มิ้นต์เมินตำแหน่งนายหญิงเล็กโบนันซ่า


"มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง" หน้าบานขึ้นแท่นลูกรัก "นก-ฉัตรชัย เปล่งพานิช" เปรยร่วมงานกับ เจมส์ มาร์ ในคุณชายรณพีร์ ต้องใช้เวลาถึงจะสนิทกันมากกว่านี้ ไม่ขอรับตำแหน่งนายหญิงเล็กแห่ง โบนันซ่า ย้ำความสัมพันธ์ ภูผา เตชะณรงค์ แค่พี่ชาย
          
หลังจากมีโอกาสได้ร่วมงานกับผู้จัดคนเก่ง "นก-ฉัตรชัย" มาหลายต่อหลายเรื่อง จนมาถึงละครซีรีส์เรื่อง สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน "คุณชายรณพีร์" งานนี้หลายคนเลยมองว่า  "มิ้นต์-ชาลิดา" กำลังขึ้นแท่นลูกรักของผู้กำกับคนนี้เสียแล้ว ดังนั้นเมื่อเจอตัวจึงต้องพูดคุยกันเสียหน่อย

"ดีนะ ที่ได้กลับมาร่วมงานกับพี่นกอีกครั้ง พี่นกเปรียบเสมือนพ่อคนหนึ่ง ที่คอยบอกคอยสอนในเรื่องต่างๆ โดยเฉพาะในเรื่องของการแสดง ส่วนกับเจมส์ เป็นการเจอกันครั้งแรก มิ้นต์ว่าเขาเป็นคนที่เก่งอยู่นะ (หลายคนติดภาพมิ้นต์กับ "หมาก-ปริญ สุภารัตน์" มากกว่า) สำหรับมิ้นท์เล่นละครกับพระเอกได้ทุกคนนะ เพราะก่อนหน้านี้เคยเล่นกับพี่โป๊ป (ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ) แล้วก็กับพี่อเล็กซ์ (อเล็กซ์ เรนเดลล์) หนูอยากให้ตัวเองเล่นเข้ากับพระเอกได้หลายๆ คนมากกว่า แต่กับเจมส์คงต้องมีเรื่องของการปรับตัว เพราะเรา 2 คนเจอกันไม่กี่ครั้ง ทำให้ไม่ค่อยสนิทกันมากนัก เราต้องเรียนรู้และทำความรู้จักกันไปเรื่อยๆ ก็จะสนิทกันเอง” มิ้นต์บอกอย่างอารมณ์ดี 
     
ถามต่อถึงภาพปาร์ตี้วันเกิดของสาวมิ้นต์ ที่ในภาพมีไฮโซหนุ่ม ภูผา เตชะณรงค์อยู่ด้วยนั้น เจ้าตัวรีบแจกแจงดังนี้ 
              
"ภาพวันเกิดนี่ต้องบอกว่าไม่ได้เลี้ยงฉลองอะไรเป็นพิเศษนะ(ยิ้ม) แต่ว่าเป็นการเลี้ยงส่งเพื่อนไปเมืองนอก ซึ่งในวันถัดไปเป็นวันเกิดหนูพอดี เลยเลี้ยงรวมกันเลย (ยังถูกจับตามองความสัมพันธ์กับภูผา) หนูเห็นคอมเม้นท์ในอินสตาแกรมนะ (หลายคนแซวว่าเป็นนายหญิงคนเล็กโบนันซ่า) โอ้ย...หนูเพิ่ง 19 ปีเอง ยังไม่ได้คิดเรื่องนี้หรอก (หัวเราะ) กับพี่ภูผาสนิทกันในระดับหนึ่ง เพื่อนกลุ่มเดียวกัน แต่หนูไม่ได้ไปไหนมาไหนกันเป็นประจำ (ศึกษาดูใจ) ยังนะ เป็นเพื่อนกันคบกันยาวนานกว่า หนูยังเด็กด้วย เหมือนเราก็ยังมีโอกาสเจอกับคนอื่น (ของขวัญที่ภูผาให้เป็นอะไร) ความจริง เขาให้ของหนูรวมๆ กับเพื่อนนะ ไม่ได้มีของพิเศษอะไร" มิ้นต์กล่าว

มิ้นต์มิ้นต์


มิ้นต์มิ้นต์


มิ้นต์มิ้นต์


มิ้นต์มิ้นต์


มิ้นต์มิ้นต์


มิ้นต์มิ้นต์


ขอบคุณภาพประกอบ : IG มิ้นต์


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์