“เอกกี้” แฮปปี้ รับบท กูรูผู้เชี่ยวชาญเรื่องเซ็กซ์

หลังจากที่ถูกทาบทามให้มารับบทเป็น “สุเกมส์” ดีเจเมาท์มอยช่างจ้อ กูรูผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ ในภาพยนตร์เรื่อง “เวอร์จิ้น แอม ไอ รักแรกกระแทกจิ้น” งานนี้ดีเจฝีปากกล้าอย่าง “เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์” ก็ไม่รอช้ารีบโอเคเซย์เยส ร่วมแจมในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย โดย ดีเจเอกกี้ เผยถึงการรับงานครั้งนี้ว่า

ใน เวอร์จิ้น แอม ไอ ผมรับบทเป็นสุเกมส์ มีนิสัยปากร้ายชอบพูดจาโผงผาง ชอบจิกกัดเพื่อน ๆ ซึ่งมันดูขัดแย้งมากเพราะตัวจริงค่อนข้างจะเรียบร้อย (หัวเราะ) ตัวสุเกมส์ทำงานเป็นดีเจในคลื่นวิทยุ เป็นคนชอบแหกคอกเล็ก ๆ เพราะจะชอบเมาท์มอยคอยให้คำปรึกษาเรื่องเซ็กซ์ เรียกได้ว่าเป็นกูรูทางด้านนี้เลยก็ว่าได้ สุเกมส์คิดเสมอว่าเซ็กซ์คือแรงขับเคลื่อนของชีวิต เซ็กซ์ไม่จำเป็นต้องเกิดจากความรักเสมอไป บางครั้งก็แค่อยากสนุกสนานชั่วครั้งชั่วคราวแบบ วัน ไนท์ สแตน เขาผ่านโลกมาเยอะทำให้เข้าใจชีวิตเป็นอย่างดี และสุเกมส์นี่แหละที่มีส่วนผลักดันให้ชีวิตของแป้ด เพื่อนสนิทของเขาเปลี่ยนไป แต่จะเป็นอย่างไรนั้นต้องลองติดตามดูกัน

ถ้าถามมุมมองเกี่ยวกับเรื่องเซ็กซ์ ถึงแม้ในเรื่องจะเป็นกูรูเรื่องเซ็กซ์ แต่ตัวจริงขอออกตัวก่อนเลยว่าไม่ได้ช่ำชองขนาดนั้นนะ (หัวเราะ) ผมมองว่าเซ็กซ์เหมือนการกินข้าวนะ ถ้ารู้จักกินแบบพอดีมันก็ไม่เกิดปัญหา แต่เมื่อไหร่ที่เราไปมัวแต่หมกมุ่นอยู่กับมันเมื่อนั้นชีวิตเราไม่มีความสุขแน่ ๆ ทุกอย่างมีทั้งบวกและลบถ้าเรารู้จักใช้ให้ถูกวิธี และอยากจะฝากถึงน้อง ๆ วัยรุ่นสมัยนี้ว่าเวลาจะทำอะไรอยากให้คิดถึงคุณพ่อคุณแม่กันเยอะ ๆ อย่าคิดถึงแต่ตัวเอง รักสนุกชั่วครู่ชั่วยาม เพราะถ้าคุณมีเซ็กซ์ก่อนวัยอันควร แน่นอนว่าคุณจะต้องเจอปัญหาตามมาแน่ ๆ

ผมเชื่ออย่างหนึ่งว่าคนเราควรมีเซ็กซ์เมื่อพร้อม เมื่อคุณพร้อมและสามารถดูแลรับผิดชอบชีวิตตัวเองได้ เมื่อนั้นแหละเซ็กซ์คือสิ่งที่สวยงาม อยากให้น้อง ๆ วัยรุ่น และคุณพ่อคุณแม่มาดูหนังเรื่องนี้กันเยอะ ๆ หลายคนฟังชื่อหนังแล้วเกิดคำถามในหัวว่ามันคงจะมีแต่เรื่องอย่างว่าเท่านั้นแน่ ๆ จริง ๆแล้วอยากบอกว่ามันไม่ใช่อย่างที่หลายคนคิดแน่นอน หนังเรื่องนี้สามารถเป็นกรณีศึกษาให้หลาย ๆ คนได้เรียนรู้ที่จะหาวิธีการในการแก้ไขปัญหา สมมุติว่าถ้าคุณเจอกับเหตุการณ์แบบนี้จะแก้อย่างไร หนังเรื่องนี้มีคำตอบให้คุณแน่ ๆ 30 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ครับ

เอกกี้-เอกชัยเอกกี้-เอกชัย


เอกกี้-เอกชัยเอกกี้-เอกชัย


เอกกี้-เอกชัยเอกกี้-เอกชัย


เอกกี้-เอกชัยเอกกี้-เอกชัย


เอกกี้-เอกชัยเอกกี้-เอกชัย


“เอกกี้” แฮปปี้ รับบท กูรูผู้เชี่ยวชาญเรื่องเซ็กซ์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์