เจอเจ้าถิ่นโวยแย่งงานซาร่ารับงานนอก ท่องอดทน-ทำใจ

ซาร่าแจงเหตุไม่ค่อยโผล่ในเมืองไทย


เพราะได้งานในต่างประเทศเพียบ เผยแม้จะงานดี แต่ต้องอดทน เพราะโดนเจ้าถิ่นต่อว่า หาไปแย่งงาน


ซาร่า มาลากุล เลน ให้สัมภาษณ์ว่า

ที่ระยะหลังไม่ค่อยเห็นงานของตนในบ้านเรานัก เพราะตนมักรับงานที่ต่างประเทศมากกว่า เนื่องจากอยากหาประสบการณ์ อีกทั้งพอจะกลับมารับงานในบ้านเราคิวงานก็ไม่ตรงกัน

โดยงานที่ทำในต่างประเทศนั้น

มีทั้งงานพิธีกรรายบการ Asian Spa Series Mega Media"ของสิงคโปร์ งานเดินแบบ ที่มาเลเซีย และภาพยนตร์ โดยเรื่องล่าสุดที่รับเล่นคือ "Talk with Dog" ที่จอห์น คูแซค แสดงนำ

ทั้งนี้การทำงานในต่างประเทศนั้นซาร่ากล่าวว่า

ลำบากมากกว่าการทำงานในไทยเยอะ เพราะอยู่บ้านเราบางครั้งไม่ต้องทำอะไรก็มีคนนำงานมาเสนอให้ แต่ในต่างประเทศต้องอดทน ขยันหางาน แถมบางครั้งยังโดนเจ้าของถิ่นต่อว่าว่าไปแย่งงานเขาทำ

"นางแบบท้องถิ่นจะไม่ชอบ อย่างที่มาเลเซียจะบอกว่างานที่ไทยก็มี ทำไมต้องไปแย่งงานเขา แต่ซาร่าว่าในประเทศไทยก็มีนางแบบต่างชาติมาทำงานเหมือนกัน แล้วทำไมคนไทยจะไปทำงานเมืองนอกไม่ได้" ซาร่ากล่าว



ซาร่ากล่าวด้วยว่า

นอกจากงานต่างๆดังกล่าวแล้ว ตนยังมีรายได้ส่วนหนึ่งจากไร่ชาที่ประเทศอินเดียด้วย เพราะไปซื้อเอาไว้เมื่อ 3 ปีก่อน และคาดว่าจะทำเงินให้ต่อไปอีก 10-20 ปี

ซาร่ายังกล่าวถึงแฟนหนุ่ม พอล ภัทรพล ศิลปาจารย์ ด้วยว่า

ระยะหลังพอลมีงานละครหลายเรื่อง และมีคนมาบอกว่ามีการเล่นฉากเลิฟซีนถี่ ซึ่งปกติแล้วพอลจะเล่าให้ฟังว่าเล่นอย่างไรกับใคร แต่ล่าสุดในเรื่อง"แรมพิศวาส"นั้นไม่ได้บอก ซึ่งพอเห็นก็ตกใจ และมีอารมณ์บ้างนิดๆว่าทำไมถึงไม่บอก แต่สุดท้ายก็ไม่มีอะไร ถือเป็นเรื่องขำๆ ไม่ซีเรียส

คนดูละครก็มีบ้าง

"ที่เวลาเจอเราแล้วจะเข้ามาบอกว่า เห็นหรือเปล่าเขาจูบกันเลยนะ พอลก็บอกว่าหลับตาแล้วนึกถึงซาร่า แล้วในละครมันคืองาน แต่ถ้านอกละครก็อีกเรื่องหนึ่ง" ซาร่ากล่าวในที่สุด


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์