ธัญญ่า ไม่รู้เสียบงาน Event แทน พิ้งกี้


ธัญญ่า ธัญเรศธัญญ่า ธัญเรศ

นักแสดงสาว "ธัญญ่า ธัญญาเรศ" ไม่รู้เสียบงาน Event แทน "พิ้งกี้" เมินคนใน Net รุมด่า ยัน จบแล้ว

ยังคงกลายเป็นประเด็นที่หลายคนสนใจและยังคงจับตามองอยู่ตลอด สำหรับกรณีคลิปเสียง ระหว่างนักแสดงสาว "ธัญญ่า-ธัญญาเรศ" กับคุณแม่นางเอกสาวหน้าแขก "พิ้งกี้-สาวิกา" ซึ่งล่าสุด ในงานฉลองครบรอบ 1 ปี ศูนย์การค้า เดอะไนน์ ที่ตอนแรกถูกวางตัวให้เป็นพิ้งกี้ ก็ต้องถูกเปลี่ยนตัวเป็นธัญญ่าอย่างกะทันหัน ซึ่งงานนี้ ธัญญ่า ก็ออกมาชี้แจงให้ฟังว่า

"ธัญญ่าไม่ทราบเลยค่ะว่ายังไง เพิ่งได้ยินข่าววันนี้เหมือนกัน แต่ว่าเราก็รู้สึกว่าเป็นงาน เพราะว่าเราได้รับการติดต่อมา ไม่ได้คิดมากค่ะ เพราะว่างานในวงการนี้ มันมีการทดแทนกันตลอด ไม่ว่าจะเป็นงานละคร หรือ อะไรก็ตามแต่ มันก็คืองานสายเดียวกันอ่ะค่ะ หลังจากที่พี่เป๊กได้แถลงข่าวไปแล้ว ก็โล่งใจค่ะ เพราะว่ามันเป็นปัญหาคลุมเคลือมาหลายวันแล้ว ก็ประชาชนและนักข่าวทุกคนก็อยากจะฟังว่าเรื่องราวมันเป็นมายังไง จะจบยังไง

ซึ่งวันนี้ พี่เป๊ก ออกมาพูดก็ดีค่ะ ก็เคลียร์ ก็จบด้วยดี ในเมื่อพี่เป๊กออกมายืนยัน ก็โอเคค่ะ ถามว่าเชื่อใจเต็มร้อยมั้ย จริง มันไม่เต็มร้อยมาตั้งแต่ที่เกิดเรื่องแรกแล้ว แต่ว่าอย่างที่บอก ในเมื่อเขาขอโอกาส แล้ว ลียา ก็โตขึ้นทุกวัน เพราะฉะนั้นมันจะค่อย มั่นใจขึ้นเรื่อย ถ้ามันไม่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก

สำหรับกระแสสังคมที่เห็นใจทางฝั่งของน้องเขามากกว่า แล้วมาต่อว่าเรา จริง เราจะไปห้ามความรู้สึกคนไม่ได้ค่ะ ก็เป็นสิทธิส่วนบุคคลว่าใครจะคิดยังไง ก็ไม่เป็นไรค่ะ ทุกฝ่ายก็เครียดกันหมด เราก็ทุกข์เขาก็ทุกข์ ถ้ามันจบลงด้วยดีได้ ก็ดีค่ะ เพราะว่าเราก็ไม่อยากมีปัญหากับใครค่ะ ตอนนี้เราก็สบายใจขึ้นเยอะค่ะ

ยังไม่อยากกลัวอะไรไปก่อนค่ะ สำหรับเราก็จบค่ะ ในเมื่อพี่เป๊กพูดเคลียร์ขนาดนี้ เราก็จบค่ะ เราไม่อยากให้ปัญหามันบานปลายกันมากกว่านี้ค่ะ ตอนนี้ก็ยังแยกบ้านกันอยู่ค่ะ แต่ว่าเราก็ยังทำกิจกรรมหลาย อย่างด้วยกันค่ะ ตอนแรกพอเกิดเรื่องก็ยอมรับว่าความสัมพันธ์ที่จะกลับมาคืนดี ก็ลดลง หลังจากวันนี้ไปมันก็คงโอเคละค่ะ"




ธัญญ่า ธัญเรศธัญญ่า ธัญเรศ


ธัญญ่า ธัญเรศธัญญ่า ธัญเรศ


ธัญญ่า ธัญเรศธัญญ่า ธัญเรศ


ธัญญ่า ธัญเรศธัญญ่า ธัญเรศ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์