[af9]นักล่าฝันเซอร์ไพร์สวันแม่ชุดใหญ่


[af9]นักล่าฝันเซอร์ไพร์สวันแม่ชุดใหญ่

โอกาสพิเศษวันแม่ ทางรายการเลยจัดเซอร์ไพร์สพิเศษพาเหล่าบรรดาคุณแม่นักล่าฝันเข้าบ้านพร้อมร่วมทานอาหารมื้อเย็น เป็นของขวัญให้ทั้งลูกๆ และแม่
 
เมื่อทางรายการเปิดโอกาสให้ได้พบกันขนาดนี้เหล่าลูกๆ นักล่าฝันต่างตื่นเต้นดีใจ วิ่งเข้าสวมกอดคุณแม่ด้วยความคิดถึง รวมทั้งบริการเสริมอาหารให้กับคุณแม่ในมื้อพิเศษเช่นนี้ บรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่น!!

หลังจากรับประทานอาหารกันอิ่มเรียบร้อยครูรักนำนักล่าฝันพร้อมคุณแม่ออกมาจุดเทียนชัยถวายพระพรพร้อมขับร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีแด่สมเด็จพระราชินีกันที่ลานนอกบ้าน

จากนั้นเข้าสู่ช่วงที่นักล่าฝันจะได้กราบคุณแม่พร้อมพวงมาลัยที่ได้ร้อยเมื่อช่วงบ่ายของวันและผลิตภัณฑ์อาหารซีพีที่นักล่าฝันได้คัดสรรเลือกเองกับมือ ซึ่งในวันนี้เหล่าคุณแม่ไม่ได้มามือเปล่า คุณแม่แต่ละคนได้นำสิ่งของแทนใจมาฝากลูกๆ ด้วยเช่นกัน


ปิดท้ายด้วยโชว์พิเศษจากลูกๆ นักล่าฝันที่เตรียมเพลงที่มีชื่อว่า "รักแม่" ที่ลูกๆ ทุกคนตั้งใจแต่งเพลงนี้เพื่อมอบให้กับคุณแม่ ด้วยเนื้อหาเพลงที่แต่งออกมาจากใจทำเอาบรรดาคุณแม่ที่นั่งฟังอยู่ถึงกับน้ำคลอเบาๆ เชื่อว่าวันนี้ทั้งนักล่าฝันและทั้งคุณแม่ต่างอิ่มเอมใจที่ได้เจอกัน และความรักของแม่คงสร้างเป็นพลังให้กับนักล่าฝันได้มากเลยทีเดียว




[af9]นักล่าฝันเซอร์ไพร์สวันแม่ชุดใหญ่


[af9]นักล่าฝันเซอร์ไพร์สวันแม่ชุดใหญ่

ขอบคุณข่าวจาก :: trueaf.truelife.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์