ้โห ทุกคนก็เห็นเจด้าสวยมาก ต้องเป็นห่วงค่ะ (หัวเราะ) จริง เจด้าเป็นเด็กดีค่ะ เรียนเก่งมาก มีเพื่อนน่ารัก ก็โชคดีว่าที่ลูกสาวดีขนาดนี้ค่ะ หวงไหมก็หวงเหมือนกันค่ะ

ถามถึงข่าวว่าเวลาสื่ออยากสัมภาษณ์เจด้า แต่คุณแม่ไม่ค่อยได้สัมภาษณ์
? เจด้าไม่ค่อยเข้าใจภาษาไทย พูดได้นิดหน่อย กลัวเจด้าจะไม่เข้าใจตอบไม่ตรงคำถาม นี่ก็ให้เรียนภาษาไทยเพิ่ม ลูกสาวสวยแบบนี้ถ้ามีหนุ่มมาจีบจะหวงมั้ย? “ชัวร์ค่ะ (หัวเราะ) จีน่าก็จะดูแลดี หน่อย มีเพื่อนสนิทก็โอเค แต่ห้ามมีแฟน อายุแค่ 14 เองค่ะ แต่เจด้าก็ไม่อยากมีอยู่แล้วค่ะ แต่เป็นแม่ถ้าให้ตอบก็อยากให้เขามีแฟนตอนอายุ 30 เลยค่ะ (หัวเราะ)” คิดจะย้ายกลับมาเมืองไทยถาวร มั้ย? “จริง เมื่อ 2 อาทิตย์ที่แล้วก็คุยกับเจด้าว่าตอนนี้เจด้าไม่อยากกลับบ้าน (ยิ้ม) เราก็กำลังคุยอยู่ว่าอาจจะอยู่ต่อนาน แต่ตอนนี้ต้องกลับไปอเมริกาเคลียร์ทุกอย่าง ต้องไปหาโรงเรียนที่ดีในเมืองไทยด้วยค่ะ แสดงว่ามีโอกาสจะกลับมาเมืองไทยถาวร? “ก็มีโอกาสค่ะ ก็กำลังคุยอยู่ค่ะ เรื่องการเลี้ยงลูกก็ปรึกษาเจแล้ว เราเป็นเพื่อนกัน คุยได้ค่ะ เจด้าก็เข้ากับครอบ ครัวของเจได้ดีเหมือนกัน? “ใช่ค่ะ ก็ดีใจด้วยค่ะที่ทุกคนยังส่งใจให้จีน่ากับเจด้าด้วย รักจีน่าและรักเจด้าด้วย ก็ต้องขอบคุณมากค่ะ


จีน่า-เจด้าจีน่า-เจด้า


จีน่า-เจด้าจีน่า-เจด้า


จีน่า-เจด้าจีน่า-เจด้า


จีน่า-เจด้าจีน่า-เจด้า


จีน่า-เจด้าจีน่า-เจด้า

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์