วอนโจรคืนภาพ ณเดชน์-ญาญ่า


เมื่อวันที่ 14 ส.ค. นายสุเมธ วิวัฒน์วิชา อายุ 48 ปี ช่างภาพนิตยสารแพรวที่ถูกคนร้ายทุบกระจกรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน ชจ-7723 ที่จอดอยู่ในซอยบางขุนนนท์ 29 (ซอยวัฒนสุขนิเวศน์) แขวงบางขุนนนท์ เขตบางกอกน้อย 

และขโมยทรัพย์สินที่อยู่ภายในรถไปนั้น ให้สัมภาษณ์ว่า สิ่งที่เป็นกังวลมากคืองานถ่ายแบบดาราคู่ขวัญสุดฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ กับญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์ ที่โรงแรมเดอะสยาม แถวสะพานซังฮี้ เพื่อลงปกนิตยสารแพรวเล่มที่จะวางแผงต่อจากเล่มปัจจุบัน ซึ่งเป็นงานที่ทุกคนพอใจ ถูกขโมยไปพร้อมกล้อง การที่จะนัดคิวทั้งคู่เพื่อมาถ่ายใหม่นั้นเป็นเรื่องยาก เนื่องจากทั้งคู่มีคิวงานถึงสิ้นปี

จึงอยากขอร้องให้คนที่ขโมยทรัพย์สินของผมไปได้โปรดนำมาคืน เนื่องจากมีของสำคัญอยู่ในนั้น โดยเฉพาะกล้องตัวที่ถ่ายภาพณเดชน์กับญาญ่า โดยนำมาคืนที่รปภ.ของบริษัท อมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) หรือถ้าหนังสือพิมพ์ข่าวสดจะช่วยประสานได้ก็ให้นำของมาคืนที่ข่าวสดได้ ก็จะขอบพระคุณอย่างสูง ช่างภาพแพรวกล่าว

 นายสุเมธกล่าวว่า หลังจากที่เข้าแจ้งความที่ สน.บางขุนนนท์ และมีเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเพื่อเก็บรอยนิ้วมือแฝงของคนร้ายในที่เกิดเหตุเเล้วนั้น ตอนนี้ก็ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ เกี่ยวกับคดีความ โดยทรัพย์สินที่ถูกขโมยไปประกอบด้วยเงินสด 25,000 บาท กล้องถ่ายภาพ 2 ตัว เลนส์ซูม ขนาด 20-80 ม.ม. จำนวน 1 ตัว เลนส์ขนาด 70-210 ม.ม. จำนวน 1 ตัว เลนส์ขนาด 135 ม.ม. จำนวน 1 ตัว ขาตั้งกล้อง 2 อัน แม็กบุ๊กโปร จำนวน 1 เครื่อง รวมค่าเสียหายเกือบ 1 ล้านบาท

ณเดชน์ - ญาญ่าณเดชน์ - ญาญ่า


ณเดชน์ - ญาญ่าณเดชน์ - ญาญ่า


ณเดชน์ - ญาญ่าณเดชน์ - ญาญ่า


ณเดชน์ - ญาญ่าณเดชน์ - ญาญ่า


ณเดชน์ - ญาญ่าณเดชน์ - ญาญ่า


ขอบคุณภาพประกอบ : IG แฟนคลับ ณเดชน์ - ญาญ่า


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์