น้ำ-รพีภัทร ได้ลูกชายตั้งชื่อ ณพรรณพ


วันนี้ (15 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มินตรา-ชนิศา เหลี่ยวไชยพันธุ์  ภรรยาสาวของ น้ำ-รพีภัทร เอกพันธ์กุล นักแสดงชื่อดัง ได้คลอดลูกชายแล้ว 

เมื่อวันที่ 10 ส.ค. ที่ผ่านมา เวลา 19.30 น. ที่โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท ด้วยวิธีผ่าตัด ตั้งชื่อว่า น้องโอเชี่ยน หรือ ด.ช. ณพรรณพ (อ่านว่า นะพันนพ) แปลว่าทะเลทั้งเก้าโดยชื่อนี้ โก๊ะตี๋ อารามบอย เป็นคนตั้งให้ โดยมีน้ำหนักแรกเกิด 2,755 กรัม 

คุณแม่มือใหม่ มินตรา-ชนิศา เปิดเผยว่า ตอนเห็นหน้าลูกครั้งแรกก็ตื่นเต้นมาก แต่ตอนนั้นยังเบลอยาบล็อกหลังอยู่ แต่พออยู่ในห้องพักฟื้น ได้เห็นหน้าลูกอีกครั้งก็รู้สึกซึ้งมาก ซึ่งพี่น้ำก็เข้าไปให้กำลังใจในห้องคลอดด้วย และหลังจากคลอดแล้วพี่น้ำก็ดูแลอย่างดี มีคุณแม่พี่น้ำมาช่วยดูแลด้วย พี่น้ำเห่อลูกมาก เขาบอกว่าไม่อยากไปทำงานเลย อยากมองหน้าลูกนาน ๆ ตอนนี้ก็ตั้งใจจะเลี้ยงลูกเอง และก็ให้นมเองด้วย ส่วนในงานในวงการบันเทิงนั้นถ้ามีก็ทำ ถ้าไม่มีก็ไม่ซีเรียส


ด้านน้ำ-รพีภัทร เปิดเผยว่า ได้เห็นหน้าลูกแล้วก็รู้สึกว่ากลไกการมีลูกมันมหัศจรรย์มาก เราไม่สามารถจินตนาการออกว่าลูกจะมีหน้าเป็นอย่างไร พอเห็นหน้าเขามันมีหลายความรู้สึกมาก ตอนนั้นทั้งเป็นห่วงมินตรา ตื่นเต้น งง ซึ่งทุกอย่างมันไม่เคยเกิดขึ้นกับผม หลังจากนี้ถ้าได้เล่นละครบทพ่อนี่คงจินตนาการและเข้าถึงบทได้ง่ายขึ้น ตอนแรกที่รู้ว่ามีลูกผมก็บอกมินตราว่า ผมจะดูแลมินตรา และให้มินตราดูแลลูก แต่พอตอนนี้มันไม่ได้ ผมก็คงต้องดูแลทั้งลูกและมินตรา ดูหน้าลูกแล้วผมว่าหน้าเขาเหมือนมินตรามาก ตอนนี้ผมถ่ายละครอยู่ 2 เรื่อง แต่โชคดีที่กองถ่ายอยู่ใกล้บ้าน พอมีเวลาว่างก็แว๊บกลับมาดูแลลูกได้ เห็นหน้าเขาแล้วก็ไม่อยากไปไหน อยากอยู่กับเขานาน ๆ สำหรับการเลี้ยงลูกนั้นคงไม่ได้วางแผนอะไรมากมาย คงให้เขาเต็มที่ในเรื่องการเรียน แต่เขาจะชอบอะไรนั้นก็แล้วแต่เขา เราส่งเสริมเต็มที่ แต่ตอนนี้คงดูแลแค่ให้แข็งแรง และกินนมแม่เก่ง ๆ เท่านั้นเอง ส่วนชื่อที่ให้พี่โก๊ะตี๋ตั้งให้นั้น เพราะเขารู้เรื่องราวผมมาตลอด ตั้งแต่ท้องจนคลอด และเขาเองก็มีลูกไม่ได้ตามที่เรารู้กันอยู่ เลยบอกให้เขาตั้งชื่อลูกให้แทน พี่เขาก็ไปหาชื่อมาจนได้ชื่อนี้มา ซึ่งแปลว่า ทะเลทั้ง 9 และบังเอิญก็ไปคล้องกับชื่อเล่นที่ผมคิดเอาไว้อยู่แล้วคือ โอเชี่ยน

สำหรับ น้ำ-รพีภัทร และ มินตรา-ชนิศา นั้นเพิ่งจัดงานแต่งงานกันไปเมื่อวันที่ 10 มี.ค. 55 ที่โรงแรมเซ็นทารา ดวงตะวัน จ.เชียงใหม่ และฉลองสมรสไปเมื่อวันที่ 24 มี.ค. 55 ที่ร้านคูล เฮ้าส์ ถ.เกษตร-นวมินทร์.

น้ำ - มินตรา - ลูกน้ำ - มินตรา - ลูก


น้ำ - มินตรา น้ำ - มินตรา


น้ำ - มินตรา น้ำ - มินตรา


น้ำ - มินตรา น้ำ - มินตรา


น้ำ - มินตรา น้ำ - มินตรา


น้ำ น้ำ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์