สงกรานต์ลั่น! ปีหน้าปั๊มลูกแน่–แอฟน้อยใจอยากฮันนีมูน


แม้ไม่สบายเสียงแหบจากพิษไข้ แต่ “กรานต์-สงกรานต์ เตชะณรงค์” ยังไหว โชว์ออกงานคู่ศรีภรรยา “แอฟ-ทักษอร” สวีทหวานด้วยการปรุงอาหารโชว์สื่อ ในงานแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ หมูดำ ซีพี คูโรบูตะ ที่ แม็กซ์แวลู ซุปเปอร์ มาร์เก็ต เกตเวย์ สาขาเอกมัย
 
งานนี้นางเอกคนดังลงมือปรุงอาหารด้วยตัวเองอีกด้วย แต่พอถามถึงฝีมือการทำอาหาร แอฟรีบออกตัวบอกก่อนเลยว่า ทำอาหารไม่ค่อยเก่ง แต่พอแต่งงานมีครอบครัว แน่นอนว่าหน้าที่ก็คือการเป็นแม่บ้าน ดูแลสามี ซึ่งตอนนี้พยายามฝึกฝน เรียนรู้ เพื่อดูแลสงกรานต์
 
เมื่องานบ้านพอทำได้แล้ว เลยเข้าประเด็นที่ใครหลายๆ คนอยากเห็น “สงกรานต์น้อย” เต็มที สงกรานต์ขอเป็นฝ่ายบอกสาเหตุที่ยังมีทายาทปีนี้ไม่ได้ว่า ด้วยงานที่ยิงยาวตั้งแต่ต้นปี และต้องทำงานที่กำหนดเวลาให้เสร็จภายในสิ้นปี ทำงานไม่มีหยุด ทำให้โครงการปั๊มลูกต้องเลื่อนไปเป็นปีหน้า

คุยกันเรียบร้อยแล้วว่า ปีหน้ามีแน่นอน ชัวร์ เดี๋ยวมีแล้วจะเอามาสวัสดีพี่ๆ นักข่าวครับ ไม่คิดว่าช้าไปเพราะผมยังแข็งแรงอยู่ (หัวเราะ)” สงกรานต์กล่าวอย่างมั่นใจ

ส่วนเรื่องฮันนีมูนที่ทั้งคู่ยังไม่ได้ไปซะที พอพี่ๆ นักข่าวถามปุ๊บ นางเอกสาวรีบทวงสามีโดยให้สื่อเป็นสักขีพยานอีกด้วย เหมือนจะไปแทงใจดำยังไงไม่รู้นะเนี่ย

แอฟอยากไป แต่แอฟทวงก็น่าเกลียด (หัวเราะ) จริงๆ มีแพกเกจที่คุณพ่อคุณแม่แอฟซื้อไว้ให้อยู่แล้ว คุณแม่เตรียมฮาวายไว้ให้ ส่วนคุณพ่อเตรียมโมนาโก และเฟรนช์ริเวียร่า”
 
ด้านสงกรานต์เองก็ได้รับแรงกดดันมาเหมือนกัน โดยบอกว่ามีคนมาทักเยอะมาก อยากจะให้รีบฮันนีมูน เพราะแอฟจะได้กลับมาเล่นละครเสียที
 
งานนี้ไม่พาไป สงสัยจะแย่นะคุณสงกรานต์...

สงกรานต์ - แอฟสงกรานต์ - แอฟ


สงกรานต์ - แอฟสงกรานต์ - แอฟ


สงกรานต์ - แอฟสงกรานต์ - แอฟ


สงกรานต์ - แอฟสงกรานต์ - แอฟ


แอฟแอฟ


แอฟแอฟ




แอฟแอฟ

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์