วิวทำใจสาวน้อยกระแสเดี้ยง


"วิว-วรรณรท สนธิไชย" แจงกระแสตอบรับละคร "สาวน้อย" แป้ก เหตุเป็นเรื่องของเวลาออกอากาศ เปรยพยายามทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์ให้คนดูหันมาติดตามแล้ว ลั่นข่าวกับหนุ่มๆ ถือเป็นเรื่องปกติ ยืนยันตอนนี้โสด
          
กำลังมีผลงานละครเรื่อง "สาวน้อย" ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี สำหรับนางเอกสาวคนสวย "วิว-วรรณรท" เมื่อเจอตัวเลยต้องขอถามไถ่ถึงความรู้สึกที่เรตติ้งของละครเรื่องนี้ยังไม่ค่อยกระเตื้องมากนัก เจ้าตัวเผยให้ฟังดังนี้ 

"วิวดีใจนะถึงแม้ว่าเรตติ้งอาจจะยังไม่ค่อยดี แต่คนที่ได้ดูบอกว่าละครเรื่อง สาวน้อย สนุกภาพสวยมาก คือเรื่องนี้ทีมงานทุกคนตั้งใจทำมาก แต่ติดในเรื่องของเวลาที่เราได้ไปลองตลาดใหม่ ลองช่องใหม่ ต้องมีอะไรที่เสี่ยงอยู่แล้ว ในเรื่องของการทำงาน เราทำเต็มที่ ซึ่งวิวอาจจะช่วยในการประชาสัมพันธ์มากขึ้น (พอเห็นเรตติ้งน้อยสะเทือนใจมากน้อยขนาดไหน) เรารู้มาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว วิวไม่ได้หวังเรื่องของเรตติ้ง ด้วยการเปลี่ยนช่องใหม่ และด้วยเรื่องของเวลาที่ใหม่หมดเลย แต่ถ้าเรตติ้งออกมาดี วิวก็ดีใจอยู่แล้ว สิ่งที่ทำได้ตอนนี้คือการบอกปากต่อปากมากกว่า แล้วเมื่อมีคนมาดูก็บอกว่าสนุก วิวหวังว่าแค่ขอคนดูชอบ วิวก็ชื่นใจแล้ว" วิวกล่าว 
     
ถามต่อถึงกระแสข่าวที่ออกมาว่าพักหลังสาว "วิว" ดูเป็นสาวฮอต เพราะมีข่าวคราวกับหนุ่มๆไม่เลิก ไม่ว่าจะเป็น "โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์",  "ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล" ซึ่งสาววิวกล่าวว่าข่าวกับหนุ่มๆ มีมาตลอด ทั้งที่ไม่มีอะไรเลย 
     
"ข่าวหนุ่มๆ ตามมากับวิวตลอดนะ (เบื่อไหม) วิวพยายามมองให้โตขึ้น และไม่หวั่นไหวไปกับมัน และทุกอย่างเกิดมาจากการทำงาน วิวไม่สามารถอยู่คนเดียวได้อยู่แล้ว วิวต้องเข้ากับคนอื่น วิวมีข่าวกับหลายๆ คนนะ แต่ความสบายใจของเราก็คือการที่ได้ออกมาพูดว่าเราไม่ได้มีใคร ยังไม่ได้มีแฟน วิวพูดได้เต็มปากว่าไม่มีแฟน แต่การที่เขาจับคู่ให้จากกระเเสละคร วิวก็ได้แต่ปฎิเสธไป ว่าไม่ใช่ไม่มี ข่าวหนุ่มๆ ของวิวก็วนๆ อยู่ในบริษัท เล่นละครกับใครก็เป็นข่าวกับคนนั้น (กลัวหนุ่มคนอื่นถอยทัพมั้ย) ไม่เป็นไร ไม่ซีเรียส เพราะวิวไม่ได้มีคนพิเศษ เลยไม่ต้องคิดมาก" วิวกล่าว

วิววิว


วิววิว


วิววิว


วิววิว


วิววิว


วิววิว


ขอบคุณภาพประกอบ : IG วิว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์