แตงโม เสียงแข็ง! ยังไม่เซย์เยสไฮโซฯ ก้อง

เพิ่งประสบอุบัติเหตุจนเกือบเสียโฉมไปหมาดๆ

พอหายดีสวยปิ๊ง “แตงโม-ภัทรธิดา” ก็ตกเป็นข่าวกิ๊กกั๊กกับไฮโซฯหนุ่ม “ก้อง”ทายาทห้างซีคอน แต่นั้นไม่เท่าไร
แต่ดันมีข่าวลือว่าสาว "แตงโม" จะเกาะไฮโซฯดังซะงั้น งานนี้ก็เคืองไปตามระเบียบน่ะสิเจ้าค่ะ

เห็นว่าไปไหนด้วยกันบ่อย?

คือจริงๆ หนูเห็นพี่เขามานานแล้ว แต่เพิ่งมีโอกาสได้คุยกันจริงๆ ไม่กี่เดือนนี่เอง แล้วไปไหนด้วยกันก็ไม่บ่อยเท่าไหร่ แต่เพียงทุกครั้งที่เราไปไหนเราบริสุทธิ์ใจ ไม่ได้หลบๆ ซ่อนๆ จะเห็นก็นั่นแหละเท่าที่เห็นทานข้าวตามชุมชนปกติ ทองหล่ออะไรยังงี้ ซึ่งก็มีคนเห็นพอสมควร เราไปไหนด้วยกันก็ไม่ใช่ว่าจะสนิทแบบตบหัวหรือควงกัน ก็จะไม่เห็นภาพความสนิทขนาดนั้นอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นเราก็สามารถอยู่ด้วยกันที่ไหนก็ได้

มีโอกาสจะพัฒนามั้ย?

ยังไม่คิดถึงตรงนั้นเลย ตอนนี้ยังตอบไม่ได้ แต่ถ้าอีกหลายเดือนหลายปี ถ้ามันจะเปลี่ยนเป็นอย่างอื่นหนูก็จะบอก ถ้าตอนนั้นมีความรู้สึกนั้นจริงๆ แต่ตอนนี้เราเพิ่งรู้จักกันเอง กำแพงของเราก็ยังเยอะอยู่



เป็นข่าวด้วยกันซีเรียสมั้ย?

ตรงนี้หนูเข้าใจว่าการที่ผู้หญิงกับผู้ชายรู้จักกัน แล้วโสดทั้งคู่ มันก็ต้องเป็นข่าว แต่เรื่องข่าวห้ามไม่ได้ก็ไม่เป็นไร เพียงแต่เรื่องจริงเป็นยังไงเราก็อธิบายไปตามนั้น จะให้เราไปโกหกว่าบังเอิญเจอกัน ก็ดูโกหกอยู่แล้ว แต่พี่ก้องก็ไม่ได้มีท่าทีพิเศษเลยนะ ถ้าเป็นแบบนั้นเราก็ต้องรู้ตัวแล้วใช่มั้ย บอกตามตรงเลยคือยังไม่สนิทกันเลย จะให้หนูบอกว่าสนิทกันแล้วก็ไม่ใช่ เดี๋ยวจะหาว่าต๊าย! อยากจะสนิทกับเขาเหรอ มันก็ไม่ใช่


ลือว่าโมต้องเป็นแฟนกับไฮโซฯ เท่านั้น?

ตอนแรกโดนข่าวนี้นอยส์มาก เพราะหนูถือว่าเป็นคนลำบากมากก่อน หนูรู้ว่ากว่าจะมีวันนี้ได้มันลำบาก แล้วหนูก็ไม่คิดอยากได้เงินคนอื่น หรือจะทำให้เราดังด้วยคนอื่น เพราะหนูก็มีชื่อเสียก่อนมีข่าวกับคนโน้นคนนี้อยู่แล้ว

ช่วงนั้นน้อยใจมาก เพราะที่เราทำมาทั้งหมดด้วยตัวเองไม่เห็นเลยเหรอ

และอีกอย่างที่หนูรู้จักพี่เขา ไม่ได้มองว่าเขาเป็นไฮโซฯ หนูรู้จักพี่ก้องที่เขาเป็นคนธรรมดา เพราะว่าเขาแสดงตัวด้วยการเป็นคนธรรมดา เพียงแต่หนูรู้สึกไม่ดีที่คนอื่นๆ จะมองว่ามารู้จักกับเราเพราะเราเป็นดารา คือตรงนี้พี่เขามีความสมารถของเขาที่จะมีชื่อเสียงได้ ไม่ใช่แค่มารู้จักกับเรา คือมักจะมีคนมาคิดแบบนี้ หนูรู้สึกแย่กับตรงนี้


แหม..แบบนี้ก็เรียกคะแนนได้ฮือเลยนะจ๊ะ "แตงโม" จ๋า!!



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์