ศรรามเจ็บยังละเมอขอไปงานศพเหยื่อซิ่ง

"ศรราม" เศร้าขับรถชนคนตาย ละเมอต่อหน้าแฟนสาว

อยากไปร่วมงานศพคู่กรณี แพทย์เผยผลเอกซเรย์สมอง-ร่างกายไม่พบความผิดปกติ ขณะที่บิดามารดาพระเอกดังร่วมพิธีรดน้ำศพผู้ตาย ขออโหสิกรรมให้ลูกชาย พร้อมรับผิดชอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ความคืบหน้า นายศรราม เทพพิทักษ์ หรือ "หนุ่ม" พระเอกชื่อดังค่ายอาร์เอส ประสบอุบัติเหตุขับรถชนนางพิศเพลิน ตะโกนมา อายุ 54 ปี เสียชีวิต ที่บริเวณสี่แยกวังหิน ซอยเสนานิคม เมื่อกลางดึกวันที่ 20 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อเวลา 09.00 น.

วันที่ 21 มิถุนายน ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังโรงพยาบาลวิชัยยุทธ ซึ่งนายศรรามได้เข้าพักรักษาตัวอยู่ที่ห้อง 1101 ชั้น 11 โดยบรรยากาศภายในห้องพักมี นางมยุรี เทพพิทักษ์ มารดา นายกรรชัย กำเนิดพลอย ดารานักแสดงคนสนิท รวมถึงเพื่อนที่เคยเป็นพลทหารสมัยที่เคยร่วมเป็นทหารเกณฑ์ด้วยกันมาคอยเป็นกำลังใจให้ดาราหนุ่ม




วันเดียวกัน นายชุมพร บิดาพระเอกหนุ่ม

ได้เดินทางมาที่วัดเกาะสุวรรณาราม ย่านสะพานใหม่ เขตสายไหม เพื่อจัดการเรื่องงานศพของผู้ตาย โดยก่อนที่นายชุมพร และนางมยุรี รดน้ำศพนางพิศเพลิน ทั้งคู่ได้อธิษฐานขอให้ดวงวิญญาณของนางพิศเพลิน อโหสิกรรมให้กับหนุ่มศรราม เพราะไม่ได้ตั้งใจจะให้เกิดเรื่องอย่างนี้ขึ้น พร้อมกันนี้ยังเกี่ยวถึงความรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแทนลูกชายว่า พร้อมรับผิดชอบทุกสิ่งทุกอย่าง ซึ่งลูกชายรู้สึกผิดมากกับเรื่องที่เกิดขึ้น  

พวกเรายินดีเต็มที่ ยินดีรับผิดทั้งหมด

 " ในเบื้องต้นผมได้ให้เงินไป 2 หมื่นบาท ในเรื่องของการเคลื่อนย้ายศพ และนำเงินใส่ซองทำบุญอีก 3 หมื่นบาท หนุ่มเขาอยากเดินทางมาที่วัดนะ  แต่ถ้าเขามา คิดว่าต้องหน้าทิ่มแน่ๆ เพราะสมองยังบวมอยู่ แพทย์ต้องรั้งตัวเอาไว้ เพราะอาการยังไม่โอเคสักเท่าไร ตอนนี้หลับอยู่ ส่วนรูปคดีต้องรอให้งานศพเสร็จก่อน และรอให้หนุ่มออกจากโรงพยาบาลค่อยมาเคลียร์กัน" นักแสดงรุ่นใหญ่ กล่าว 



ด้านนายนเรศ วงษ์เอี่ยน สามีนางพิศเพลิน เปิดเผยว่า
 
ตนกับนางพิศเพลิน อยู่ด้วยกัน 2 คน ไม่มีบุตร แต่นางพิศเพลิน มีบุตรกับสามีเก่า 4 คน เรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้โทษใคร เพราะเป็นอุบัติเหตุ ถือว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องของกรรมเวร


 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า

หลังพิธีรดน้ำศพทางนายชุมพร และนางมยุรี ได้มอบเงินช่วยเหลือค่าทำศพเบื้องต้นให้กับบุตรของนางพิศเพลิน สำหรับศพของนางพิศเพลิน ทางญาติจะตั้งบำเพ็ญกุศลเป็นเวลา 3 คืน โดยมีครอบครัวเทพพิทักษ์ และ บ.อาร์เอส รับเป็นเจ้าภาพ โดยจะมีพิธีฌาปนกิจศพในวันอาทิตย์ ที่ 24 มิถุนายนนี้



ขณะที่ พ.ต.ท.ธีระวัฒน์ มังคละศิริ รอง ผกก.สส.สน.โชคชัย กล่าวว่า

ได้มอบหมายให้พนักงานสอบสวนเตรียมทำหนังสือแจ้งข้อกล่าวหากับนายศรราม ในข้อหาขับรถโดยประมาท ทำให้ผู้อื่นเสียชีวิต และทรัพย์สินเสียหาย พร้อมกับหลบหนี เนื่องจากพฤติกรรมหลังเกิดเหตุเมื่อตำรวจไปถึงไม่พบตัวแต่อย่างใด จึงต้องแจ้งข้อหาดังกล่าวไว้ก่อน ซึ่งขณะนี้ยังไม่สามารถสอบปากคำนายศรรามได้

แต่หากภายหลังการสอบปากคำพบว่า

"หลังเกิดเหตุนายศรรามไม่ได้หลบหนี ตำรวจก็จะแก้ไขคำว่าหลบหนีออกไปได้ ขณะนี้ไม่ได้มีการสั่งอายัดตัว เพราะเชื่อได้ว่านายศรรามซึ่งรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลไม่มีพฤติกรรมหลบหนี เนื่องจากเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียง หลังจากนั้นจะให้พนักงานสอบสวนนำหนังสือแจ้งข้อกล่าวหาไปให้นายศรรามที่โรงพยาบาลวิชัยยุทธ พร้อมทั้งจะประสานแพทย์ผู้รักษาว่า จะสามารถสอบปากคำนายศรรามได้เมื่อไร หากแพทย์อนุญาตก็จะสอบปากคำทันที" พ.ต.ท.ธีระวัฒน์  กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์