จีน่า เผย เจด้า เซ็นสัญญาโพลีพลัส


น้อง เจด้า  - "จีน่า-จิดาภา" น้อง เจด้า - "จีน่า-จิดาภา"

อดีตนางแบบชื่อดัง "จีน่า จิดาภา"เผย "เจด้า" เซ็นสัญญาโพลีพลัส โวลูกสาวฉายแววดารา ห่วงมีหนุ่มๆ จีบ

กลับมาเมืองไทยคราวนี้ ดูท่าว่ามีโอกาศจะได้อยู่ยาวแน่นอน สำหรับอดีตนางแบบ "จีน่า-จิดาภา" ภรรยาเก่าของ "เจ-เจตริน" หลังลูกสาวสุดสวยน้อง "เจด้า-จิดาริน" ตบเท้าเข้าเป็นนักแสดงในสังกัดโพลีพลัสเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งงานนี้ คุณแม่จีน่าก็ออกปากชมลูกสาว พร้อมออกตัวว่าหวงเป็นที่สุด

 "
กลับมาคราวนี้ก็ดีใจมากค่ะที่ไปเจอเพื่อนๆ แต่ก็ยังไปๆ มาๆ ค่ะ เพราะเจด้าต้องเรียนต่อ จี้ปิดเทอมก็อยู่เมืองไทย 2 เดือนค่ะ จะกลับอาทิตย์หน้า ส่วนเจด้าก็เซ็นสัญญาเข้าโพลีพลัสแล้ว ก็อยากให้เจด้าเข้าวงการ ก็เจด้าชอบการถ่ายแบบ เดินแบบ แล้วตอนนี้ก็กำลังสนุกด้วย ก็เล่นละครด้วย จะออกอากาศวันสาร์นี้ มีแววในวงการมั้ย ก็เจด้าน่ารักมากเลย นิสัยดี สวย ตอนนี้อายุ 14 เอง มีเวลาเยอะ ได้เห็นเจด้าเล่นละครก็สนุกมากค่ะ เจด้า ตื่นเต้นค่ะ ก็ชอบเต้นตั้งแต่ 6 ขวบ (ตอนเล่นละคร) คุณแม่ไปทุกครั้งค่ะ สนุกดี ถ่ายทั้งวัน แต่เจด้าก็โอเค เจด้าเครียดมั้ย เอ่อเจด้าพูดภาไทยไม่ค่อยได้ ก็จีน่าพยายามสอน ก็พูดได้บ้าง

 
จะมีแววเป็นนักร้องแบบคุณพ่อเจมั้ย ก็แล้วแต่เจด้าค่ะ ห่วงลูกสาวมากแค่ไหน ทุกคนบอกเจด้าสวยมาก ห่วงมาก จริงๆแล้วเจด้าเป็นเด็กดี เรียนหนังสือเก่ง มีเพื่อนที่น่ารัก ก็หวงเหมือนกัน มีหนุ่มมาจีบกลัวมั้ย กลัวค่ะ จีน่าจะดูแลดีหน่อย เจด้าก็ไม่มีแฟน มีเพื่อนสนิทก็โอเค ห้ามมีแฟน แค่ 14 เอง แต่เจด้าไม่อยากมีอยู่แล้ว

มีเพื่อนมากกว่า มีวางแผนมาอยู่เมืองไทยถาวรไหม
จริงๆ แล้วก็คุยกับเจด้า เจด้าบอกไม่อยากกลับบ้าน ก็กำลังคุยอยู่ว่าก็อาจจะอยู่ต่อนานๆ แต่ตอนนี้ต้องกลับไปเคลียร์ทุกอย่างก่อน ต้องหาที่เรียนดีๆ ด้วย ได้ปรึกษาเจไหม ก็คุยกัน เป็นเพื่อนกันก็คุยได้ เห็นเด็กๆ เข้ากันได้ดีเลย ก็ดีใจด้วยที่แบบทุกคนแบบตกใจ แล้วก็รักเจด้าด้วย ก็ดีใจ”




น้อง เจด้า น้อง เจด้า


น้อง เจด้า น้อง เจด้า


น้อง เจด้า น้อง เจด้า


น้อง เจด้า น้อง เจด้า


น้อง เจด้า น้อง เจด้า

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์